ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Svo stútuðum þessu! Rosalega náði þessi í Noregi með dökka síða hárið bakvið eyrun að fiska margar 2 mínúta brotvísanir á Íslendinga, var að brjálast Annars veit eitthver hvaða lag þetta er sem kemur áður en stöð 2 kallarnir byrja að tala um leikinn og þannig?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Nei, en m.v. að Frakkland er í 6. sæti þá er annaðhvort langt síðan listinn var uppfærður eða hann tekur mið af mörgum árum aftur í tímann, því Frakkar hafa verið með besta liðið síðustu 2-3 árin. Þýskaland var með besta liðið þar áður og það skýrir kannski hversvegna þeir eru efstir.
En er einhver með hlekk á síðu sem er með live stats á leikjunum? Nenni ekki á horfa á Frakkland gegn Spán, en langar að tjékka stöðuna.
EDIT: NVM, jafntefli! Snilld! Þá eru líkur okkar á að komast upp úr milliriðlinum ansi góðar. Eigum við að skjóta á Danmörk vs. Ísland í undanúrslitum?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
ManiO skrifaði:En er einhver með hlekk á síðu sem er með live stats á leikjunum? Nenni ekki á horfa á Frakkland gegn Spán, en langar að tjékka stöðuna.
EDIT: NVM, jafntefli! Snilld! Þá eru líkur okkar á að komast upp úr milliriðlinum ansi góðar. Eigum við að skjóta á Danmörk vs. Ísland í undanúrslitum?
ManiO skrifaði:En er einhver með hlekk á síðu sem er með live stats á leikjunum? Nenni ekki á horfa á Frakkland gegn Spán, en langar að tjékka stöðuna.
Set minn pening á að við lendum í 2nd sæti í okkar riðli ef við komumst upp, vinnum þá sp og þý og töpum gegn fr. Spái því svo að Pólverjar vinni hinn riðilinn og Danir lendi í 2nd sæti og við mætum Pólverjum í undanúrslitum frekar en Dönum.
wicket skrifaði:Virkar ekki að nota audio delayið í VLC ?
Nú veit ég ekki hvað það er, ég er búinn að prófa einhverskonar "audio over video" í Track synchronization , það hjálpaði ekkert.
edit: ojæja, sækja vatnið yfir lækinn. Winamp leyfir mér að pása strauma.
Hvernig spila ég rás 2 í winamp ? Er búinn að tengja tölvuna við 40" sjónvarpið frammi, kominn með góða hátalara og ætla að horfa á leikinn á eftir ásamt fleyra fólki svo ef eitthver getur sagt mér hvernig ég stilli hljóðið sjálfur til að það passi við myndina þá er það allveg vel séð
Fyrsti leikurinn sem ég horfði á netinu þá passaði betur hljóðið úr útvarpstæki. En í seinni leiknum passaði betur hljóðið á netinu við myndina af þessum link.
wicket skrifaði:Virkar ekki að nota audio delayið í VLC ?
Nú veit ég ekki hvað það er, ég er búinn að prófa einhverskonar "audio over video" í Track synchronization , það hjálpaði ekkert.
edit: ojæja, sækja vatnið yfir lækinn. Winamp leyfir mér að pása strauma.
Hvernig spila ég rás 2 í winamp ? Er búinn að tengja tölvuna við 40" sjónvarpið frammi, kominn með góða hátalara og ætla að horfa á leikinn á eftir ásamt fleyra fólki svo ef eitthver getur sagt mér hvernig ég stilli hljóðið sjálfur til að það passi við myndina þá er það allveg vel séð
hefuru prufað að horfa á stream í 40" sjónvarpi ?
ég er með 24" skjá og það var alveg fáránlegt að horfa á það ef að ég skellti því í fullscreen
Hvernig er það, eiga ekki einhverjir leikir í milliriðlinum að vera opnir? Sport er allavegana opin núna spurning hvort hún muni læsast þegar leikurinn byrjar.