GuðjónR skrifaði:Get ekki dæmt um það, horfði ekki á einn einasta leik. Finnst þetta leiðinlegt. Fannst bót í máli að ST2 var með þetta þá gat ég haft fréttirnar í friði á RUV
þú ert fáranlegur, þetta er hröð og spennandi íþrótt , þú hefur ábyggilega alldrei verið góður í íþróttum
Er ég fáránlegur af því að ég hef ekki áhuga á handbolta? Á hverju ert þú eiginlega? adrenalíni
GuðjónR skrifaði:Get ekki dæmt um það, horfði ekki á einn einasta leik. Finnst þetta leiðinlegt. Fannst bót í máli að ST2 var með þetta þá gat ég haft fréttirnar í friði á RUV
þú ert fáranlegur, þetta er hröð og spennandi íþrótt , þú hefur ábyggilega alldrei verið góður í íþróttum
Er ég fáránlegur af því að ég hef ekki áhuga á handbolta? Á hverju ert þú eiginlega? adrenalíni
Heyrðu Hlunkur út að skokka
Rosalega ert þú skemmd manneskja, þú talar bara alls ekki svona við einn né neinn sama hvort það sé út á götu eða á internetinu. Rosalega mikil óvirðing við aðra
Last edited by Plushy on Lau 29. Jan 2011 17:25, edited 2 times in total.
finnst fyndið að þeir skuli alltaf vera að afsaka sig svona rosalega mikið ef þeim gengur ekki vel, annars horfi ég ekki á svona bull, fylgist bara með stöðunni, fínnst þetta lítið skemmtilegt
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Sorry kall ef ég hef sært þig að gefa í skyn að þú ert ekki íþróttalegaur fimur
hahahaha rífast við eigansda að ´siðiunna þáð er náttleg nice onae
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!