Gúrú skrifaði:Úúú enn og aftur eruð þið komnir langt fram hjá stop merkinu og sjáið þar af leiðandi ekki villuna, vona að einhver skilji hvað ég á við.
Og til að svara editinu: Ég ætla auðvitað að drekka.
tjahh nú sé ég hana augljóslega ekki.
viltu þá bara ekki benda mér á það hver hún er ?
Allt persónubundið reyndar. Sumir verða þunnir af bjór, aðrir ekki. Sama á við um sterkt áfengi.
En varðandi mítuna um að blanda saman áfengi, þá hef ég rekist á að það sé bull. Ef þú ert að blanda saman tegundum ertu oft að drekka brennt áfengi sem allir sem ég veit um verða þunnir af. Hef sjálfur farið á fyllerí þar sem ég hef drukkið bjór og sterkt, og þó nokkrar tegundir af hvoru og var bara þreyttur daginn eftir, eins og oftast.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Borða vel áður en drykkja hefst, borða vel eftir drykkju og drekka vatn meððí, hafa svona 1 líters vatnsflösku við rúmið því t.d. með mig þá vakna ég oft, skrjafaþurr í munninum og þá þamba ég vatn og fer aftur að sofa, sofa vel, og eftir þetta plan þá er ég eiginlega allveg laus við þynnku. Einnig er mjög gott að ef þú heldur að þú sért að fara heim kannski eftir 30-60mín að byrja bara fá sér vatn..
Nr.1 Ekki fara svangur og þreittur að drekka Nr.2 Ekki blanda saman tegundum.
Nr.3 Éta mikið þegar þú kemur heim. Líka æskilegt að fá sér mjólkurglas eða appelsýnusafa
Nr.4 Ekki fara beint að sofa eftir fillerí. Halda sér vakandi í svona klukkutíma lámark. Best að labba líka heim.
það er í góðu lagi að blanda drikjum saman það eru til margar bollur sem innihalda bjór,viský,vodka,breezer,rom og fleyra.
reyndar soldið misjafnt hvernig þetta fer í fólk
mattiisak skrifaði:Hvað er best til að losna við þynnku?
Sleppa því að drekka
neinei ráðið er komið, það er að fá sér bjór.
það gerir ekkert nema að fresta þynkuni, sem er svo óflýanleg, enn rétta og þæginlegasta lausnin sem ég uppgötvaði um helgina er Vökvi (vatn,mjólk,apelsínudjús),feitur matur eins og beikon, kfc, egg pulsur og þetta rusl
Fá sér vel að éta áður en maður fer að sofa er mjög gott ráð
Á mig virkar mjög vel að éta samloku með miklu smjöri og mikið af osti, og skola því niður með stóru glasi af nýmjólk. Mjög orkurík fæða sem endist manni vel í alla vinnuna sem lifrin þín þarf að fást við á meðan þú sefur
ég er búinn að vera þunnur í 2daga núna.. léttist um 3kg á því ekki getað étið neitt síðan loksins tókst mér að éta 1peru áðann ,ég myndi seegja að það borgar sig ekki að drekka xD
Black skrifaði:ég er búinn að vera þunnur í 2daga núna.. léttist um 3kg á því ekki getað étið neitt síðan loksins tókst mér að éta 1peru áðann ,ég myndi seegja að það borgar sig ekki að drekka xD
Black skrifaði:ég er búinn að vera þunnur í 2daga núna.. léttist um 3kg á því ekki getað étið neitt síðan loksins tókst mér að éta 1peru áðann ,ég myndi seegja að það borgar sig ekki að drekka xD
your doin it wrong
Haf X - Corsair 750w - i7 6700k - 16gb ddr4 3200mhz -ASRock Pro4 - Samsung 850 Pro 256gb - Asus 3070 - 5TB HDD's
drekkur einn Aquarius áður en þú leggst í beddann!
og annan þegar þú vaknar.. getum nokkur vottað það að þetta virki því það er rosalega mikið salt í þessu!
Aquarius
Aquarius er íþróttadrykkur með léttu sítrusbragði og án kolsýru.
Aquarius bætir upp vökva og orkutap sem á sér stað við áreynslu og brennslu orkuefna.
Við íþróttaiðkun og aðra líkamlega áreynslu tapast vatn, kolvetni og sölt.
Í Aquarius er nákvæmt jafnvægi milli þessara mikilvægu efna þannig að upptakan er hröð.
Aquarius inniheldur einföld kolvetni og sykur og er þannig góður orkugjafi vegna þess hversu
auðmeltanlegur hann er og aðgengilegur á skömmum tíma.
Aquarius er í raun mun orkuminni en margir aðrir drykkir og hentar því vel þeim sem vilja
bragðgóðan drykk og um leið draga úr inntöku orkuefna.
Sölt tapast úr líkamanum með svita en söltin í Aquarius hjálpa til við að viðhalda saltjafnvægi.
búinn að mastera þetta það sem virkar best fyrir mig allavegana er súkulaðikaka og 2-3 mjólkurglös fyrir svefn og svo MIKIð af appelsínu brazza þegar þú vaknar, þynkan fer á 3 tímum ef farið er eftir þessu
1. Mikið vatn + orkugel (sykur og sölt)
2. Powerade/Aquarius Einn fyrir svefn og einn til tveir um morgun eftir hversu slæmt þetta er..
3. Kynlíf um morguninn.