Hann er eeeldgamall.
Það er s.s matarolía(ca 3-4 matskeiðar),poppbaunir frá orville(ca botnfyllir) svo bara poppað þangað til putturinn er orðinn akkúrat fullur og lokið farið að lyftast aðeins.
Svo bara hellt í skálar og svo bara salt

Búð eins og Tiger. Kostar allt 284 kr. ef ég man rétt.corflame skrifaði:Ég spyr nú bara hvað er þetta "Megastore"?
Ég var geymdur í Megastore á meðan konan verslaði jólagjafirTiesto skrifaði:Búð eins og Tiger. Kostar allt 284 kr. ef ég man rétt.corflame skrifaði:Ég spyr nú bara hvað er þetta "Megastore"?
Ert þú jólasveinninn ?rapport skrifaði:Ég tölti alltaf í gegnum Tiger, Söstrene grene og Megastore í leit að földum fjársjóði fyrir 200 kr. þegar á að fara gefa krökkunum í skóinn.
Og fann m.a. þetta í skóinn handa mér...
I´m Santa´s little helper...Orri skrifaði:Ert þú jólasveinninn ?rapport skrifaði:Ég tölti alltaf í gegnum Tiger, Söstrene grene og Megastore í leit að földum fjársjóði fyrir 200 kr. þegar á að fara gefa krökkunum í skóinn.
Og fann m.a. þetta í skóinn handa mér...
Það er ekki eins og það séu allir hérna að poppa á hverjum einasta degi...Páll skrifaði:Þið verðið feitir á þessu!
Frost skrifaði:Það er ekki eins og það séu allir hérna að poppa á hverjum einasta degi...Páll skrifaði:Þið verðið feitir á þessu!
E-töflur!biturk skrifaði:Frost skrifaði:Það er ekki eins og það séu allir hérna að poppa á hverjum einasta degi...Páll skrifaði:Þið verðið feitir á þessu!
Aaaaand..?biturk skrifaði:Frost skrifaði:Það er ekki eins og það séu allir hérna að poppa á hverjum einasta degi...Páll skrifaði:Þið verðið feitir á þessu!
Frost skrifaði:Aaaaand..?biturk skrifaði:Frost skrifaði:Það er ekki eins og það séu allir hérna að poppa á hverjum einasta degi...Páll skrifaði:Þið verðið feitir á þessu!