2 good 2 b true
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
2 good 2 b true
http://visir.is/heimasida-radherra-hrun ... 1399147213" onclick="window.open(this.href);return false;
Re: 2 good 2 b true
bíddu...........er það ekki þannig að menn verða að standa við yfirlísingar á netinu? 

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ekki ef þú ert stjórnmálamaður, þá þarftu ekki að standa við neitt.biturk skrifaði:bíddu...........er það ekki þannig að menn verða að standa við yfirlísingar á netinu?
trueGuðjónR skrifaði:Ekki ef þú ert stjórnmálamaður, þá þarftu ekki að standa við neitt.biturk skrifaði:bíddu...........er það ekki þannig að menn verða að standa við yfirlísingar á netinu?
GuðjónR skrifaði:Ekki ef þú ert stjórnmálamaður, þá þarftu ekki að standa við neitt.biturk skrifaði:bíddu...........er það ekki þannig að menn verða að standa við yfirlísingar á netinu?
andskotinn, ég var að vonast eftir að það væri hægt að nappa manninn þarna og knýja hann til afsagnar

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.