Val á prentara ?
Val á prentara ?
mig vantar nýjan prentara og þarf álit ykkar á því hvað er best að versla. Prentarinn verður helst notaður undir skóla og kannski einstaka sinnum eitthvað mynda dót og hann má ekki vera dýr í rekstri.
Með hverju mælið þið svo með ?
Takk.
Með hverju mælið þið svo með ?
Takk.
-
- Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Sun 05. Okt 2003 16:11
- Staðsetning: Nær en þú heldur
- Staða: Ótengdur
tek undir þetta með kemiztry, ég hef átt allnokkra prenatar og þeir hafa allir hætt að prenta að nokkru viti eftir ákveðinn tíma. Þetta hafa allt verið Canon bleksprautuprentarar, þeir virðast vera sérstaklega viðkvæmir fyrir því að liggja ónotaðir í smá tíma. Ef maður prentar ekkert í 2-3 vikur getur blekið þornað og jafnvel eyðilagt prenthausinn, og þá er ódýrara að kaupa nýjan prentara en láta gera við það.
ég hef sjálfur verið mikið að hugsa um laserprentara, tónerinn er dýrari en blek, en endist MIKLU lengur, prentarinn er líka dýrari, en endist vonandi lengur. Prenthraði er meiri og kostnaður per bls er miklu minni. Þá reiknar maður út kostnað á prentara+bleki+pappír og deilir með því í fjölda bls sem maður prentar á líftíma prentarans.
ég held að rekstarkostnaður á prentaða bls á laser sé um 1-2 kr.
veit einhver eitthvað meira um laserprentara? hverjir eru best value for money? hvaða tónerar eru ódýrastir? hvaða prentarar eru fljótastir að hitna og byrja að prenta?
Kveðja
Pez
ég hef sjálfur verið mikið að hugsa um laserprentara, tónerinn er dýrari en blek, en endist MIKLU lengur, prentarinn er líka dýrari, en endist vonandi lengur. Prenthraði er meiri og kostnaður per bls er miklu minni. Þá reiknar maður út kostnað á prentara+bleki+pappír og deilir með því í fjölda bls sem maður prentar á líftíma prentarans.
ég held að rekstarkostnaður á prentaða bls á laser sé um 1-2 kr.
veit einhver eitthvað meira um laserprentara? hverjir eru best value for money? hvaða tónerar eru ódýrastir? hvaða prentarar eru fljótastir að hitna og byrja að prenta?
Kveðja
Pez
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Hérna er svona Best-buy listi á PCWorld.com
Ég myndiu persónulega ekki fá mér Laser prentara, vill geta prentað í lit. (já það skiptir máli)
Ég myndiu persónulega ekki fá mér Laser prentara, vill geta prentað í lit. (já það skiptir máli)
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
IceCaveman skrifaði:ég er bæði með laser og bleksprautu, laser er mikið meira notað.
Já ég veit það, en þú notar nátturlega altaf laser prentarann nema þú ætlir að prenta út í lit, en væriru til í að geta bara prentað út í svarthvítu?
Ef þú ert sáttur við að geta bara prentað í svarthvítu skaltu fá þér Laser prentara.