Netið í hægagangi í kvöld?
Netið í hægagangi í kvöld?
Netið hjá fleirum en mér í hægagangi þetta kvöldið?
Íslenskar síður virka fínt. Allt erlent mjöööög slow.
ISP: Vodafone - ljósleiðari. Það er ekki verið að cappa mig þar sem ég er ekki nálægt því að vera kominn fram yfir leyfilegt niðurhal.
Íslenskar síður virka fínt. Allt erlent mjöööög slow.
ISP: Vodafone - ljósleiðari. Það er ekki verið að cappa mig þar sem ég er ekki nálægt því að vera kominn fram yfir leyfilegt niðurhal.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Netið í hægagangi í kvöld?
hef verið að lenda í þessu líka netið verulega slow er hjá vodafone
i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10
Netið hjá mér hefur verið skelfilegt seinustu ~2 mánuði hjá símanum (sama vesen og hjá GuðjóniR) svo núna atm. er ég að dl 1,3mb/s á 8mb tengingu sem er töluvert betra en tengingin mín á að geta náð í botni.
Er að sækja 11 torrent blandað innlent og erlent.
Er að sækja 11 torrent blandað innlent og erlent.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
nei nei facebook búið að virka fínt 

Ég var að formatta vélina hjá mér. Er að reyna að downloada driverum, er að fá transfer rate upp á 1-2 KB/Sec ef ég er heppinn. Glatað dæmi...
Er hjá Tal með ljósleiðara og fékk 60Mb/s.
Driver dl frá vélbúnaðarframleiðendum finnst mér yfirleitt taka endalausan tíma. Kannski er það bara ég samt.Hargo skrifaði:Ég var að formatta vélina hjá mér. Er að reyna að downloada driverum, er að fá transfer rate upp á 1-2 KB/Sec ef ég er heppinn. Glatað dæmi...
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Já það er alltaf þannig. Heppinn ef maður fær yfir 10 kb/sdori skrifaði:Driver dl frá vélbúnaðarframleiðendum finnst mér yfirleitt taka endalausan tíma. Kannski er það bara ég samt.Hargo skrifaði:Ég var að formatta vélina hjá mér. Er að reyna að downloada driverum, er að fá transfer rate upp á 1-2 KB/Sec ef ég er heppinn. Glatað dæmi...
Have spacesuit. Will travel.
Allt í góðu hjá Hringdu! 

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
er hjá símanum og seinustu 2-3mánuði hef ég verið með hræðilegan hraða, svo í fyrradag og gær var ég með allt að 1.6mb í download en í morgun poppaði þetta niður i kringum 100-200kb og er buið að vera i allan dag.. gafst upp og hringdi í hringdu.is og skráði mig, lækka reykningin um 42.7% með sömu tengingu og gagnamagn.
AMD Phenom x2 555 @ x4 3.8GHZ - 8GB DDR3 1333mhz - Gigabyte HD6850OC - GA-MA770T-UD3 - 6x 1TB WD green - 700w
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1819
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Kanski þetta hafi eitthvað með málið að gera?
http://www.visir.is/farice-var-a-barmi- ... 1917057649
http://www.visir.is/farice-var-a-barmi- ... 1917057649
| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |
Á heimasíðu Vodafone stendur:

Truflanir á sambandi
Viðskiptavinir með póst og netþjónustu hjá Vodafone finna fyrir truflunum þessa stundina vegna bilunar.