Hehehehe....gaddem it klipping smipping.
Ég ætla ekki að eigna mér heiðurinn af reglunum, tók þátt í að móta þær.
Orðalag í reglu #4 mætti hugsanlega endurskoða.
"Ekki senda inn óþarfa bréf" ... hvað er óþarfa bréf?
GuðjónR skrifaði:"Ekki senda inn óþarfa bréf" ... hvað er óþarfa bréf?
Það er reyndar virkilega góður punktur. Það er ekkert sem er beint "óþarfi". Er ekki eitthvað um spam þarna? Það ætti alveg að ná yfir það sama og leyfa fólki að túlka á sinn hátt.
Það er reyndar virkilega góður punktur. Það er ekkert sem er beint "óþarfi". Er ekki eitthvað um spam þarna? Það ætti alveg að ná yfir það sama og leyfa fólki að túlka á sinn hátt.
t.d. ef við erum að tala um síma og einhver commentar, "mér finnst sinnep gott". það væri óþarfa bréf.
GuðjónR skrifaði:Hehehehe....gaddem it klipping smipping.
You tried to manage a user with founder status. Only founders are allowed to manage other founders.
Hvað er þetta, ég ætlaði að gefa þér aðvörun fyrir fíflalæti :beer
GuðjónR skrifaði:Hehehehe....gaddem it klipping smipping.
You tried to manage a user with founder status. Only founders are allowed to manage other founders.
Hvað er þetta, ég ætlaði að gefa þér aðvörun fyrir fíflalæti :beer
t.d. ef við erum að tala um síma og einhver commentar, "mér finnst sinnep gott". það væri óþarfa bréf.
Jú það væri óþarfa bréf að þínu mati ef þú værir að tala um síma, en sá sem færi að tala um sinnep fyndist það kannski hið mesta þjóðþrifamál að tala um sinnepið sitt.
Sitt sýnist hverjum, annars er meiningin sú að vera ekki með útúrsnúnina (offtopics) og double-posts.
Ég skil ekki fólk sem segir pulsa.
Þar sem eina rétta orðið er pylsa
Þar sem það stendur á öllum pakkningum og ef þú ferð á bæjarins bestu þá stendur pylsa en ekki pulsa.
Gunnar skrifaði:Ég skil ekki fólk sem segir pulsa.
Þar sem það stendur á öllum pakkningum og ef þú ferð á bæjarins bestu þá stendur pylsa en ekki pulsa.
Gunnar skrifaði:Ég skil ekki fólk sem segir pulsa.