Myndband sem innihélt dulin skilaboð (Blæti)
Myndband sem innihélt dulin skilaboð (Blæti)
Þetta gekk mikið um netheima fyrir svona 2 árum.
Þetta var sturtuhaus , sakleysislegur og úr gulli.
Það var fleira í þessu myndbandi sem að innihélt mikla tvíræðni.
Man ekki hvað þetta var , gæti verið að það hafi verið eitthvað svona skrítið lag undir , en allavega þetta voru semsagt blæti (fetish)
Einhver sem veit um hvað ég er að tala og gæti vitað hvar þetta video er að finna , er að gefast upp í leit minni.
Þetta var sturtuhaus , sakleysislegur og úr gulli.
Það var fleira í þessu myndbandi sem að innihélt mikla tvíræðni.
Man ekki hvað þetta var , gæti verið að það hafi verið eitthvað svona skrítið lag undir , en allavega þetta voru semsagt blæti (fetish)
Einhver sem veit um hvað ég er að tala og gæti vitað hvar þetta video er að finna , er að gefast upp í leit minni.
Nörd
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Re: Myndband sem innihélt dulin skilaboð (Blæti)
Hérna er það: http://www.youtube.com/watch?v=jO4_HnFwVi8" onclick="window.open(this.href);return false;
Takk. This made my day.gardar skrifaði:Hérna er það: http://www.youtube.com/watch?v=jO4_HnFwVi8" onclick="window.open(this.href);return false;
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
Hahahahahaha!gardar skrifaði:Hérna er það: http://www.youtube.com/watch?v=jO4_HnFwVi8" onclick="window.open(this.href);return false;
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég veit ekki hverskonar stundarbrjálæði lét mig halda að það væri góð hugmynd að googla
Í það minnsta bráði af mér áður en ég klikkaði á einhverja linkanna...
TROLL'D
Kóði: Velja allt
gold shower head fetish
TROLL'D
hahaha, ég var með svona gleraugu þegar ég var lítill.. svona sexhyrnd voru alveg "geðveikt töff" þá.gardar skrifaði:Hérna er það: http://www.youtube.com/watch?v=jO4_HnFwVi8" onclick="window.open(this.href);return false;
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
Haha var svo nærrum því búinn að google-a þetta en gerði það ekki í leti minni og er þakklátur fyrir hana eftir að ég las þitt innleggDaz skrifaði:Ég veit ekki hverskonar stundarbrjálæði lét mig halda að það væri góð hugmynd að googlaÍ það minnsta bráði af mér áður en ég klikkaði á einhverja linkanna...Kóði: Velja allt
gold shower head fetish
TROLL'D

Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Haha hversu vel gert
Gaman að heyra að þið kunnið að meta
En já , er ennþá í fullri leit af þessu blætismyndbandi , og ef að ég man rétt var klassísk tónlist spiluð undir.

En já , er ennþá í fullri leit af þessu blætismyndbandi , og ef að ég man rétt var klassísk tónlist spiluð undir.
Nörd
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1946
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Hahaha, og svo aftur heim til sín og svo aftur, og aftur, og afturgardar skrifaði:Hérna er það: http://www.youtube.com/watch?v=jO4_HnFwVi8" onclick="window.open(this.href);return false;

Er samt ekki allveg að skilja þessa útskýringu hér að ofan, veistu eitthvað meira um þetta myndband?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
2 girls 1 cup, golden shower remix?BjarniTS skrifaði:Gaman að heyra að þið kunnið að meta![]()
Þetta var ekki shock myndband , ekkert 2 girls one cup eða one man one jar eða neitt þannig.Daz skrifaði:2 girls 1 cup, golden shower remix?BjarniTS skrifaði:Gaman að heyra að þið kunnið að meta![]()
Bara frekar fallegt myndband.
Það voru svín í þessu líka minnir mig.
Nörd
c700.com ?BjarniTS skrifaði:Þetta var ekki shock myndband , ekkert 2 girls one cup eða one man one jar eða neitt þannig.Daz skrifaði:2 girls 1 cup, golden shower remix?BjarniTS skrifaði:Gaman að heyra að þið kunnið að meta![]()
Bara frekar fallegt myndband.
Það voru svín í þessu líka minnir mig.
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q