Hefur einhver lent í því þegar þúrt að farað deleta/færa einhvern file þá segjir windows að file'inn sé "in use" þegar er þeir eru það alls ekki :l. Búinn að reynað færa file'ana í safe mode en það er eins. Held að þetta sé einhver galli í windows, er til eitthvað fix fyrir þetta? Ég er með xp sp1.
Og svo ætlaði ég líka að spurja sambandi við þegar mar á svona milljón file'a sem heita eikkað "asdf_dsa_ds" en mar vill láta þá heita "asdf dsa ds" þá er það rosalegur tímaþófur að rename'a alla, svo er ekki hægt að búa til einhverja scriptu sem gerir þetta fljótar ?
smá vandamál
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Það eru til forrit til að renamea marga filea í einu, kíktu á http://www.download.com
það er reyndar líklega enginn task að nota file-inn. þetta er villa í windows. windows sjálft er að reyna að afla sér upplýsingar um avi fælinn sem þú ert að reyna að delete-a, svo þú getur ekki eitt honum. þú getur fundið í "þjónusta / viðgerðir" þar sem ég póstaði hvaða registry key þú átt að eyða til að þetta lagist
"Give what you can, take what you need."
gnarr skrifaði:það er reyndar líklega enginn task að nota file-inn. þetta er villa í windows. windows sjálft er að reyna að afla sér upplýsingar um avi fælinn sem þú ert að reyna að delete-a, svo þú getur ekki eitt honum. þú getur fundið í "þjónusta / viðgerðir" þar sem ég póstaði hvaða registry key þú átt að eyða til að þetta lagist
úff, ég finn þetta bréf hvergi, einhver til í að pósta link?
-
- Fiktari
- Póstar: 93
- Skráði sig: Mið 23. Okt 2002 03:46
- Staða: Ótengdur
leiðrétting
sumir fælar sérstaklega avi fælar geta lent í því að það er ekki hægt að færa þá það er útaf því að thumbnail refresast alltaf. skiptu um view og ef það virkar ekki er alltaf hægt að færa hann í dos prompt