sést ekkert í add or remove programs?
sést ekkert í add or remove programs?
Sælir..
Myndin segir bara þúsund orð .. vitiði af hverju þetta er að gerist og þá hvernig maður lagar þetta?
Myndin segir bara þúsund orð .. vitiði af hverju þetta er að gerist og þá hvernig maður lagar þetta?
Re: sést ekkert í add or remove programs?
buinn að bíða í dágóða stund eða ?
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922
já alveg hálftími liðinn
Var að googla þetta.
"I had the same problem and it was caused by a program putting more than 64 (I think) characters in the title string in the registry. You will need to hack the registry to get over the problem. Go to http://search.microsoft.com and search for something like 'add/remove'after you have unticked all the boxes except 'Support & Knowledge Base'- look through the reports until you find one that details how to do the hack.
Regards Terry. "
Gæaðu hvort þetta sé vandamálið
"I had the same problem and it was caused by a program putting more than 64 (I think) characters in the title string in the registry. You will need to hack the registry to get over the problem. Go to http://search.microsoft.com and search for something like 'add/remove'after you have unticked all the boxes except 'Support & Knowledge Base'- look through the reports until you find one that details how to do the hack.
Regards Terry. "
Gæaðu hvort þetta sé vandamálið
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922
Athugaðu þetta:
http://support.microsoft.com/default.as ... US;q240348
Ef þetta virkar ekki, prófaðu þá að scanna tölvuna með avast og runnaðu ccleaner.
Láttu okkur svo vita hvort eitthvað lagast.
http://support.microsoft.com/default.as ... US;q240348
Ef þetta virkar ekki, prófaðu þá að scanna tölvuna með avast og runnaðu ccleaner.
Láttu okkur svo vita hvort eitthvað lagast.
ég er ekki lengur með tölvuna í höndunum en ég fer í gegnum þetta allt næst þegar ég fæ hana.. takk fyrir hjálpina ef ykkur dettur eitthvað meira í hug þá megiði endilega pósta því hérna
nota annað forrit til a uninstalla? T.d. Your uninstaller eða Ccleaner
i7 2600K @ 4,5 GHz 1,3v | NH-D14 | Asus P8P67 Pro | 8GB 1600MHz | Asus GTX980 | Asus Xonar DX & Yulong U100 DAC | Samsung 840 PRO 256 GB | 10 TB HDDs| Seasonic SS-760XP Platinum | Fractal Design Define R4 | Sennheiser HD595 & Grado SR325e | Logitech G710 & G502 | BenQ XL2420T | Microsoft Surface Pro 3 i5 | LG G3 |
Bjóðast til að laga vandamál fyrir stelpu -> Pósta því síðan á vaktina.
Annars er það eina sem að mér dettur í hug registry vandamál (finnur lausnirnar alltaf í MS KB) eða það að McAfee sé með 'denied' skipun á það þegar að þetta bað um leyfi til að skanna/leita/opnarawdiskdrive (ef að McAfee þjónar þeim tilgangi),.
Annars er það eina sem að mér dettur í hug registry vandamál (finnur lausnirnar alltaf í MS KB) eða það að McAfee sé með 'denied' skipun á það þegar að þetta bað um leyfi til að skanna/leita/opnarawdiskdrive (ef að McAfee þjónar þeim tilgangi),.
Modus ponens
Gúrú skrifaði:Bjóðast til að laga vandamál fyrir stelpu -> Pósta því síðan á vaktina.
þetta er nú bara kærastan sko
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
J1nX skrifaði:Gúrú skrifaði:Bjóðast til að laga vandamál fyrir stelpu -> Pósta því síðan á vaktina.
Ef hún "er ekki" stelpa þá kemur nú bara ein til greina...
Er hún með moggablogg?
rapport skrifaði:J1nX skrifaði:Gúrú skrifaði:Bjóðast til að laga vandamál fyrir stelpu -> Pósta því síðan á vaktina.
Ef hún "er ekki" stelpa þá kemur nú bara ein til greina...
Er hún með moggablogg?
hahaha