Come get some! Duke Nukem Forever releases May 3, 2011 (North America) and May 6, 2011 (International) on Xbox 360, PlayStation 3 and Windows PC! Watch the new trailer at dukenukemforever.com!
Daz skrifaði:Sumir hérna á vaktinni voru ekki einusinni fæddir þegar þessi leikur byrjaði í þróun!
(Margir hérna á vaktinni voru ekki fæddir þegar Doom kom út )
"Þessi" leikur er ekki búinn að vera í 12 ár í þróun, frekar að þetta sé svona 3ja tilraunin til að gera Duke Nukem Forever. Allt annað leikjastúdíó á bakvið hann núna.
Daz skrifaði:Sumir hérna á vaktinni voru ekki einusinni fæddir þegar þessi leikur byrjaði í þróun!
(Margir hérna á vaktinni voru ekki fæddir þegar Doom kom út )
"Þessi" leikur er ekki búinn að vera í 12 ár í þróun, frekar að þetta sé svona 3ja tilraunin til að gera Duke Nukem Forever. Allt annað leikjastúdíó á bakvið hann núna.
En virðist ætla að vera ágætur.
Ekki allskostar rétt.
3dRealms gerir leikinn eins og frá upphafi þróunar.
Eina sem er breytt er að það er annar publisher að taka við og 3dRealms er farið á hausinn en teymið heldur áfram innan nýrra veggja.
Daz skrifaði:Sumir hérna á vaktinni voru ekki einusinni fæddir þegar þessi leikur byrjaði í þróun!
(Margir hérna á vaktinni voru ekki fæddir þegar Doom kom út )
"Þessi" leikur er ekki búinn að vera í 12 ár í þróun, frekar að þetta sé svona 3ja tilraunin til að gera Duke Nukem Forever. Allt annað leikjastúdíó á bakvið hann núna.
Daz skrifaði:Sumir hérna á vaktinni voru ekki einusinni fæddir þegar þessi leikur byrjaði í þróun!
(Margir hérna á vaktinni voru ekki fæddir þegar Doom kom út )
"Þessi" leikur er ekki búinn að vera í 12 ár í þróun, frekar að þetta sé svona 3ja tilraunin til að gera Duke Nukem Forever. Allt annað leikjastúdíó á bakvið hann núna.
En virðist ætla að vera ágætur.
Ekki allskostar rétt.
3dRealms gerir leikinn eins og frá upphafi þróunar.
Eina sem er breytt er að það er annar publisher að taka við og 3dRealms er farið á hausinn en teymið heldur áfram innan nýrra veggja.
Nei. Nei. Nei. Og aftur NEI. Gearbox software tók við gerð leiksins eftir að útgefandinn kærði 3DRealms.
By 2009, 3DRealms had collapsed, and the development duties were later passed on to Gearbox Software, the studio best known for Borderlands and the Brothers in Arms series.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."