sést ekkert í add or remove programs?

Svara

Höfundur
J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 908
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Staða: Ótengdur

sést ekkert í add or remove programs?

Póstur af J1nX »

Sælir..

Myndin segir bara þúsund orð .. vitiði af hverju þetta er að gerist og þá hvernig maður lagar þetta?

Mynd

Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08

Re: sést ekkert í add or remove programs?

Póstur af Ripparinn »

buinn að bíða í dágóða stund eða ?
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Höfundur
J1nX
vélbúnaðarpervert

Póstur af J1nX »

já alveg hálftími liðinn

Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08

Póstur af Ripparinn »

Var að googla þetta.

"I had the same problem and it was caused by a program putting more than 64 (I think) characters in the title string in the registry. You will need to hack the registry to get over the problem. Go to http://search.microsoft.com and search for something like 'add/remove'after you have unticked all the boxes except 'Support & Knowledge Base'- look through the reports until you find one that details how to do the hack.

Regards Terry. "

Gæaðu hvort þetta sé vandamálið
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922
Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43

Póstur af Frantic »

Athugaðu þetta:
http://support.microsoft.com/default.as ... US;q240348

Ef þetta virkar ekki, prófaðu þá að scanna tölvuna með avast og runnaðu ccleaner.
Láttu okkur svo vita hvort eitthvað lagast.

Höfundur
J1nX
vélbúnaðarpervert

Póstur af J1nX »

ég er ekki lengur með tölvuna í höndunum en ég fer í gegnum þetta allt næst þegar ég fæ hana.. takk fyrir hjálpina :D ef ykkur dettur eitthvað meira í hug þá megiði endilega pósta því hérna :D
Skjámynd

Hvati
FanBoy
Póstar: 798
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Hvati »

nota annað forrit til a uninstalla? T.d. Your uninstaller eða Ccleaner
i7 2600K @ 4,5 GHz 1,3v | NH-D14 | Asus P8P67 Pro | 8GB 1600MHz | Asus GTX980 | Asus Xonar DX & Yulong U100 DAC | Samsung 840 PRO 256 GB | 10 TB HDDs| Seasonic SS-760XP Platinum | Fractal Design Define R4 | Sennheiser HD595 & Grado SR325e | Logitech G710 & G502 | BenQ XL2420T | Microsoft Surface Pro 3 i5 | LG G3 |
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Póstur af Gúrú »

Bjóðast til að laga vandamál fyrir stelpu -> Pósta því síðan á vaktina. :)

Annars er það eina sem að mér dettur í hug registry vandamál (finnur lausnirnar alltaf í MS KB) eða það að McAfee sé með 'denied' skipun á það þegar að þetta bað um leyfi til að skanna/leita/opnarawdiskdrive (ef að McAfee þjónar þeim tilgangi),.
Modus ponens

Höfundur
J1nX
vélbúnaðarpervert

Póstur af J1nX »

Gúrú skrifaði:Bjóðast til að laga vandamál fyrir stelpu -> Pósta því síðan á vaktina. :)

Annars er það eina sem að mér dettur í hug registry vandamál (finnur lausnirnar alltaf í MS KB) eða það að McAfee sé með 'denied' skipun á það þegar að þetta bað um leyfi til að skanna/leita/opnarawdiskdrive (ef að McAfee þjónar þeim tilgangi),.

þetta er nú bara kærastan sko :P
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5917
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af rapport »

J1nX skrifaði:
Gúrú skrifaði:Bjóðast til að laga vandamál fyrir stelpu -> Pósta því síðan á vaktina. :)

Ef hún "er ekki" stelpa þá kemur nú bara ein til greina...

Er hún með moggablogg?

Höfundur
J1nX
vélbúnaðarpervert

Póstur af J1nX »

rapport skrifaði:
J1nX skrifaði:

Ef hún "er ekki" stelpa þá kemur nú bara ein til greina...

Er hún með moggablogg?

hahaha :-" :-"
Svara