Tölva eða T alva
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
- Staða: Ótengdur
Tölva eða T alva
hvort segir þú? 

Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Re: Tölva eða T alva
Tölva, þetta hefur verið rætt margoft áður. Það er ekkert til sem heitir T A L V A.
Last edited by intenz on Fös 07. Jan 2011 23:33, edited 1 time in total.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1726
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Haha. Vaktin.is censoring ftwintenz skrifaði:Tölva, þetta hefur verið rætt margoft áður. Það er ekkert til sem heitir tölva.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Besserwisser
Haha segðuDanni V8 skrifaði:Haha. Vaktin.is censoring ftw

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
það er bara til TÖLVA .... ta1va er ekki til 

-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Spilar þú talvuleiki? Þekkirðu marga talvunarfræðinga?zjuver skrifaði:hvort segir þú?
Fólk sem segir t alva þarf eitt leiftursnöggt bakhandarhögg
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1946
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f ... a+e%C3%B0a" onclick="window.open(this.href);return false;
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Ætli það sé skólaverkefni einhversstaðar í áfanga PIRR-1036 að spyrja um þetta online reglulega?
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
Tölva,dregið af orðinu völva..
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
tölva
tölva
haha næs virkar víst með kennitölu líka
tölva
Cooler Master HAF 932/m led viftum - Intel Core i7-930 @ 3.0GHz - Gigabyte X58A-UD3R - 2x SLi NVIDIA GeForce GTX470 1280MB - Cooler Master Hyper N520 - Mushkin 6x4GB DDR3 1600MHz Blackline - Crucial RealSSD 128GB - 8x 1TB diskar - 2xSamsung P2770H 27" - Sennheiser HD500
-
- Besserwisser
Líka með lykilorðið sitt á vaktinni!lethal3 skrifaði:tölva
tölva
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
****** lol it works,intenz skrifaði:Líka með lykilorðið sitt á vaktinni!lethal3 skrifaði:tölva
tölva
Síðan er líka fullt af orðum eins og n-oob = nýliði & f-kn = déskotans & t-alva =tölva
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
************** snilld með lykilorðið en tölva er rétt og ef að eitthver ætlar að telja því fram að hitt sé rétt má sá hinn sami halda kjafti...Black skrifaði:****** lol it works,intenz skrifaði:Líka með lykilorðið sitt á vaktinni!lethal3 skrifaði:tölva
tölva
Síðan er líka fullt af orðum eins og n-oob = nýliði & f-kn = déskotans & t-alva =tölva
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
vá, ég er búinn að vera notandi síðan í rúm 6 ár og hafði ekki hugmynd um þetta með lykilorðiðFrost skrifaði:************** snilld með lykilorðið en tölva er rétt og ef að eitthver ætlar að telja því fram að hitt sé rétt má sá hinn sami halda kjafti...Black skrifaði:****** lol it works,intenz skrifaði:Líka með lykilorðið sitt á vaktinni!lethal3 skrifaði:tölva
tölva
EDIT !!!
shitt þetta virkar

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
haha snilld! virkar =)
haha snilld! virkar =)
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Virkar líka með ýmis blæti sem menn hafa,
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
ManiO skrifaði:Virkar líka með ýmis blæti sem menn hafa,

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
Klassískt rifrildi á netinu, einn sagði við mig að tölva væri löngu samþykt og væri í orðabók, ég er með Glænýja 2vikna orðabók (ekki litla heldur þessa stóru rúm 94þús orð) og orðið "t alva" er ekki í henni en "tölva" er í henni þannig...... Tölva Rétt t alva RANGT!! - lol hélt ég væri orðinn ruglaður skrifaði tölva í öll skiptin...... vissi ekki að vaktin leiðrétti orðið t alva hehezjuver skrifaði:hvort segir þú?
annars svona til að setja bensín á eldinn þá var íslenskufræðingur í HÍ minnir mig sem sagði að bæði væri rétt (minnir að það hafi komið fram á mbl.is) A.T.H - Ég er ekki með neitt sem bakkar það upp
******-**** næs vissi ekki að þetta virkaði btw
Last edited by skoleon on Lau 08. Jan 2011 16:29, edited 1 time in total.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1946
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Bara minna þig á að vaktin leiðréttir sjálfkrafa orðið T-alva í Tölvu. Þannig þetta sem þú varst að segja kemur frekar spes útskoleon skrifaði:Klassískt rifrildi á netinu, einn sagði við mig að tölva væri löngu samþykt og væri í orðabók, ég er með Glænýja 2vikna orðabók (ekki litla heldur þessa stóru rúm 94þús orð) og orðið "tölva" er ekki í henni en "tölva" er í henni þannig...... Tölva Rétt tölva RANGT!!zjuver skrifaði:hvort segir þú?
annars svona til að setja bensín á eldinn þá var íslenskufræðingur í HÍ minnir mig sem sagði að bæði væri rétt (minnir að það hafi komið fram á mbl.is) A.T.H - Ég er ekki með neitt sem bakkar það upp

fattaði það og þegar þú varst að skrifa þá var ég að leiðrétt þaðTiesto skrifaði:Bara minna þig á að vaktin leiðréttir sjálfkrafa orðið T-alva í Tölvu. Þannig þetta sem þú varst að segja kemur frekar spes útskoleon skrifaði:Klassískt rifrildi á netinu, einn sagði við mig að tölva væri löngu samþykt og væri í orðabók, ég er með Glænýja 2vikna orðabók (ekki litla heldur þessa stóru rúm 94þús orð) og orðið "tölva" er ekki í henni en "tölva" er í henni þannig...... Tölva Rétt tölva RANGT!!zjuver skrifaði:hvort segir þú?

Orðið "T alva" myndi beygjast alveg eins og orðið "Tala" þannig að tölvuleikir yrðu ennþá tölvuleikir og tölvunarfræðingar ennþá tölvunarfræðingar.Daz skrifaði:Spilar þú talvuleiki? Þekkirðu marga talvunarfræðinga?zjuver skrifaði:hvort segir þú?
Fólk sem segir t alva þarf eitt leiftursnöggt bakhandarhögg