sæll very nice, en fáðu þér frekar 120gb intel ég er með 80gb og ekkert vessen en 120gb væri bara betri
samt mjög ánægður að þú skyldir velja intel í þessu .... ( LANG BESTU SSD EVER)
hef séð corsair og crutial ekki skila því sem intel hefur í seek time með eigin augum
þótt transfer rate er betra, en hvað eiðir maður miklum tíma í að flytja á milli harða diska miðað við hvað maður er að loada forrit/leiki
svo hvort sem er þá þarf maður annann disk með sama hraða til að geta tekið á móti á sama hraða til að nota þetta transfer rate
fáðu þér samt 120 eða 160gb diskinn ég er búinn með pláss eftir öll forrit og alla leiki sem ég spila (4 leiki s.a 6gb hvor ) og photoshot4, og office (6gb free)
þar með installed crystal benchmark, 3dmark 3dvantage, superpi, winrar, og öll þessi forrit sem þú installar, man ekki öll
p.s. ég myndi velja antec 300 frekar "antec three hundred" ef ég er ekki að skrifa þetta vitlaust
Asus Maximus Xiii hero (WiFi)- Intel i5 11900K -Corsair Vengeance RGB PRO 4x8GB 3600MHz CL18 -Asus Strix 2080 - Samsung 1TB 980 PRO - samsung 500gb 970 evo plus - WD 12TB -Corsair RM750x -Corsair H150i pro -Corsair 678C Corsair virtuoso -Asus 27" - Corsair k95 platinum - Corsair Harpoon RGB - Lenovo G27Q-20 165hz 1440p
GateM skrifaði:hehe skjákortið sló standpínuna burt verður að fá þér betra
Haha já enda var ég bara "nice, nice, Nice! og síðan.. ha?"
Ertu að leita þér að betra skjákorti? er búinn að vera spöglera að selja annað 5770 kortið mitt því að það er nánast aldrei í notkun í þeim leikjum sem ég er í út af því.. ég veit það ekki, þarf greinilega ekki meiri kraft.