ég, flensa og lítil veik börn erum ekki vinir, sér í lagi þegar mitt barn er veikt
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Hef ekki orðið veikur síðan ég var 13 eða 14 ára, 7 ár síðan. Enginn á heimilinu orðið veikur í meira en 2 daga í einu í svipað langan tíma, ásamt því að það verður enginn hérna veikur reglulega þrátt fyrir að mamma vinni á leikskóla. Svo ég get nú ekki sagt að pestirnar hér á landi séu orðnar eitthvað verri en þær hafa áður verið.
Er nánast aldrei veikur, að mesta lægi 2svar á ári.
Annars hef ég verið að taka eftir miklri flensu seinustu vikur, voru ég held 24 veikir í einum árgangi í skólanum í dag.
BjarkiB skrifaði:Er nánast aldrei veikur, að mesta lægi 2svar á ári.
Annars hef ég verið að taka eftir miklri flensu seinustu vikur, voru ég held 24 veikir í einum árgangi í skólanum í dag.
Það er tvem of mikið! Þetta gengur ekki...
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
BjarkiB skrifaði:Er nánast aldrei veikur, að mesta lægi 2svar á ári.
Það er tvem of mikið! Þetta gengur ekki...
Mikið rétt, hef þó aldrei verið veikur á þessu ári Lýsinu að þakka segi ég!
ég var ekki búin að vera veikur í örugglega 5-6 ár alveg þangað til 23.Jan 2011, ég var alvarlega veikur í viku með svima og verki í líkama og máttleysi og allkonar stöff sem ég var búin að gleyma að maður getur fengið við veikindi og síðan var ég viku að jafna mig og í dag er hálsbólga og hósti að hrjá mig.....helvítis flensan.
Hún eyðilagði fyrir mér seinustu vikunna í jan og hana þurfti ég að nota í að gera fullt af hlutum.