ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Þarf að fjármagna rándýrt nám og er því að finna stöff hérna heima hjá mér til að selja.
Ætla að sjá hvort það sé áhugi fyrir skjákortinu mínu. Á annað kort ofan í skúffu og er gjörsamlega hættur að spila tölvuleiki svo þetta kort hefur ekki verið í mikilli vinnu undafarið.
Kortið er keypt í tölvutækni 01.08.2008 og kostaði þá 49.900
Ætla bara að fá boð í kortið en tek það fram að ég mun hætta við sölu ef ég fæ ekki boð sem mér finnst ásættanlegt.
Last edited by Matti21 on Fös 14. Jan 2011 17:44, edited 1 time in total.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Fyrsti til að bjóða 20k fær kortið.
Ætti kannski að taka það fram að ég er á höfuðborgarsvæðinu og vill helst ekki þurfa að senda kortið út á land en það má skoðað það.
Er búinn að fá nokkur boð upp á 15 þús kall.
Finnst það aðeins of lítið.
Ef enginn býður hærra þá mun ég hugsa málið en reikna með því að ég haldi frekar kortinu.
Ég myndi persónulega ekki fara undir 15.000kr, 18.000kr þætti mér ásættanlegt, ca. 20.000kr væri ég ánægður, versta(á sama tima snilld) þó er að þróun á skjákortum hefur verið svo rosalega síðast liðið ár að menn eru oftast að fá frekar lítinn pening fyrir öflug skjákort í dag. HD5850 var að fara á alltaf að 40-45.000kr fyrir hálfu ári, í dag eru þau að fara á 30.-35.000kr mest.
Gangi þér vel með söluna, skemmtileg kort á ferð. =)
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS