Fatta hvað?rapport skrifaði:"Glazier" sem þekktur er fyrir að sigla þvert á alþjóðlegar siglingaleiðir vill gistingu á Akureyri = það verður ekki hægt að sigla þangað...
eru allir alveg örugglega búnir að fattann
Gisting á Akureyri ? [STRAAX !!]
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
- Staða: Ótengdur
Re: Gisting á Akureyri ? [STRAAX !!]
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1519
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Á sporbaug sólar
nóg af snjó þarna núna, reisir bara snjóhús þarna og málið dautt, annars er 10k ekkert fyrir 3 daga gistingu finnst mér, miðað við það að 1 nótt á venjulega hóteli er 9-15k
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Ég og félagar mínir leigðum sumarbústað í Ytri-Vík fyrir nokkrum árum á eitthvað smotterí.. mættum í bæinn rétt um miðnætti og áttum eftir að redda okkur gistingu, það virtist ekki skipta konuna sem svaraði í símann neinu máli hvað klukkan var..
Þetta er annars hliðina á Hauganesi sem er rétt fyrir utan Akureyri, getur tjekkað á þessu ef allt annað bregst.

Þetta er annars hliðina á Hauganesi sem er rétt fyrir utan Akureyri, getur tjekkað á þessu ef allt annað bregst.
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
Höfundur - BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
JábTiesto skrifaði:Ertu bara að fara einn?
En sýnist ég ekkert vera að fara.. fæ enga gistingu :/
Ef ég væri ekki að fara einn myndi ég gera það..KermitTheFrog skrifaði:Býrð bara til snjóhús í fjallinu, ekkert flókið.

Tölvan mín er ekki lengur töff.
ég myndi leifa þér að gista ef ég hefði aukaherbergi.........en mér nægir að strákurinn minn sofi alltaf á milli mín og konunnnar og satt að segja langar mig ekkert að hafa þig þar líka :beer
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - BMW
Heh, nei ég myndi ekki heldur vilja vera þarbiturk skrifaði:ég myndi leifa þér að gista ef ég hefði aukaherbergi.........en mér nægir að strákurinn minn sofi alltaf á milli mín og konunnnar og satt að segja langar mig ekkert að hafa þig þar líka :beer

Ertu ekki með neinn bílskúr?

ef ég ætti bílskúr þá væri bíll þarGlazier skrifaði:Heh, nei ég myndi ekki heldur vilja vera þarbiturk skrifaði:ég myndi leifa þér að gista ef ég hefði aukaherbergi.........en mér nægir að strákurinn minn sofi alltaf á milli mín og konunnnar og satt að segja langar mig ekkert að hafa þig þar líka :beer![]()
Ertu ekki með neinn bílskúr?

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
Höfundur - BMW
Ehm.. meinarbiturk skrifaði:ef ég ætti bílskúr þá væri bíll þarGlazier skrifaði:Heh, nei ég myndi ekki heldur vilja vera þarbiturk skrifaði:ég myndi leifa þér að gista ef ég hefði aukaherbergi.........en mér nægir að strákurinn minn sofi alltaf á milli mín og konunnnar og satt að segja langar mig ekkert að hafa þig þar líka :beer![]()
Ertu ekki með neinn bílskúr?og buggy bíll...........og annar bill........og poolborð............og önnur tölva.......og......og........og

Ætli það verði nokkuð úr þessari ferð hjá mér -.-
Verð bara að bíða þangað til prófin í MA klárast.. þá get ég fengið að gista hjá félaga mínum á vistinni

(Ég á bara svo erfitt með að bíða.. og ekki hjálpa allar þessar fréttir af þessum brjálaða snjó fyrir norðan)

síðasti prófadagurinn er á fös. eftir viku... vertu bara rólegurGlazier skrifaði:Ehm.. meinarbiturk skrifaði:ef ég ætti bílskúr þá væri bíll þarGlazier skrifaði:Heh, nei ég myndi ekki heldur vilja vera þarbiturk skrifaði:ég myndi leifa þér að gista ef ég hefði aukaherbergi.........en mér nægir að strákurinn minn sofi alltaf á milli mín og konunnnar og satt að segja langar mig ekkert að hafa þig þar líka :beer![]()
Ertu ekki með neinn bílskúr?og buggy bíll...........og annar bill........og poolborð............og önnur tölva.......og......og........og
![]()
Ætli það verði nokkuð úr þessari ferð hjá mér -.-
Verð bara að bíða þangað til prófin í MA klárast.. þá get ég fengið að gista hjá félaga mínum á vistinni
(Ég á bara svo erfitt með að bíða.. og ekki hjálpa allar þessar fréttir af þessum brjálaða snjó fyrir norðan)![]()
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Glazier skrifaði:Var að gera mér vonir um að komast til ak. um helgina..
Búinn að redda mér fari fram og til baka, hélt ég væri með gistingu en svo feilaði hún.
Fór að tékka á hvað svefnpokapláss kostar á gistiheimili og það er 10.000 kr. frá fimmtudegi fram á sunnudag, fannst það hellvíti dýrt.
Er ekki einhver hér sem er með gestaherbergi eða einhvern fjandan og er til í að leyfa mér að gista hjá sér þessar 3 nætur? (helst frítt, en gæti borgað smá)
Viðkomandi þarf ekki einu sinni að vera með dýnu (þó það sé betra).
Edit: Þið sem hafið ekki gistingu fyrir mig megið samt endilega bumpa þennan þráð..![]()
AkGisting - ódýrasti gistiheimilið - Nafn Sólveig sími 8490158
verðskrá http://blogg.visir.is/minna61/gisting-a-akureyri/
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1519
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Á sporbaug sólar
benzmann skrifaði:nóg af snjó þarna núna, reisir bara snjóhús þarna og málið dautt, annars er 10k ekkert fyrir 3 daga gistingu finnst mér, miðað við það að 1 nótt á venjulega hóteli er 9-15k
ekki reisa snjóhús þarna haha, sá í fréttunumí gær að þeir eru að búast við snjóflóðum þarna fyrir norðan
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit