Ég var að velta því fyrir mér, ég er í Noregi og er búinn að vera hérna í 1ár+, ég keypti mér sjónvarp í fyrra.
Langar að eiga það, keypti það ódýrt og það er dýrt heima þetta sjónvarp.
Hefur einhver flutt svona á milli landa ? eða getiði komið með hugmyndir hvernig best er farið að því? 50" Plasmi
Daz skrifaði:Þú mátt flytja ákveðið mikið með þér heim tollfrjálst sem "búslóð". Athugaðu með slíkar reglur/undantekningar.
Takk fyrir svarið, ég get ekki nýtt mér það vegna þess að "búslóðin" sem ég flyt inn verður að vera eldri en 1 árs, eða ef hún er yngri en 1 árs má hún ekki hafa kostað meira en 140.000Kr.-.
Sjónvarpið er 9 mánaðar gamalt og kostaði 180.000
Ég er ekkert endilega að vilja sleppa með eithvað gjald, ég vill bara koma því heim "HEILT" ef það er hægt!
Jah, spurning hvort að þetta 140 þúsund króna mark sé hart eða mjúkt hámark. S.s. hvort þú getur borgað gjöldin af því sem kostar meira en 140 þúsund? (180-140 = 40 þúsund sem þú borgar gjöld af?)
Systir mín flutti frá Danmörku og hún athugaði þessi mál vel. Veit ekki hvort að það skiptir máli hve lengi þú bjóst erlendis (hún bjó í 3 ár), en hún mátti flytja inn nýjar vörur upp að 600.000 íslenskum krónum.
Frakt er sennilega eina leiðin, og þá eru tveir valkostir, skip eða flugvél. Hafðu samband við eimskip og icelandair og fáðu upplýsingar um tryggingar á flutningum hjá þeim og verð.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Telst sem búslóð ef þú hefur átt heima lengur en ár úti.. Keypti mér TV þegar ég átti heima úti, átti heima þar í rúmlega ár og kom með það heim enn í kassanum og borgaði ekkert fyrir það
EDIT* Þú verður að sjálfsögðu að flytja það í búslóðarfluttningi, þ.e.a.s með allri búslóðini þinni.
Verða Plasma sjónvörp ekki að fara með skipi? Man einhvern tímann að hafa heyrt að skárinn gæti eyðilagst ef hann færi með flugvél (eitthvað með hæðina og efnin í skjánum að gera). Kannski er það samt bull í mér
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m