Mun skoða þetta eitthvað betur um 4 leitið í dag en þið megið endilega skjóta einhverjum ábendingum hingað inn þangað til

Svona á þessum nótum, þá er Windows Live Mesh ekki svo óvitlaust heldur, getur syncað fyrst yfir/líka á cloud og svo þaðan af yfir á vélarnar. Er að prufa þetta í staðinn f. Win Sync-ið og er að fíla það.CendenZ skrifaði:setur svo upp sync og þegar þú kemur heim þá syncar hún sjálfkrafa skóladótið þitt á ferðavélinni við tölvuna heima.
Tjah, er 13.3" smátölva? Hvað kallar þú/hún venjulega stærð?DoofuZ skrifaði:Já, ég gleymdi reyndar að nefna það að Mac kemur ekki til greina og hún vill heldur ekki einhverja svona smátölvu, bara eina í venjulegri stærð á góðu verði sem er með góða batterísendingu og virkar vel fyrir skólann. Hún kemur ekkert nálægt leikjum svo tölvan þarf ekki að vera eitthvað dúndur.
Þú ofmetur ekki hlut, sem borgar sig upp með endingu og gæðum. Afhverju ekki að eyða 200.000 kr í eina góða (dæmi) IBM vél sem endist þér líklega 4-6 ár og rafhlaðan 2 ár með góðu móti, í staðinn fyrir að kaupa ódýra Acer vél sem þú þarft í rauninni að kaupa tvisvar á sama tíma og þú átt eina IBM vél.axyne skrifaði:Mér finnst ofmetið að ferðavél þurfi að endast eitthvað lengi.
Afhverju ekki kaupa einhverja ódýra Acer vél sem ræður við það sem þú þarft.
Endingartími á rafhlöðum er almennt ekkert sérstakur(fer þó eftir týpum), oftast byrjað að dala eftir 1 ár og orðin kannski 30 mín eftir 2 ár. rándýrt að kaupa nýja.![]()
Ég keypti ódýrustu fartölvunna sem ég fann fyrir konuna á sínum tíma þegar hún fór í nám.
Acer tölva með 15,4" skjá sem kostaði 49 þús! síðan notaði ég hana sjálfur þegar ég fór í nám og var alveg feikinóg fyrir Word, Excel og Internetið. Nú eru liðið 2 ár og 7 mánuðir.
Eftir námið hefur hún fengið að vera stofutölvan og ræður fínt við 720p myndir.
Ekki kaupa eitthvað sem þú þarft ekki!
Ég myndi taka diskstærðina alveg útúr þessari jöfnu. Annaðhvort er hægt að biðja söluaðilann um diskuppfærslu, eða bara nota flakkara.DoofuZ skrifaði:
diskur: líst ekki svo vel á 250gb svo það er helst eitthvað stærra eins og 320gb en samt ekki nauðsynlegt