Hvað er langt síðan að "alvöru" vetur hefur komið til reykjavíkur? Einu dagarnir sem ég hef verið í erfiðleikum í umferðinni er þegar að búið er að snjóa þungt, og þar gera naglar EKKERT.JoiKulp skrifaði: Þú ert s.s. að segja að fólk kunni ekki að keyra ef það þarf nagladekk til að keyra yfir hávetur(Þegar það er alvöru vetur) án þess að lenda í slysi innanbæjars?
Ég held að við séum þá ekki að keyra í sömu Reykjavíkinni...
Stoppum vegtolla (Undirskriftarlisti)
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Re: Stoppum vegtolla (Undirskriftarlisti)
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Það ætti að urða fólk sem ekur um á nagladekkjum innanbæjar yfir haust/vetur/vor.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Ég keyri 2 bíla til skiptis.
Annar er nýlegur framhjóladrifinn smábíll á nagladekkjum.
Hinn er 20 ára gamall 4x4 fólksbíll á heilsársdekkjum (abs óvirkt).
Mér finnst margfalt betra að keyra gamla bílinn þar sem ég renn mun meira á þessum fjandans nöglum. Svo er bara meiri hávaði og bíllinn eyðir meira á nöglunum.
Mér finnst margfalt betra að keyra gamla bílinn þar sem ég renn mun meira á þessum fjandans nöglum. Svo er bara meiri hávaði og bíllinn eyðir meira á nöglunum.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Svo ekki sé talað um að vegirnir fara í rúst eftir nagladekkin.GullMoli skrifaði:Ég keyri 2 bíla til skiptis.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 355
- Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
- Staðsetning: Reykjavík
er þetta orðið einhvað djók, það þarf enga vegtolla til að standast kostnað af NEINUM veg, í fjárlögum fyrir 2011 er vegagerðin að kosta okkur 11 milljarða, enn tekjur af bensínskatti, bifreiðagjöld, og fl. eru um 26 milljarða.
er ég eini um það að finnast það rangt að taka bíl eigandan og mjólka hann mun meira enn aðra bara því hann keyrir bíl?
hvar og hvernig á að skattleggja akstur og bíla er allt annað umræðu efni, það er klárt mál að leggja eingöngu skatt á bensínið/olíuna er ekki að fara ganga lengi því nú þegar eru komnir aðrir orkugjafar og eiga þeir að aka frítt?
er ég eini um það að finnast það rangt að taka bíl eigandan og mjólka hann mun meira enn aðra bara því hann keyrir bíl?
hvar og hvernig á að skattleggja akstur og bíla er allt annað umræðu efni, það er klárt mál að leggja eingöngu skatt á bensínið/olíuna er ekki að fara ganga lengi því nú þegar eru komnir aðrir orkugjafar og eiga þeir að aka frítt?
i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D
vsGullMoli skrifaði:framhjóladrifinn smábíll
Segir allt sem segja þarf að mínu matiGullMoli skrifaði:4x4 fólksbíll

Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
-
- Besserwisser
Þegar að það kemur að því að bremsa hefur þetta ekkert að segja.Orri skrifaði:vsGullMoli skrifaði:framhjóladrifinn smábíllSegir allt sem segja þarf að mínu matiGullMoli skrifaði:4x4 fólksbíll
Nei en þar sem hann segist renna meira á smábíl með nagladekk þá býst ég við að maðurinn kunni að bremsa almennilega án naglannaManiO skrifaði:Þegar að það kemur að því að bremsa hefur þetta ekkert að segja.

Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
já.......en það er samt staðreind að ég væri ekki ónýtari bakinu en ég var ef kellingamellan hefði verið á nöglum sem bombaði aftan á mig í byrjun nóv.
hún gat ekki stoppað í hálkunni á nýju fínu harðskeljadekkjunum sem allir lofa, þó var hún á svipaðri ferð og ég með álika bil á milli bíla, ég átti ekki í neinun vandræðum enda á nöglum
bara það að menn láti sér detta í hug að segja að gúmmi sé betra í hálku en naglar sem grafa sig í svellið er heimskulegt að það haðrar við heilaleysi!
fyrir utan það að svifryk er tilbúið hugtak til hræðsluáróðurs og peningaplokks. og að halda að naglar séu helsta orsökin....oh boy menn hafa rangt fyrir.
hún gat ekki stoppað í hálkunni á nýju fínu harðskeljadekkjunum sem allir lofa, þó var hún á svipaðri ferð og ég með álika bil á milli bíla, ég átti ekki í neinun vandræðum enda á nöglum
bara það að menn láti sér detta í hug að segja að gúmmi sé betra í hálku en naglar sem grafa sig í svellið er heimskulegt að það haðrar við heilaleysi!
fyrir utan það að svifryk er tilbúið hugtak til hræðsluáróðurs og peningaplokks. og að halda að naglar séu helsta orsökin....oh boy menn hafa rangt fyrir.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Besserwisser
Á Akureyri er kannski þörf á þeim.biturk skrifaði:já.......en það er samt staðreind að ég væri ekki ónýtari bakinu en ég var ef kellingamellan hefði verið á nöglum sem bombaði aftan á mig í byrjun nóv.
Og nei, svifryk er að mestu útaf nöglum, það fer ekki milli mála magnið af skít á rúðunum eftir að naglarnir koma á götuna. Og magnið skyndilega hverfur þegar þeir gera það.
vísindalegt, mælum magna af skít sem kemur á rúðunaManiO skrifaði:Á Akureyri er kannski þörf á þeim.biturk skrifaði:já.......en það er samt staðreind að ég væri ekki ónýtari bakinu en ég var ef kellingamellan hefði verið á nöglum sem bombaði aftan á mig í byrjun nóv.
Og nei, svifryk er að mestu útaf nöglum, það fer ekki milli mála magnið af skít á rúðunum eftir að naglarnir koma á götuna. Og magnið skyndilega hverfur þegar þeir gera það.

samt eru fréttir allan ársins hring að svifryk sé rosaleg afyrir einhverjum heimatilbúnum mörkum. bæði á sumrin og veturn.....og vorin og haustin.......
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Það er ekki heiminum að kenna að þú getir ekki keyrt án nagla...biturk skrifaði:vísindalegt, mælum magna af skít sem kemur á rúðunaManiO skrifaði:Á Akureyri er kannski þörf á þeim.biturk skrifaði:já.......en það er samt staðreind að ég væri ekki ónýtari bakinu en ég var ef kellingamellan hefði verið á nöglum sem bombaði aftan á mig í byrjun nóv.
Og nei, svifryk er að mestu útaf nöglum, það fer ekki milli mála magnið af skít á rúðunum eftir að naglarnir koma á götuna. Og magnið skyndilega hverfur þegar þeir gera það.![]()
samt eru fréttir allan ársins hring að svifryk sé rosaleg afyrir einhverjum heimatilbúnum mörkum. bæði á sumrin og veturn.....og vorin og haustin.......
ég get keirt án nagla..........ég hins vegar hef engann áhuga á að hinir sem kunna ekki sjitt að keira eða meta aðstæður séu á dekkjum sem auka líkur á að þeir keiri á mighimminn skrifaði:Það er ekki heiminum að kenna að þú getir ekki keyrt án nagla...biturk skrifaði:vísindalegt, mælum magna af skít sem kemur á rúðunaManiO skrifaði:Á Akureyri er kannski þörf á þeim.biturk skrifaði:já.......en það er samt staðreind að ég væri ekki ónýtari bakinu en ég var ef kellingamellan hefði verið á nöglum sem bombaði aftan á mig í byrjun nóv.
Og nei, svifryk er að mestu útaf nöglum, það fer ekki milli mála magnið af skít á rúðunum eftir að naglarnir koma á götuna. Og magnið skyndilega hverfur þegar þeir gera það.![]()
síðan getur líka sett þetta svona upp......hvort viltu keira á veturna á 25 eða 50? bara af því að amlóðar sem gleipa við svifryksbulli væla eins og kellingar
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
ég er á til þess að gera þungum framhjóladrfinum fólksbíl og ég bý á Akureyri.. og ég ætla ALDREI aftur að kaupa mér nagladekk undir bílinn.. ég er búinn að keyra 2 ganga af nöglum og prufaði svo að kaupa mér Toyo harðskeljadekk í haustbiturk skrifaði: ég get keirt án nagla..........ég hins vegar hef engann áhuga á að hinir sem kunna ekki sjitt að keira eða meta aðstæður séu á dekkjum sem auka líkur á að þeir keiri á mig
síðan getur líka sett þetta svona upp......hvort viltu keira á veturna á 25 eða 50? bara af því að amlóðar sem gleipa við svifryksbulli væla eins og kellingar
og þetta er bara ekkert líkt! bíllinn er í 95% tilfella miklu miklu betri og öruggari á harðskeljadekkjunum heldur en helvítis nagladekkjunum

plús það að þetta minnkar veghljóð og dekkin eru ekki ónýt eftir x marga kílómetra því að naglarnir eru búnir í þeim

einu virkilegu aðstæðurnar sem að naglarnir eru betri en öll hin dekkin er í blautri hálku.. það er amk mín reynsla af vetrardekkjum hérna á Akureyri og ég er búinn að keyra hérna í 6 ár
og félagar mínir hafa nákvæmlega sömu skoðun á þessu.. þeir vilja harðskelja og loftbóludekk framyfir nagladekkin
og ef þér líður eitthvað betur þá var það bíll á nagladekkjum sem að eyðilagði bíl félaga míns sem var á loftbóludekkjum

ég er að keira þriðja veturinn á mínum nagladekkjum........gæti kannski þurft að endurnegla á næsta ári.....samt ekki víst það er það mikið eftirBlackened skrifaði:ég er á til þess að gera þungum framhjóladrfinum fólksbíl og ég bý á Akureyri.. og ég ætla ALDREI aftur að kaupa mér nagladekk undir bílinn.. ég er búinn að keyra 2 ganga af nöglum og prufaði svo að kaupa mér Toyo harðskeljadekk í haustbiturk skrifaði: ég get keirt án nagla..........ég hins vegar hef engann áhuga á að hinir sem kunna ekki sjitt að keira eða meta aðstæður séu á dekkjum sem auka líkur á að þeir keiri á mig
og þetta er bara ekkert líkt! bíllinn er í 95% tilfella miklu miklu betri og öruggari á harðskeljadekkjunum heldur en helvítis nagladekkjunum
plús það að þetta minnkar veghljóð og dekkin eru ekki ónýt eftir x marga kílómetra því að naglarnir eru búnir í þeim
einu virkilegu aðstæðurnar sem að naglarnir eru betri en öll hin dekkin er í blautri hálku.. það er amk mín reynsla af vetrardekkjum hérna á Akureyri og ég er búinn að keyra hérna í 6 ár
og félagar mínir hafa nákvæmlega sömu skoðun á þessu.. þeir vilja harðskelja og loftbóludekk framyfir nagladekkin
og ef þér líður eitthvað betur þá var það bíll á nagladekkjum sem að eyðilagði bíl félaga míns sem var á loftbóludekkjum
gömul rök og lélegt, ég ítreka, hvort færðu meira grip ef þú myndir renna niður hálku brekku, með ísexi eða lopavettlingum??? naglar virka eins, þeir grafa sig inn í klakann og bíllinn verður eins og lýmdur við jörðina....það þýðir samt ekki að menn geti keirt eins og a ðsumarlagi og stoppað nánast á punktinum, hlutirnir virka ekkki þannig og það er helsti feillinn sem fólk gerir, heldur að naglarnir geri það að verkum að þeir geti keirt eins ogþað sé auður sumarvegur.
veghljóð eða umferðaöryggi....já, það er spurning hvort maður ætti að velja

ég er búnað keira í 5 ár löglega, byrjaði að keira 13 ára í sveitinni og leika mérá ökutækjum
Það er ekki hægt að bera saman 12 milljarða árið 2010 og 4,6 milljarða árið 1998.codec skrifaði:Héðinsfjarðargöng kostuðu um 12 milljarða meðan hvalfjarðargöngin kostuðu c.a. 4.6 milljarða
Byggingavísitala árið 1998, þegar Hvalfjarðargöng opnuðu var ca. 231
Byggingavísitala árið 2010, þegar Héðinsfjarðargöng opnuðu var ca. 516
Þetta þýðir að Hvalfjarðargöng kostuðu ca. (516/231)*4,6 = 11,1 milljarð m.v. byggingavísitölu dagsins í dag og eru því ögn ódýrari en Héðinsfjarðargöng.
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
Þetta er kannski rétt hjá þér með að bera sama kostnað nú og þá, en sagt var að Hvalfjarðargöngin væru mun dýrari sem þau eru ekki.
En þetta er ekki aðal atriðið hér. Heldur ekki samgöngubætur úti á landi, ég er í sjálfu sér alls ekki á móti þeim. Í mínum augum snýst þetta mál um fyrirkomulag fjármögnunar á vegaframkvæmdum á landinu. Það ætti að vera það sama hvar á landinu sem er, það gengur ekki að eitt fyrirkomulag sé hér og annað úti á landi. Allavega ekki í mínum huga. Allir sem eiga bíl borga af honum töluverð gjöld og líka af notkuninni, þetta fé á að fara m.a. í vegagerð og viðhald. Ef við ætlum að taka upp vegatolla (eða notkunargjald) þá ætti að lækka bifreiðargjöld og gjald á eldsneyti á móti.
En þetta er ekki aðal atriðið hér. Heldur ekki samgöngubætur úti á landi, ég er í sjálfu sér alls ekki á móti þeim. Í mínum augum snýst þetta mál um fyrirkomulag fjármögnunar á vegaframkvæmdum á landinu. Það ætti að vera það sama hvar á landinu sem er, það gengur ekki að eitt fyrirkomulag sé hér og annað úti á landi. Allavega ekki í mínum huga. Allir sem eiga bíl borga af honum töluverð gjöld og líka af notkuninni, þetta fé á að fara m.a. í vegagerð og viðhald. Ef við ætlum að taka upp vegatolla (eða notkunargjald) þá ætti að lækka bifreiðargjöld og gjald á eldsneyti á móti.
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Það er rangt að nota byggingavísitöluna, hún felur í sér mun meira en notað er við jarðgangagerð.jericho skrifaði:Það er ekki hægt að bera saman 12 milljarða árið 2010 og 4,6 milljarða árið 1998.codec skrifaði:Héðinsfjarðargöng kostuðu um 12 milljarða meðan hvalfjarðargöngin kostuðu c.a. 4.6 milljarða
Byggingavísitala árið 1998, þegar Hvalfjarðargöng opnuðu var ca. 231
Byggingavísitala árið 2010, þegar Héðinsfjarðargöng opnuðu var ca. 516
Þetta þýðir að Hvalfjarðargöng kostuðu ca. (516/231)*4,6 = 11,1 milljarð m.v. byggingavísitölu dagsins í dag og eru því ögn ódýrari en Héðinsfjarðargöng.
Sprengiefni, steypa, vinna, malbik og hugsanlega einhverjar járnabindingar.
Fyrir utan að þegar Hvalfjarðargöngin voru gerð var notað innflutt dýrt sprengiefni en á Héðinsfirði var held ég blandað á staðnum = mun ódýrara.
Hvalfjörður = dýrt vinnuafl í Reykjavík, Héðinsfjörður = ódýrt vinnuafl úti á landi...
Þannig að endilega endurhugsið dæmið
(afsakið hvað þetta er orðið OT en ég verð bara að svara fyrir mig)rapport skrifaði:Það er rangt að nota byggingavísitöluna...
Í þingsályktunartillögu um vegagerð um Stórasand (sjá hér mjööög neðarlega), nota þeir nákvæmlega sömu aðferð og ég til að núvirða kostnað við jarðgangagerð. Þar segir:
Þetta er því rangt hjá þessum þingmönnum líka, geri ég ráð fyrir (þ.á.m. er m.a. fyrrverandi samgönguráðherra)?Fjármögnun og kostnaður Hvalfjarðarganga.
Byggingarvísitala í febrúar 1996 208,5
Byggingarvísitala í mars 2003 285,5
Göngin mundu því kosta á marsverðlagi 2003 6.340 millj. kr.
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Útskýringin sem fylgir vísitölunni er:
Að uppreikna kostnað vegna Hvalfjarðaganganna með byggingavísitölu er s.s. að gera það út frá þeirri forsendu að kostnaður vegna Hvalfjarðaganganna samrýmist forsendunum sem gefnar eru hérna í quotinu...
Þú vilt s.s. meina að þessar forsendur eigi raunverulega við og þá vegna þess að þingmenn sögðu það?
Really?
Þetta er "official" leiðin til að bera saman kostnað milli ára, ég benti einfaldlega á að þessi aðferð er í eðli sínu "stupid" sjá quote hér að ofan.Vísitala byggingarkostnaðar er miðuð við verðlag um miðjan hvern mánuð en tekur lögformlega gildi fyrsta dag næsta mánaðar.Vísitöluhúsið er þriggja hæða fjölbýlishús á höfuðborgarsvæðinu. Það er svalagangshús með 18 íbúðum og hálfniðurgrafinni bílageymslu þar sem er bílastæði fyrir hverja íbúð. Auk þess eru malbikuð bílastæði á þaki bílageymslunnar en þaðan er einnig gengið inn í stigahúsið. Húsið er staðsteypt að hluta en að hluta reist úr forsteyptum einingum. Milliveggir í íbúðum eru úr gifsi. Lyfta er í húsinu. Lóð er frágengin með grasi, gróðri og barnaleiksvæði.
Að uppreikna kostnað vegna Hvalfjarðaganganna með byggingavísitölu er s.s. að gera það út frá þeirri forsendu að kostnaður vegna Hvalfjarðaganganna samrýmist forsendunum sem gefnar eru hérna í quotinu...
Þú vilt s.s. meina að þessar forsendur eigi raunverulega við og þá vegna þess að þingmenn sögðu það?
Really?