Hvað kom fyrir Vaktina í dag?
Eru virku umræðurnar enþá að krassa serverunum hjá 1984?
Hvað kom fyrir Vaktina?
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Staða: Ótengdur
Hvað kom fyrir Vaktina?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Re: Hvað kom fyrir Vaktina?
veit ekki, það er allavega allir íslenskir stafir í rugli á forsíðunni, samt ekki í póstunum
*edit* nei vá lagaðist allt í einu
*edit* nei vá lagaðist allt í einu
Asus Maximus Xiii hero (WiFi)- Intel i5 11900K - Corsair Vengeance RGB PRO 4x8GB 3600MHz CL18 - Asus Strix 2080 - Samsung 1TB 980 PRO - samsung 500gb 970 evo plus - WD 12TB - Corsair RM750x - Corsair H150i pro - Corsair 678C Corsair virtuoso - Asus 27" - Corsair k95 platinum - Corsair Harpoon RGB - Lenovo G27Q-20 165hz 1440p
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Í þetta sinn þá hef ég ekki clue, svona litu errorin út þegar ég reyndi að fara í MySql:beatmaster skrifaði:Hvað kom fyrir Vaktina í dag?
p.s. kannski var það tilviljun en ég var að uppfæra réttindi þráðstjóra á sama tíma og þetta gerðist.
- Viðhengi
-
- Screen shot 2011-01-21 at 17.30.45.png (81.19 KiB) Skoðað 1105 sinnum
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
strákar...GuðjónR skrifaði:Í þetta sinn þá hef ég ekki clue, svona litu errorin út þegar ég reyndi að fara í MySql:beatmaster skrifaði:Hvað kom fyrir Vaktina í dag?
p.s. kannski var það tilviljun en ég var að uppfæra réttindi þráðstjóra á sama tíma og þetta gerðist.
Guðjón var bara dottinn í bjórinn og fór að fikta.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Það kom nú svosem ekkert á óvarturban skrifaði:strákar...GuðjónR skrifaði:Í þetta sinn þá hef ég ekki clue, svona litu errorin út þegar ég reyndi að fara í MySql:beatmaster skrifaði:Hvað kom fyrir Vaktina í dag?
Guðjón var bara dottinn í bjórinn og fór að fikta.![]()

Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
urban skrifaði:strákar...GuðjónR skrifaði:Í þetta sinn þá hef ég ekki clue, svona litu errorin út þegar ég reyndi að fara í MySql:beatmaster skrifaði:Hvað kom fyrir Vaktina í dag?
Guðjón var bara dottinn í bjórinn og fór að fikta.![]()
Didn't bother to ask

massabon.is
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
hahahaha....nei núna er það bjór...
sver...var alveg allsgáður í dag.
hef ekki hugmynd um hvað gerðist
sver...var alveg allsgáður í dag.
hef ekki hugmynd um hvað gerðist
Pottþétt bara búinn að gleyma því..GuðjónR skrifaði:hef ekki hugmynd um hvað gerðist

Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Glazier skrifaði:Pottþétt bara búinn að gleyma því..GuðjónR skrifaði:hef ekki hugmynd um hvað gerðist![]()