Loggar ekki, trackar ekki. Google fylgist með ÖLLU sem þú gerir og er með profile um þig, viltu það? Ef ekki, notaðu startpage.com

Ekki ef hún finnur ekki þetta:appel skrifaði:http://startpage.com/
Loggar ekki, trackar ekki. Google fylgist með ÖLLU sem þú gerir og er með profile um þig, viltu það? Ef ekki, notaðu startpage.com
haha hversu useless leitarvél!!!GuðjónR skrifaði:Ekki ef hún finnur ekki þetta:appel skrifaði:http://startpage.com/
Bandarísk lög overrida privacy policy hjá Google.intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
Læt það þá vera að vera frá Bandaríkjunum þegar að ég nota Google/Facebook/Twitter/Bing/Hotmail/Gmail/Internetið ef það fer í gegnum BNA ISPa/Símakerfið til Bandaríkjannaappel skrifaði:Bandarísk lög overrida privacy policy hjá Google.intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
IP tölur auðkenna þig.Gúrú skrifaði:Læt það þá vera að vera frá Bandaríkjunum þegar að ég nota Google/Facebook/Twitter/Bing/Hotmail/Gmail/Internetið ef það fer í gegnum BNA ISPa/Símakerfið til Bandaríkjannaappel skrifaði:Bandarísk lög overrida privacy policy hjá Google.intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
Það sem að þú ættir að vera að segja: Ekki nota Google frá tölvum sem að einkenna þig ef að þú hefur eitthvað að fela (sama hvort að það er gott eða slæmt fyrir umheiminn?)
Your point is?appel skrifaði:Bandarísk lög overrida privacy policy hjá Google.intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
Reyndu ekki að vera sniðugur.intenz skrifaði:Your point is?appel skrifaði:Bandarísk lög overrida privacy policy hjá Google.intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
ef að þú ert að gera eitthvað sem að aðrir mega ekki vita um þá geturu t.d. notað TORappel skrifaði:http://startpage.com/
Spurðu Birgittu.Nariur skrifaði:Það er ekki eins og það séu beint viðkvæmar upplýsingar sem leynast í google profile-num manns... ég veit að þetta er prinsips mál, en af hverju er ykkur ekki drullu sama þó að einhver kani viti search history hjá ykkur?
þegar að þú ert að vinna svipaða vinnu og hún, þá getur hún haft eitthvað að fela.GuðjónR skrifaði:Spurðu Birgittu.Nariur skrifaði:Það er ekki eins og það séu beint viðkvæmar upplýsingar sem leynast í google profile-num manns... ég veit að þetta er prinsips mál, en af hverju er ykkur ekki drullu sama þó að einhver kani viti search history hjá ykkur?
Þú hefur ekki hugmynd um hvað leitarfyrirspurnir segja mikið um líf ykkar.Nariur skrifaði:Það er ekki eins og það séu beint viðkvæmar upplýsingar sem leynast í google profile-num manns... ég veit að þetta er prinsips mál, en af hverju er ykkur ekki drullu sama þó að einhver kani viti search history hjá ykkur?
Reyndar....urban skrifaði:þegar að þú ert að vinna svipaða vinnu og hún, þá getur hún haft eitthvað að fela.GuðjónR skrifaði:Spurðu Birgittu.Nariur skrifaði:Það er ekki eins og það séu beint viðkvæmar upplýsingar sem leynast í google profile-num manns... ég veit að þetta er prinsips mál, en af hverju er ykkur ekki drullu sama þó að einhver kani viti search history hjá ykkur?
hvort sem að það er á vegum þingsins eða á vegum wikileaks.
og á að sjálfsögðu að hafa vit á því að vinna vinnu í kringum það "á bak við tjöldin".
Afsakaðu, það var ekki ætlunin, ég bara sé ekki hvað er svona hræðilegt við þetta. Ef þeir væru að selja þessar upplýsingar eða misnota þær á annan hátt, þá væri mér fyrst órótt. Beita hryðjuverkalöggjöf? Er það ekki misbeiting á valdi? Það hlýtur að vera einhver klausa í stjórnarskránni þeirra sem snýr að friðhelgi einkalífs. Eða geta stjórnvöld bara beitt hryðjuverkalögum hvenær sem er, t.d. á Facebook og komist að því hvað Jón Jónsson var að gera (út frá statusum) þriðjudaginn 6. júlí 2010?appel skrifaði:Reyndu ekki að vera sniðugur.intenz skrifaði:Your point is?appel skrifaði:Bandarísk lög overrida privacy policy hjá Google.intenz skrifaði:Google er með privacy policy sem þeir verða að hlýta.
Bandarísk yfirvöld eru að beita hryðjuverkalöggjöf til þess að fá allar upplýsingar um þessa einstaklinga sem þessi netfyrirtæki búa yfir. Privacy policy skiptir engu máli hvað það varðar.
En þeir vita ekki að Doberman hundurinn minn tekur vel á móti þeimGuðjónR skrifaði:Ég held bara að við íslendingar verðum að fara að passa okkur aðeins hvað við látum frá okkur á netinu svona yfir höfuð.
Ekki endilega að óttast google, bara svona almennt. Hvað hefur maður ekki oft séð statusa eins og "Verð ekki heima í viku, er farinn í bústað" > frábærar upplýsingar fyrir þjófa.
Skilurðu hann eftir einan heima í viku?intenz skrifaði:En þeir vita ekki að Doberman hundurinn minn tekur vel á móti þeimGuðjónR skrifaði:Ég held bara að við íslendingar verðum að fara að passa okkur aðeins hvað við látum frá okkur á netinu svona yfir höfuð.
Ekki endilega að óttast google, bara svona almennt. Hvað hefur maður ekki oft séð statusa eins og "Verð ekki heima í viku, er farinn í bústað" > frábærar upplýsingar fyrir þjófa.
Þú misskilur, hann er að láta þjófana vita svo þeir brjótist inn og Doberman hundurinn fái eitthvað að borðaGuðjónR skrifaði:Skilurðu hann eftir einan heima í viku?intenz skrifaði:En þeir vita ekki að Doberman hundurinn minn tekur vel á móti þeimGuðjónR skrifaði:Ég held bara að við íslendingar verðum að fara að passa okkur aðeins hvað við látum frá okkur á netinu svona yfir höfuð.