Jæja mér og félaga mínum leiddist yfir seinsutu önn og langaði að gera eitthvað skemmtilegt. Ég veit að þetta hefur sína galla og allt það og líka að við erum ekki fyrstir í heiminum til að gera þetta en langaði að bjóða ykkur hér á vaktinni að fylgjast með þessu verkefni ef ykkur langar. Þetta er komið svoldið á leið og svona en endilega kíkiði á http://icecoolcomputers.blogspot.com/" onclick="window.open(this.href);return false;. erum með myndir og eitthvað af upplýsingum
kubbur skrifaði:megið láta vita hérna þegar þið komið með nýjar fréttir
er þessi olía dýr ? (shell olían)
Held að verð frá Shell sé eitthvað í kringum 300kr/liter plús vask, þeir eru ekki með þetta á lager og taka bara inn sérpantanir sem eru vanalega uppá þúsundir lítra.
Flestar spennaolíur eru gulleitar, það eru til glærar en þær eru vandfundnar.
heyriði við vorum svo heppnir að kostnaður inn við þetta verkefni hingað til er 2000 kr. með olíu gleri og kælikerfi , enjá ég skal skella inn comment þegar næsta skref er teki
Jon1 skrifaði:heyriði við vorum svo heppnir að kostnaður inn við þetta verkefni hingað til er 2000 kr. með olíu gleri og kælikerfi , enjá ég skal skella inn comment þegar næsta skref er teki
plús nýr þéttir sem var 2000 kr
og Stixall sem voru aðrar 2000 kr, en það er nóg eftir fyrir annað búr ef útí það er farið.
Jon1 skrifaði:heyriði við vorum svo heppnir að kostnaður inn við þetta verkefni hingað til er 2000 kr. með olíu gleri og kælikerfi , enjá ég skal skella inn comment þegar næsta skref er teki
plús nýr þéttir sem var 2000 kr
og Stixall sem voru aðrar 2000 kr, en það er nóg eftir fyrir annað búr ef útí það er farið.
Nú er svo komið að okkur vantar Powersupply til þess að keyra fyrstu tölvuna
einhver sem á auka 500W powersupply sem hann getur fórnað í þágu vísindanna?
olafurm skrifaði:Nú er svo komið að okkur vantar Powersupply til þess að keyra fyrstu tölvuna
olafurm skrifaði:Nú er svo komið að okkur vantar Powersupply til þess að keyra fyrstu tölvuna
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Hvað er þetta eiginlega, haldiði að vísindamennirnir við CERN öreindahraðalinn hafi lagt til kostnaðinn sjálfir?
ég skal kaupa svona ef þú kaupir handa mér í þágu vísindanna
eina rúllu af 0.8mm flux fylltum suðuvír, 4,5 kg þá ertu að gera góðverk við að hjálpa mér við að hanna buggýbíl og það er í þágu vísindanna :beer
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!