Það væri nú allílagi að halda þessu á einum þræði en okei.
Faðir minn keypti handa mér, eða fjöldskyldunni (enginn sprengir nema ég) þarna rauða pakkan hjá Björgunarsveitinn á 11 þúsund minnr mig.
Annars þá skil ekki kaupsjúka íslendinga sem kaupa flugelda fyrir hundruðiþúsunda, plús finnst þessar tertur ekkert skemmtilegar. Kosta allars 10 þúsund+ og fuðra upp á innan við mínútu. Smádótið er miklu skemmtilegra
talandi um kaupsjúklinga nágrannarnir halda árlega flugeldasýningu sem fer örugglega einhvert upp fyrir 300 K, annars er það eins hjá mér og tiesto (rauði pakkinn) nægir mér.
B.Ingimarsson skrifaði:talandi um kaupsjúklinga nágrannarnir halda árlega flugeldasýningu sem fer örugglega einhvert upp fyrir 300 K, annars er það eins hjá mér og tiesto (rauði pakkinn) nægir mér.
sama hér nema gæinn er alltaf með þetta daginn fyrir þrettándann.
en ég keypti fyrir 15þ kall í björgunarsveitinni ársæll, heavy sniðugt system hjá þeim segi bara ég ætla að kaupa fyrir 15 þúsund og hann lætur bara eitthvað í poka og þegar ég var búinn að reikna þetta allt saman var þetta 45þ kr virði
Find me on [b][color=#0000FF]Facebook[/color][/b][size=85]
[color=#FF0000]ASRock 770 Extreme3 ATX[/color] | [color=#0040FF]Phenom II X4 955 (OEM)[/color] | [color=#00BF00]G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz[/color] | [color=#BF00BF]1TB[/color] | [color=#0080FF]HD6870[/color] | [color=#FF40BF]EZ Cool 600W[/color] | Win7
------------------
[color=#0040FF]BenQ EW2420[/color] [color=#FF4080]24''[/color] [color=#8000BF]VA LED FULL HD[/color] [color=#BF4000]16:9 skjár[/color], [color=#000000]svartur[/color]
[/size]
B.Ingimarsson skrifaði:talandi um kaupsjúklinga nágrannarnir halda árlega flugeldasýningu sem fer örugglega einhvert upp fyrir 300 K, annars er það eins hjá mér og tiesto (rauði pakkinn) nægir mér.
sama hér nema gæinn er alltaf með þetta daginn fyrir þrettándann.
en ég keypti fyrir 15þ kall í björgunarsveitinni ársæll, heavy sniðugt system hjá þeim segi bara ég ætla að kaupa fyrir 15 þúsund og hann lætur bara eitthvað í poka og þegar ég var búinn að reikna þetta allt saman var þetta 45þ kr virði
ertu þá að tala um 45þ kr virði af smá dóti? ýlum og kínverjum og svona af sniðugu dóti?:P
Intel Core i7-6700K|Gigabyte Z270X-Ultra Gaming| 2x Gigabyte GTX 1070 G1 Gaming í SLI|Corsair VEN 16GB 2400MHz|BenQ 24'' og 22'' HD|Corsair H100i
verslaði fyrir um 30þ af björgunarsveitinni hefði eitt meira þar og ekki séð eftir því... meinar hver er það sem kemur og bjargar manni ef eitthvað slæmt kemur fyrir mann
stebbz13 skrifaði:verslaði fyrir um 30þ af björgunarsveitinni hefði eitt meira þar og ekki séð eftir því... meinar hver er það sem kemur og bjargar manni ef eitthvað slæmt kemur fyrir mann
Ég lét Tölvutækni fá mínar 61.400 kr fyrir nýjum skjá og hörðum disk. Þeir hafa reddað mér þegar eitthvað slæmr kemur fyrir mig, eins og þegar eitthvað bilar hjá mér í tölvunni og ég kemst ekki á netið
En annars styrki ég björgunarsveitirnar
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
Tiesto skrifaði:Það væri nú allílagi að halda þessu á einum þræði en okei.
Faðir minn keypti handa mér, eða fjöldskyldunni (enginn sprengir nema ég) þarna rauða pakkan hjá Björgunarsveitinn á 11 þúsund minnr mig.
Annars þá skil ekki kaupsjúka íslendinga sem kaupa flugelda fyrir hundruðiþúsunda, plús finnst þessar tertur ekkert skemmtilegar. Kosta allars 10 þúsund+ og fuðra upp á innan við mínútu. Smádótið er miklu skemmtilegra
Taka sundur
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka