bróðir mínum langar í tölvu sem er mest fyrir leiki og mun hún vera einungis undir það að mestu leyti, ég er ný búinn að kaupa mér þennan tölvuturn nema hann er aðeins of dýr, svo að gætuði komið með einhverjar hugmyndir fyrir góðri leikja tölvu fyrir 100K MAX
hann er að reyna að spila
*Assasins creed 2
*MW2
*Black ops
*GTA 4
og þess háttar leiki..
Fyrir fram þakkir.
Find me on [b][color=#0000FF]Facebook[/color][/b][size=85]
[color=#FF0000]ASRock 770 Extreme3 ATX[/color] | [color=#0040FF]Phenom II X4 955 (OEM)[/color] | [color=#00BF00]G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz[/color] | [color=#BF00BF]1TB[/color] | [color=#0080FF]HD6870[/color] | [color=#FF40BF]EZ Cool 600W[/color] | Win7
------------------
[color=#0040FF]BenQ EW2420[/color] [color=#FF4080]24''[/color] [color=#8000BF]VA LED FULL HD[/color] [color=#BF4000]16:9 skjár[/color], [color=#000000]svartur[/color]
[/size]
Leyfðu honum að nota þína
Annars Geturu búið til eina,
GTA 4 þarf nokkuð gott skjákort og minnst þriggja kjarna örgjörva frá AMD+
Er með AMD í fartölvu, setti IV í hana og hann laggar frekar mikið
I5 4670k @ 3,4| GA-Z87X-D3H| 8Gb DDR3 | Asus Gtx 770 |1TB HDD |64 GB Crucial M4| CM 720W| CM 690
KrissiP skrifaði:Leyfðu honum að nota þína
Annars Geturu búið til eina,
GTA 4 þarf nokkuð gott skjákort og minnst þriggja kjarna örgjörva frá AMD+
Er með AMD í fartölvu, setti IV í hana og hann laggar frekar mikið
í fyrsta lagi , EKKI SÉNS.
Í öðru lagi, þess vegna er ég að spurja ykkur hvort að þið vitið um einhverjar góðar tölvur sem ætti að ráða vel við GTAIV og á að duga vel næsta ár an einverja uppfræslna.
[color=#FF0000]ASRock 770 Extreme3 ATX[/color] | [color=#0040FF]Phenom II X4 955 (OEM)[/color] | [color=#00BF00]G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz[/color] | [color=#BF00BF]1TB[/color] | [color=#0080FF]HD6870[/color] | [color=#FF40BF]EZ Cool 600W[/color] | Win7
------------------
[color=#0040FF]BenQ EW2420[/color] [color=#FF4080]24''[/color] [color=#8000BF]VA LED FULL HD[/color] [color=#BF4000]16:9 skjár[/color], [color=#000000]svartur[/color]
[/size]
er að leita af einherji nýrri og ónotaðri.
er enginn með eitthvað ?
má alveg vera eitthvað sem er sett saman
Þessi tölva þarna er bara mjög fín...
Vantar samt nyja tolvu ekki notada
okkuru vantar þig/honum svona mikið nýja tölvu?
þessi tölva sem þessi aðili er að selja er nánast ónotuð og sennilega mjög snirtileg þessvegna getur sagt broður þinum að hún sé ný
er enginn með eitthvað ?
þessi tölva sem þessi aðili er að selja er nánast ónotuð og sennilega mjög snirtileg þessvegna getur sagt broður þinum að hún sé ný
ég bara nenni ekki einhverju veseni og hvort að hún sé notuð eða smá notuð skiptir engu máli mig vantar NÝJA tölvu ekki smá notaða..
------------------
[/size]
er enginn með eitthvað ?
ég bara nenni ekki einhverju veseni og hvort að hún sé notuð eða smá notuð skiptir engu máli mig vantar NÝJA tölvu ekki smá notaða..
hvernig getur það verið vesen að spara sér hellings pening fyrir sama hlut
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
halli7 skrifaði:þessi tölva er nánast ný eg er í 2 ára ábyrgð,
er farinn að halda að þú sért á móti því að litli bro eigi betri tölvu en þú
+1
OP vitleysa* að kaupa ekki þessa tölvu ef þú ert á 100k markmiði eða bróðir þinn
En fuck, ég verð bara pirraður fyrir bróðir þinn, þú ætlar að láta hann kaupa jafn "góða" tölvu og þú átt, á 120k, í staðin fyrir að láta
hann kaupa tölu vert betri tölvu en þú átt á 100k, sem er góð sem ný, með bullandi ábyrgð
Last edited by halldorjonz on Fös 25. Feb 2011 14:30, edited 1 time in total.
Strákar mínir, þið eruð með óþarfa dónaskap og leiðindi. Ef hann vill ekki kaupa notaða vöru þá er það hans mál og kemur ykkur ekki á nokkurn hátt við og óþarfi að kalla það "stupid" þó hann sé ekki á sömu skoðun og þið varðandi notaðar vörur.
Ef ykkur langar að fara og vera leiðinlegir við einhvern í sambandi við sambærilega hluti, farið og standið fyrir utan bílaumboðin og hraunið yfir alla á sem kaupa sér nýja bíla í staðin fyrir að kaupa nýlega notaða bíla.