uppsetning á windows

Svara

Höfundur
skrifbord
Tölvutryllir
Póstar: 608
Skráði sig: Þri 03. Ágú 2010 07:35
Staða: Ótengdur

uppsetning á windows

Póstur af skrifbord »

vantar að setja upp windows þannig að allt eyðist af disknum harða verði bara windows forritið og sem því tilheyrir inn á disknum.
Setti upp áðan og helt allt væri að ganga en virðist vera bara eins og uppfærsla allt er fyrir á disknum. Sé diskur wincd í cd skúffu við ræsingu tölvu fer hún ekki í að starta sér strax sjálf, heldur þarf að opna diskinn inn í windows (ræstri tölvu) og setja upp þar. Og í Bios (kann lítið á biosinn) en ætlaði að reyna stýra þannig að tölvan ræsi sig með að ræsa af disk með startinu en þar koma upp 4 möguleikar:
1. HDD
2. Optical Device
3. Removeable Device
4. LAN boot

enginn cd möguleiki eins og mér var bent á að ætti að vera.
hjálp, sorry póstinn.
kv.

errornr3
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Þri 18. Maí 2010 23:51

Re: uppsetning á windows

Póstur af errornr3 »

ef ég man rétt þá er optical device dvd/cd spilari
vona að þetta hjálpar

Höfundur
skrifbord
Tölvutryllir

Póstur af skrifbord »

takk þetta. En hjalpar ekki því biosinn var stilltur á optical device og startaði ekki upp á winxp disknum í cd drifinu. heldur opnaði beint á gamla windowsið sem var inni í tölvunni. svo ætlaði ég þá að eyða öllu ut af tölvunni, það er formata harða diskinn (einn diskur í tölvu, fartölva) og þá kom að ekki væri hægt að formata disk af því að windows væri á harða disknum :(
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6292
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Póstur af AntiTrust »

skrifbord skrifaði:takk þetta. En hjalpar ekki því biosinn var stilltur á optical device og startaði ekki upp á winxp disknum í cd drifinu. heldur opnaði beint á gamla windowsið sem var inni í tölvunni. svo ætlaði ég þá að eyða öllu ut af tölvunni, það er formata harða diskinn (einn diskur í tölvu, fartölva) og þá kom að ekki væri hægt að formata disk af því að windows væri á harða disknum :(

Við þurfum að fara að telja hversu oft þetta kemur upp hérna. Hvernig dettur þér í hug að þú getir formattað harðan disk, í gegnum stýrikerfið sem er Á harða disknum? Eins og ég hef sagt áður, þú getur ekki skipt um dekk á bíl á ferð eða víxlað vængjum á flugvél í 30þús fetum.

Slepptu því að gera þetta þar sem það vantar klárlega kunnáttuna til, og fáðu allavega e-rn með lágmarkskunnáttu til að hjálpa þér með þetta, það er margt sem þarf að gera eftir að stýrikerfið hefur verið enduruppsett til þess að fá tölvuna til að virka sem skyldi.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.

Höfundur
skrifbord
Tölvutryllir

Póstur af skrifbord »

Yndislegar þakkir Antitrust. Var að vonast eftir hjalp hvernig hægt er að formata diskinn. En málið er þetta er 8 ára gömul tölva samt heavy góð en ég fer ekki að kosta peningum í að eyða eða formata diskinn fyrir mig og setja upp winxp. frekar hendi ég henni bara
Svara