sami hvað aðrir segja hérna þá eru stealth 80mm alveg ógeðslega hljóðlátar, nema að þú sért með ULTRA silent tölvu og skellir þeim í. Kannski heyri ég ekkert í mínum útaf því að ég er með WD disk en það skiptir engu máli.
Svo ef þér finnst MX500 of þung þá er inní henni stálkubbur sem má taka úr en hann er aðeins þarna til að þyngja hana og auka jafnvægi.
MX 500 er besta mús sem ég hef átt og þolir hún allt þar að auki, hún er reyndar ekkert falleg lengur öll málningin flögnuð af henni vegna ofnotkunar , ef að ég væri að fá mér þetta á annað borð þá myndi ég kaupa mér INTEL en smekkur manna er misjafn og allt það!
Einhver hérna minntist á að mx500 væri of þung... Ef þið takið músina úr sambandi og skrúfið hana í sundur þá eru svona hálfgerð "lóð" inní henni sem þið getið tekið úr sko.
Stocker skrifaði:Einhver hérna minntist á að mx500 væri of þung... Ef þið takið músina úr sambandi og skrúfið hana í sundur þá eru svona hálfgerð "lóð" inní henni sem þið getið tekið úr sko.
Maður hefur oft heyrt um að þetta sé hægt og persónulega finnst mér músin mín ekki vera of þung, hef prófað léttari mýs og mér finnst það bara pirrandi að nota þær. Einnig erfiðara í skotleikjum. En já, hvernig opnaður músina ? Ég finn engar skrúfur til að opna músina
Stocker skrifaði:Einhver hérna minntist á að mx500 væri of þung... Ef þið takið músina úr sambandi og skrúfið hana í sundur þá eru svona hálfgerð "lóð" inní henni sem þið getið tekið úr sko.
Maður hefur oft heyrt um að þetta sé hægt og persónulega finnst mér músin mín ekki vera of þung, hef prófað léttari mýs og mér finnst það bara pirrandi að nota þær. Einnig erfiðara í skotleikjum. En já, hvernig opnaður músina ? Ég finn engar skrúfur til að opna músina
Já, persónulega finnst mér það ekki heldur, finnst hún ekkert vera þung. Skil ekki þetta væl í mönnum , og líka já eins og ég sagði hérna áðan þá geturu tekið þetta "lóð"(já ég vill líka benda á að þetta átti að vera lóð! ekki hjól ) úr og búið
Sveinn skrifaði:Bara fínt sko.. nema nokkur atriði hérna:
1. Þessi vifta er nokkuð hávær held ég(eins og mér skilst að flestir hafa heyrt )
2. MX500! MX500 DEWD. Sumir segja að hún sé svo þung. Þú tekur einfaldlega hjólið úr henni og vola! léttari en fjöður.
En hvað veit ég, ekki vera að fylgja mér ef þú treystir því ekki
stealth viftan er nú ekki hávær, reyndar frekar lágvær miðað við kælinguna sem hún kemur með. Reyndar ef maður er með vatnskælingu og einhverja ultra silent diska með dempurum og skellir svona viftu í þá finnst manni hún kannski hávær en mér sýnist nú hann pandemic ekki vera að kaupa neitt þannig
Alveg óþarfi að kaupa sér 12db viftu þegar einhver annar hlutur, s.s. örgjörvavifta eða diskur hefur meiri hávaða en það