Ef þið eruð til að hjálpa mér með þetta, eruði þið snillingar!
EDIT: Þegar ég meina aldur þá meina ég aldurinn á ykkur en ekki á tannburstanum
en aldurDaz skrifaði:Minn er nákvæmlega 50% appelsínugulur og 50% hvítur.
nóbb aldurinn á ykkur! Held að einn til tveir séu að misskilja þettaJohnnyX skrifaði:Haha er eg ad misskilja? A thad ad vera aldur tannburstans?
OK......zdndz skrifaði:nóbb aldurinn á ykkur! Held að einn til tveir séu að misskilja þettaJohnnyX skrifaði:Haha er eg ad misskilja? A thad ad vera aldur tannburstans?
zdndz skrifaði: Þannig eruði til að posta lit á tannbursta ykkar sem þið notið mest og athugið að aðeins má segja einn lit, sem sagt sá litur sem er mest áberandi. Og ég þarf líka aldur þar sem það verður notað til viðmiðunar þannig að ekki gleyma að posta aldri líka
gissur1 skrifaði:OK......zdndz skrifaði:nóbb aldurinn á ykkur! Held að einn til tveir séu að misskilja þettaJohnnyX skrifaði:Haha er eg ad misskilja? A thad ad vera aldur tannburstans?
Þú orðaðir þetta samt eins og að þú vildi aldur á tannbursta.....
zdndz skrifaði: Þannig eruði til að posta lit á tannbursta ykkar sem þið notið mest og athugið að aðeins má segja einn lit, sem sagt sá litur sem er mest áberandi. Og ég þarf líka aldur þar sem það verður notað til viðmiðunar þannig að ekki gleyma að posta aldri líka