Class 4 Laser innflutningur..
Class 4 Laser innflutningur..
Sælir/ar er að spá með laser-a
Hef pantað þónokkra lasera af netinu og hafa þeir komist í gegnum tollinn no-problem. (frá 5-500mW)
Núna langar mig að fá mér 1W laser og er að spá hvort einhver hér hefur pantað sér þannig og lennti í einhverju veseni í töllinum.
Þetta er Class 4 laser og maður þarf að fylla út einhvað ID application til að kaupa hann.. (Fullkomnlega leyfilegur í USA/EU samkvæmt lögum... hann brennir hluti í allt að 100m minnir mig eða einhvað svipað ef honum er haltdið algjörlega stöðugum í 10+sek)
Hef pantað þónokkra lasera af netinu og hafa þeir komist í gegnum tollinn no-problem. (frá 5-500mW)
Núna langar mig að fá mér 1W laser og er að spá hvort einhver hér hefur pantað sér þannig og lennti í einhverju veseni í töllinum.
Þetta er Class 4 laser og maður þarf að fylla út einhvað ID application til að kaupa hann.. (Fullkomnlega leyfilegur í USA/EU samkvæmt lögum... hann brennir hluti í allt að 100m minnir mig eða einhvað svipað ef honum er haltdið algjörlega stöðugum í 10+sek)
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Re: Class 4 Laser innflutningur..
Hvað ætlaru að nota þetta í?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
ManiO skrifaði:Hvað ætlaru að nota þetta í?
Segi það líka... hverju ert þú að fara kveikja í með Laserpoti ? =)
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Hnykill skrifaði:ManiO skrifaði:Hvað ætlaru að nota þetta í?
Þér
bewaare!!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1946
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Hnykill skrifaði:ManiO skrifaði:Hvað ætlaru að nota þetta í?
Verð að segja það með þeim.
Það er ástæðu afhverju þetta er bannað, getur skaðað sjón af 100m fjærlægð.
Ég er að spá í að fjárfesta í svona gasloftbyssu til að geta skotið á og brotið glugga hjá þeim sem lýsa á mig í gegnum gluggann. Maður er að keyra niður laugaveginn og það er lýst í augun á manni.. þetta er ekki hægt.
EDIT.. æ ég læt næga að grýta húsið bara með grjóti
EDIT.. æ ég læt næga að grýta húsið bara með grjóti
i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair CX430, Antec P180B
Ryzen 3600, Gigabyte B450M DS3H, MSI GTX 970, 2x16GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, Gigabyte B450M DS3H, MSI GTX 970, 2x16GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
eina ástæðan sem ég myndi sjá fyrir að eiga svona laser, væri hugsanlega í sjálfsvörn! ef einhver ætlaði að fara ræna mann, eða berja mann e-ð þá tekuru upp laserinn og lýsir í augun á honum
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
Jæjja þarf ekki ykkar álit, fékk svar frá tollfulltrúa og hann sagði að þetta myndi sleppa í gegn, þyrfti bara að vera CE - merkt.
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
Skil að menn séu Tens á þessu.
En mönnum virðist vera sama að krakkar séu að kaupa sér ýlur og Víti um og í kringum áramót til að spreingja allan fjandan og skjóta í aðra.
Allavega lítið rætt um það hérna meðan á því stendur.
Ætti ekki að byrja á að banna það bara fyrst?
Sé minni tilgáng með Flugeldum heldur en Leiser bendil.
Djöful er eg slappur í stafsettningunni...
En mönnum virðist vera sama að krakkar séu að kaupa sér ýlur og Víti um og í kringum áramót til að spreingja allan fjandan og skjóta í aðra.
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
Ulli skrifaði:Skil að menn séu Tens á þessu.
Krakkinn þarf að komast ansi nálægt þér til að gera þér líkamlega óafturkvæman skaða með flugeld. Úr kannski 20-50m fjarlægð (þar sem 1w laser er ennþá mjög hættulegur) geturðu enga vörn þér veitt.
Ekki að ég sé að gefa í skyn að OP sé að fara að misnota þetta en bara... Ég er skíthræddur við þetta.
Ulli skrifaði:Skil að menn séu Tens á þessu.
Það er hárrétt hjá þér, þetta ætti allt að vera bannað, margt svona flugeldagrúsk getur og hefur valdið fólki miklum skaða. Með Lasera, þá er ekkert meira pirrandi en að einhver helvítis krakki með laser sé að lýsa í augun á þér á meðan þú ert að keyra!! Ætti að banna þetta allt, sé lítinn sem engan tilgang með laser bendlum nema til að nota í svona "presentations" og til að skemmta fólki með því að láta ketti elta þá.
i7 2600K @ 4,5 GHz 1,3v | NH-D14 | Asus P8P67 Pro | 8GB 1600MHz | Asus GTX980 | Asus Xonar DX & Yulong U100 DAC | Samsung 840 PRO 256 GB | 10 TB HDDs| Seasonic SS-760XP Platinum | Fractal Design Define R4 | Sennheiser HD595 & Grado SR325e | Logitech G710 & G502 | BenQ XL2420T | Microsoft Surface Pro 3 i5 | LG G3 |
úllalla ég væri til í svona!
Það eru nú aðrir notkunarmöguleikar með þessu en að brenna hluti og lýsa í augu (fyrir ykkur neikvæðu). Þessir geislar eru notaðir í ýmisskonar tilraunir uppi í Háskóla og þeir eru frábærir í stjörnuskoðun. Ég á sjálfur einn 75mW sem ég hef notað í stjörnuskoðun og þetta er alveg frábært, ef maður er að benda einhverjum öðrum á eitthvað.
Vissulega getur þetta verið hættulegt í röngum höndum, en ég efast um að OP sé í flokki með 12-17 ára krökkum, svona hlutir eru alls ekki ódýrir. Í réttum höndum er hægt að nota þetta á ýmsa vegu
@razrosk - Hvernig lit ertu að spá í?
Vissulega getur þetta verið hættulegt í röngum höndum, en ég efast um að OP sé í flokki með 12-17 ára krökkum, svona hlutir eru alls ekki ódýrir. Í réttum höndum er hægt að nota þetta á ýmsa vegu
@razrosk - Hvernig lit ertu að spá í?
Ryzen 5 3600 _ X470 Aorus Gaming _ 2070 Super _ 16 GB 3200MHz _ 32" 1440p Lenovo
hvernig laser er þetta handheld eða stationary?
væri svo til í að eiga svona, ég á einn crap 150mw frá dx ekki einusinni nógu kraftmikill til að kveikja í eldspítu
væri svo til í að eiga svona, ég á einn crap 150mw frá dx ekki einusinni nógu kraftmikill til að kveikja í eldspítu
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
razrosk skrifaði:Jæjja þarf ekki ykkar álit, fékk svar frá tollfulltrúa og hann sagði að þetta myndi sleppa í gegn, þyrfti bara að vera CE - merkt.
þá máttu endilega bara vera fyrir sunnan vinur
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Djöfulsins leiðindi þurfa menn alltaf að vera með hérna á þessu spjalli?
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
Ulli skrifaði:Djöfulsins leiðindi þurfa menn alltaf að vera með hérna á þessu spjalli?
já, ég er með leiðindi þegar verið er að tala um algerlega hljóðlaus tól sem getur skaðað sjónina á mér til lífstíðar útaf misþroskuðum hálfvitum sem halda að það sé sniðugt að leika sér með þetta
stjörnuskoðun my ass!!! ekki séns að þið getið allir notað þá afsökun að þið séuð hlaupandi útum holt og hæðir að benda hvor öðrum á stjörnur
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Ulli skrifaði:Djöfulsins leiðindi þurfa menn alltaf að vera með hérna á þessu spjalli?
'Djöfulsins leiðindi' sérð þú alltaf allstaðar, ég sé ekki neinn með leiðindi hérna (líkt og á gamla þræðinum þínum þar sem að enginn var með 'djöfulsins leiðindi' en þú sást einhver).
Gaman samt að þetta þurfi að vera CE merkt til að fá að koma inn, hlýtur að vera skilyrði fyrir IR filter til að öðlast CE vottun.
sakaxxx skrifaði:væri svo til í að eiga svona, ég á einn crap 150mw frá dx ekki einusinni nógu kraftmikill til að kveikja í eldspítu
Tússaðu hana græna/bláa og prófaðu aftur
Modus ponens
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
Heldurðu í alvörunni að fólk sem á svona laser sé að veifa þeim bara eitthvað útí loftið? Allstaðar þar sem þetta er selt er tekið virkilega greinilega fram hversu hættulegt þetta er hlífðargleraugu séu nauðsynleg. Geri líka ráð fyrir að þetta sé allt merkt í tætlur.
EDIT: Leiserinn sem var notaður þarna á Akureyri og hefur ekki verið nærrum því jafn öflugur og við erum að tala um hérna.
EDIT: Leiserinn sem var notaður þarna á Akureyri og hefur ekki verið nærrum því jafn öflugur og við erum að tala um hérna.
AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
Gúrú skrifaði:Ulli skrifaði:Djöfulsins leiðindi þurfa menn alltaf að vera með hérna á þessu spjalli?
'Djöfulsins leiðindi' sérð þú alltaf allstaðar, ég sé ekki neinn með leiðindi hérna (líkt og á gamla þræðinum þínum þar sem að enginn var með 'djöfulsins leiðindi' en þú sást einhver).
Gaman samt að þetta þurfi að vera CE merkt til að fá að koma inn, hlýtur að vera skilyrði fyrir IR filter til að öðlast CE vottun.sakaxxx skrifaði:væri svo til í að eiga svona, ég á einn crap 150mw frá dx ekki einusinni nógu kraftmikill til að kveikja í eldspítu
Tússaðu hana græna/bláa og prófaðu aftur
Ætli það sé ekki bara vegna þess að eitthver er búin að lísa þessum leiserum svona rosalega mikið í augun á þér?
Eins og ég benti á hérna fyrir ofan þá efast ég um að einhver sé að fara að eyða tugþúsundum í svona til að lýsa á bíla eða fíflast með þetta
Ryzen 5 3600 _ X470 Aorus Gaming _ 2070 Super _ 16 GB 3200MHz _ 32" 1440p Lenovo
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Frussi skrifaði:Eins og ég benti á hérna fyrir ofan þá efast ég um að einhver sé að fara að eyða tugþúsundum í svona til að lýsa á bíla eða fíflast með þetta
Fólk er fífl. Og ef hann væri ekki að fara að nota þetta í það þá hefði hann getað sagt hver tilgangurinn er.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
Frussi skrifaði:Eins og ég benti á hérna fyrir ofan þá efast ég um að einhver sé að fara að eyða tugþúsundum í svona til að lýsa á bíla eða fíflast með þetta
ALDREI að vanmeta heimsku fólks, hún er algerlega ótæmandi!
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Væri samt alveg fínt ef þú myndir segja okkur af hverju þú vilt kaupa þér svona öflugann laser ?
massabon.is