Byrjandi
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 101
- Skráði sig: Sun 27. Júl 2003 22:24
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Byrjandi
Nú langar mig til að prófa að setja upp linux á vélina mína og þar sem ég er óttalegur græningi í þessu langar mig að setja fram tvær spurningar hérna
Hvaða útgáfu er bezt að nota svona þegar maður er að byrja?
Er ekkert vandamál að tengja saman linux og win vél (gamla fólkið að komast á netið heima )
Hvaða útgáfu er bezt að nota svona þegar maður er að byrja?
Er ekkert vandamál að tengja saman linux og win vél (gamla fólkið að komast á netið heima )
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 311
- Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
- Staðsetning: ptr->curr_loc
Re: Byrjandi
Drizzt skrifaði:Hvaða útgáfu er bezt að nota svona þegar maður er að byrja?
Sennilega Red Hat eða Mandrake, þar sem Red Hat verður ekki lengur ókeypis er Mandrake sennilega mjög fýsilegur kostur. Þetta er með tillitil til uppsetningar.
Drizzt skrifaði:Er ekkert vandamál að tengja saman linux og win vél (gamla fólkið að komast á netið heima )
Ekkert mál er náttúrulega afstætt hugtak í þessum business, en svarið er sennilega "jú, ekkert mál". Þetta fer svo náttúrulega allt eftir búnaði og þörfum hversu mikið mál þetta er
pseudo-user on a pseudo-terminal
ftp://ftp.rhnet.is/pub/fedora/1/i386/iso/
Held þetta sé málið í dag fyrir nýgræðlinga. En ef þú vilt vera virkilega flottur á því þá ferðu bara beint í gentoo
Held þetta sé málið í dag fyrir nýgræðlinga. En ef þú vilt vera virkilega flottur á því þá ferðu bara beint í gentoo
Voffinn has left the building..
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 101
- Skráði sig: Sun 27. Júl 2003 22:24
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
ftp://ftp.rhnet.is/pub/gentoo/ < which one?
ftp://ftp.rhnet.is/pub/gentoo/releases/x86/1.4/livecd/basic/x86-basic-1.4-20030911.iso
Og http://www.gentoo.org/doc/en/handbook/handbook.xml þetta skaltu lesa
Ath, mikil vinna en ef þú telur þig hafa mátt og tíma í þetta go ahead!
Og http://www.gentoo.org/doc/en/handbook/handbook.xml þetta skaltu lesa
Ath, mikil vinna en ef þú telur þig hafa mátt og tíma í þetta go ahead!
Voffinn has left the building..
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 311
- Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
- Staðsetning: ptr->curr_loc
Drizzt skrifaði:hvaða file system notar þetta? ef ég formatta með xp disk
Ehemm, þú formattar ekki með xp disk heldur notar Linux uppsetningardiskinn til þess.
Ef þú ætlar þér að byrja á Gentoo, þá verður þú að lesa leiðbeiningarnar vel. Það er að sjálfsögðu velkomið að spyrja hér, en það er líka nauðsynlegt að lesa leiðbeiningarnar og reyna að skilja eitthvað sjálfur.
Sjálfur nota ég ext3 filesystemið!!
pseudo-user on a pseudo-terminal
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
Kóði: Velja allt
/join #gentoo.is
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003