kjarribesti skrifaði:er hægt að fara með parta í kísildal sem maður hefur keypt annarstaðar og látið þá setja það saman, ef svo er hvað kostar það ??
Ætti ekki að vera neitt vandamál, hvorki hjá þeim eða í öðrum tölvubúðum. Fer örugglega eftir hvað þarf að setja saman en ætti ekki að kosta mikið meira en hálftíma vinnu.
já er að tala um samsetningu á heillri tölvu.
ég skal setja vélina saman fyrir þig, sendu mér pm ef þú hefur áhuga
kjarribesti skrifaði:er hægt að fara með parta í kísildal sem maður hefur keypt annarstaðar og látið þá setja það saman, ef svo er hvað kostar það ??
Ætti ekki að vera neitt vandamál, hvorki hjá þeim eða í öðrum tölvubúðum. Fer örugglega eftir hvað þarf að setja saman en ætti ekki að kosta mikið meira en hálftíma vinnu.
ég er á ak, get gert það fyrir smá klink
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
hvers vegna hefur dómgæsla hallað alveg svaðalega á íslendinga í síðustu tvemur leikjum
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
ég er á ak, get gert það fyrir smá klink
þetta mun gerast í sumar mjög sennilega, hef líklega þá samband og sé hvort þú nennir því ennþá
Glazier skrifaði:Er að reyna að ná E8400 örgjörvanum mínum í 4,0 GHz Hann var í 3,8 búinn að keyra stable á því í 1 ár.. langaði að ná honum hærra. Kominn með hann í 3,9 og hann er stable so far (eftir hálftíma með prime í gangi og hitinn ekki farið yfir 58°C) Um leið og ég hækka hann upp í 4,0 GHz þá fæ ég BSOD, hvað er næsta skref? Ef ég er að skilja tölurnar rétt þá er (v-core?) á 1,36250V og hún kemur líka með BSOD á næsta fyrir ofan og þarnæsta, hversu hátt er mér óhætt að fara ?
Glazier skrifaði:Er að reyna að ná E8400 örgjörvanum mínum í 4,0 GHz Hann var í 3,8 búinn að keyra stable á því í 1 ár.. langaði að ná honum hærra. Kominn með hann í 3,9 og hann er stable so far (eftir hálftíma með prime í gangi og hitinn ekki farið yfir 58°C) Um leið og ég hækka hann upp í 4,0 GHz þá fæ ég BSOD, hvað er næsta skref? Ef ég er að skilja tölurnar rétt þá er (v-core?) á 1,36250V og hún kemur líka með BSOD á næsta fyrir ofan og þarnæsta, hversu hátt er mér óhætt að fara ?
ég er með minn í 9*450 á 1.375v
Snilld, setti hann á 1.375v og tölvan komst amk. lengra en windows login án þess að koma með BSOD. Keyri kannski test á morgun til að sjá hversu stabíl hún er á þessu
Edit: Ohh, kom BSOD þegar ég fór að fikta í einhverjum custom stillingum í prime95, um leið og ég setti í gang fraus vélin og slökkti á sér. Svo kveikti ég aftur og kom bara BSOD strax í windows login.
tengi ég ekki saman græna og annan hvorn svarta vírinn við hliðiná á 20pin tenginu á psu til að starta því án mb?
biturk skrifaði:tengi ég ekki saman græna og annan hvorn svarta vírinn við hliðiná á 20pin tenginu á psu til að starta því án mb?
Yup, græna í jörð..
humm
svekk því það kom búmm þá og sló út rafmagninu
þegar ég hugsa um það þá er þetta sennilega sama snúra og ég notaði til að skoða skjá sem var með slá út vandamál, kannski er snúran ónýt