Vantar ódýra netsnúru

Svara

Höfundur
kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vantar ódýra netsnúru

Póstur af kristjanm »

Vitiði hvar ég get keypt ódýra netsnúru?

Netið er orðið leiðinlegt hérna hjá mér og mig grunar að það sé út af snúrunni.

Ég þyrfti helst að geta valið lengdina á henni, leiðinlegt að vera með of langa snúru þar sem að hún eykur á gagnatap.
Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1

Re: Vantar ódýra netsnúru

Póstur af bulldog »

tölvulistinn er með upp í 3-5 metra snúrur held ég
Skjámynd

BugsyB
</Snillingur>
Póstar: 1072
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51

Póstur af BugsyB »

hvað viltu langa snúru? ég skal búa hana til handa þér og selja þér hana á 1000kr er með kassa að cat5 hérna heima og á tengi ekkert mál
Símvirki.
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25

Póstur af Pandemic »

kristjanm skrifaði:Ég þyrfti helst að geta valið lengdina á henni, leiðinlegt að vera með of langa snúru þar sem að hún eykur á gagnatap.

Nei, það gerist ekki fyrr en þú ert kominn yfir marga tugi(80+) metra og ert með lélegan endabúnað.

sunna22
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 327
Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03

Póstur af sunna22 »

Rafkaup eru líka með ódýrar snúrur. Hef oft verslað þar mjög gott verð. :D
BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST

Vaski
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 396
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11

Póstur af Vaski »

BugsyB skrifaði:hvað viltu langa snúru? ég skal búa hana til handa þér og selja þér hana á 1000kr er með kassa að cat5 hérna heima og á tengi ekkert mál

Þetta er náttúrlega frábært verð sem þú ert að bjóða uppá, tja fyrir utan ef þetta er mjög stuttur kapall að þá er hægt að fá 0,5 m hjá Örtækni á 850 (í helling af litum líka :) )
En ef manni vantar kapla að þá er helvíti gott að leita til Örtækni, ef það er ekki á heimasíðunni hjá þeim er alltaf hægt að hafa samband og því er oftast reddað.
Skjámynd

BugsyB
</Snillingur>
Póstar: 1072
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51

Póstur af BugsyB »

Vaski skrifaði:
BugsyB skrifaði:hvað viltu langa snúru? ég skal búa hana til handa þér og selja þér hana á 1000kr er með kassa að cat5 hérna heima og á tengi ekkert mál

Þetta er náttúrlega frábært verð sem þú ert að bjóða uppá, tja fyrir utan ef þetta er mjög stuttur kapall að þá er hægt að fá 0,5 m hjá Örtækni á 850 (í helling af litum líka :) )
En ef manni vantar kapla að þá er helvíti gott að leita til Örtækni, ef það er ekki á heimasíðunni hjá þeim er alltaf hægt að hafa samband og því er oftast reddað.

Já örtækni eru lang ódýrastir - ég versla mest við þá en ef þú þyrftir t.d. 5m snúru þá er 1000kr mjög gott verð
Símvirki.
Skjámynd

audiophile
/dev/null
Póstar: 1393
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56

Póstur af audiophile »

Já mæli hiklaust með Örtækni. Þeir smíða kaplana sjálfir úr hágæðaefni og búa meira segja til kapal fyrir þig meðan þú bíður, í litnum sem þig langar í hvaða lengd sem er. Verðið er líka flott.
Have spacesuit. Will travel.

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Póstur af capteinninn »

Hoho fór um daginn fyrir tilviljun í Office 1 outletið í krepputorgi og þar voru þeir að selja cat5 capla ódýrt, keypti einhverja 20 metra í mismunandi lengdum samtals á 1500 kall
Svara