var að horfa á blue bloods og síðann bara BAMM allt í einu læst stöð og helvítis þjónustuverið lokað
hvernig í andsk get ég reddað þessu
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
ég veit það vel enda er ég að borga af henni í hverjum mánuði....
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Private Spice var að detta inn á adslTV Símanns...úúúyeahh....doldið annað en þetta Adult Channel sorp.
Annars finnst mér að Síminn ætti að senda manni tölvupóst þegar þeir breyta rásum, því að stundum þarf maður að re-boota afruglarann (taka úr sambandi) til að nýju rásirnar dett inn.
Zethic skrifaði:Ég er áskrifandi af Skjáeinum og finnst vanta að geta horft á þættina í gegnum netið !
Óþolandi að þurfa vaka til 3 til að horfa á einn þátt sem maður missti af ... (nei skjárinn er ekki í boði)
Skjáfrelsi meinarðu (horfa á þættina í gegnum afruglarann)? Stöð2Frelsi er í boði í mínum símaafruglara, er skjáfrelsið ekki í boði í Vodafone afruglaranum?
biturk skrifaði:var að horfa á blue bloods og síðann bara BAMM allt í einu læst stöð og helvítis þjónustuverið lokað
hvernig í andsk get ég reddað þessu
Þetta var annars snilldar þáttur! Viltu vita hvernig hann endaði?
viltu vita hvernig er að vera cockslappaður
en nei, annars fljótlega eftir að ég gerði þennan þráð þá var hringt í mig úr óþekktu númeri, sá aðili sagði að hann væri að vinna í tækniverinu hjá 8007000 og hefði lesið það sem ég skrifaði á vaktina, hann hjálpaði mér í gegnum þetta, eftir restart númer 10 á router og lykli og hreinsun á kortinu sjálfu þá loksins fór þetta inn.........og þátturinn kláraðist
MAD props til þessa starfsmann símanns fyrir hjálpina, þvílík og önnur eins þjónusta hefur ekki gheirst :beer