Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
Maini skrifaði:Alltaf gaman að sjá fólk reyna og þróa hugmyndir.
En smá hint, þessi vefsíða er virkilega hrá og leiðinleg. :X
Annars óska ég ykkur því besta
Jújú þessi síða er ekkert spes en þjónar sínum tilgangi, tengist ég þessu ekkert. Félagi minn er með þetta
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
tja, mér finnst þetta flott layout. Basic og functional samt svoldið hrátt, mætti vera einhver litur á síðunni,
svona imo þá mætti prófa að hafa sama lit í headerunum og er í logoinu það ætti að gefa síðunni aðeins meira líf og kannski skella einhverjum contrasting lit við þennan bláa sem bakgrunn í tabbana og minnka stærðina á fontinum í footernum.
Og það má alveg skoða aðra fonta fyrir contentið á síðunni sjálfri, sérstaklega headarana.
Atvinnunörd - Part of the 2% > FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
Haxdal skrifaði:tja, mér finnst þetta flott layout. Basic og functional samt svoldið hrátt, mætti vera einhver litur á síðunni,
svona imo þá mætti prófa að hafa sama lit í headerunum og er í logoinu það ætti að gefa síðunni aðeins meira líf og kannski skella einhverjum contrasting lit við þennan bláa sem bakgrunn í tabbana og minnka stærðina á fontinum í footernum.
Og það má alveg skoða aðra fonta fyrir contentið á síðunni sjálfri, sérstaklega headarana.
Já, eina ástæðan sem ég benti á þetta var vegna þess að þeir auglýsa hýsingu og forritun = Good website