Þessi sími er allveg geggjaður... hélt fyrst að þetta væri eh concept dæmi en kíkjið á snilldina.
Verst að motorola eru alveg horfnir af evrópskum markaði... Er búinn að vera að spá mikið í einum motorola android síma, en hann fæst bara í gegnum verizon í bandaríkjunum, og eitthvað bölvað vesen með að fá hann aflæstann
Var að skoða það en það er víst ekki svo mikið mál að aflæsa símanum, á ekki að vera flóknara en að setja inn unlock code
En já þetta MHL finnst mér ekkert sérstakt.. hef aldrei og mun líklegast aldrei tengja síma við sjónvarp og sýnist þetta í raun bara vera að sameina HDMI og MicroUsb tengi
Þessi sími er allveg geggjaður... hélt fyrst að þetta væri eh concept dæmi en kíkjið á snilldina.
Verst að motorola eru alveg horfnir af evrópskum markaði... Er búinn að vera að spá mikið í einum motorola android síma, en hann fæst bara í gegnum verizon í bandaríkjunum, og eitthvað bölvað vesen með að fá hann aflæstann
Var að skoða það en það er víst ekki svo mikið mál að aflæsa símanum, á ekki að vera flóknara en að setja inn unlock code
Þeir eru víst ekki alveg sammála því á droidforums, þarft bæði að aflæsa símanum, og activate-a hann... Þarft að vera með good esn til þess að geta fengið símann activateraðann... og til þess að fá gott esn, þá þarftu að hafa verið góður viðskiptavinur verizon í hálft ár...
Hvort það sé hægt að roota eða flasha síma til að komast framhjá síma sem er læstur útaf bad esn veit ég reyndar ekkert um
hauksinick skrifaði:Hvað ætli margir hérna á vaktinni álíta þig drykkjusjúkling Guðjón?
hahahaha örugglega margir, enda er ég ekki viðkvæmur fyrir því sem aðrir halda.
En fæstir vita að ég hef "dottið í það" c.a. 5 sinnum yfir ævina
Þ.e. drukkið eitthvað sterkara en rauðvín og orðið fullur.
Ég fíla ekki að vera fullur, finnst mjööög gott að fá mér 1-3 bjóra á góðu kvöldi eða gott rauðvín með steikinni.
Er búinn að vera með konunni minni í tæp 13 ár og hún hefur aldrei séð mig fullann
Ef maður pre-orderar símann, £510.00 (£612.00Including Value Added Tax (VAT)) hversu dýrt væri það að fá hann heim til Íslands? Hvernig eru skattarnir?
Prags9 skrifaði:Ef maður pre-orderar símann, £510.00 (£612.00Including Value Added Tax (VAT)) hversu dýrt væri það að fá hann heim til Íslands? Hvernig eru skattarnir?
Það er einungis 25,5% virðisaukaskattur á símum og enginn tollur, þannig ef síminn kostar 550 pund hingað kominn (sem sagt með sendingarkosntaði, ég veit samt ekkert hvað hann er, segjum að hann sé 40 pund), 510+40=550) þá ætti síminn að kosta hingað kominn um 130 þúsund .
GullMoli skrifaði:Hvernig ætli rafhlöðuendingin sé í þessu tæki?
Ef þú ert að tala um Samsung Galaxy S II þá myndi ég giska á að hún sé ekki mjög ólík þeirri hjá forveranum. Hann er reyndar kominn með dual core örgjörva en hann er pottþétt nýtnari á rafmagn. Skjárinn er .3" stærri sem er alveg smá pláss en aftur. Kannski eru þeir búnir að ná að kreista aðeins meira útúr hverju mah. Svo er rafhlaðan 150mah stærri en í gamla símanum (+10%).
En já, ég er með fyrstu kynslóðina og ég er að hlaða hann á 2ja daga fresti. Hann er s.s. að biðja um meiri djús eftir 2 daga +/- 4 tíma. Ég nota minn alveg talsvert mikið...