ok ekkert diss en kommonn...þetta var meira vonbrigði en töffaraskapur þessi leikur... amk eur flestir Mp aðdáendur sem ég þekki á sama máli..
Er ég að gleyma einhverju eða er Max Payne ekki Single Player ? Enginn furða að fólk sem fílar multiplayer leiki finnst Single Player leikir ekkert sérstakir
Smá misskilningur þarna á ferð, en þegar það er skrifað mp er nú oftast verið að tala um multiplayer leiki en ekki max payne og leikirnir eru ekki það langir, og auðvitað er skiljanlegt að 2 er ekki jafn góður og 1.
ég var með digital myndavél sem ég skipti
fékk 30.000 inneign... fékk kassa.. viftur.. minni og sonna..
og ég er er ekkkkkki að fara að eyða pening í tölvuleiki þegar ég get fengi ðþá frítt..hehehe
ég elska þetta.. ég kýs að kalla þetta nauðgun á tækni
OverClocker skrifaði:Battlefield fær mitt atkvæði ... þó hann hafi komið út 2002 !!!!
battlefield gæti kannski unnið besti leikur ever eða besti leikur árþúsundsins en sama hvað hann er góður getur hann ekki unnið besti leikur 2003 einfaldlega af því að hann kom út 2002, sama hve seint hann kom þá er 2002 árið 2002 og 2003, 20003
það er ekki veirð að spurja "besti leikur sem kom út 2003". annars væri alveg hægt að segja að bf 1.5 sé þá besti leikurinn 2003, hann kom út seint 2003.
það er verið að tala um besta leikinn á markaðnum 2003, og BF var klárlega besti leikurinn 2003.