ég á svona cat5 capal en hann er ekki crosswierd er eithver möglu leiki á því að mar geti gert það sjálfur og hvernig mar ætti þá ða gera þetta er til eithverjar upplísingar um það.
Amm það er hægt!
Þú verður að eiga modular töng til þess að geta sett RJ45 tengið á snúruna, og auðvitað RJ45 tengi.
Svo bara klippiru annað tengið af og víxlar vírum 1og2 og svo 3og6.
(hvítur/orange og hvítur/grænn).
Og klemmir svo nýja tengið á.
getur líka verið gegt kúl og klipp snúruna bara einhverstaðar og skipt vírunum og og teypaði síðan fyrir hehehe gerði það einsusinni og virkaði fínt þá þarftu ekki að eiga töngina allavega minnir að hún kosti ekki nema 5 þúsund kall
gaurar ég var nú einusinni með svona kapal, en ég bókstaflega varð að fá krossaðan, átti engin verkfæri þar sem lélega made in china töngin var orðin bitlaus svo ég notaði neglurnar til að afvíra hann. ætlaði aldrei að klárast.
IceCaveman skrifaði:gaurar ég var nú einusinni með svona kapal, en ég bókstaflega varð að fá krossaðan, átti engin verkfæri þar sem lélega made in china töngin var orðin bitlaus svo ég notaði neglurnar til að afvíra hann. ætlaði aldrei að klárast.
nota hníf? nota alltaf bara hníf til þess að strippa víra, fyrst þegar maður notaði töng fyrir alvöru var maður lengur með töngina heldur en hnífinn
IceCaveman skrifaði:ef það hefði verið einhver hnífur sem var ekki sverari en neflurnar á mér ég notaði reyndar tennurnar á þetta fyrst og svo neflurnar.