Ég er að tala um það að bæði "Auðunn" og "Auðun" eru viðurkennd nöfn og þess vegna eru þau bæði rétt. Það er hinsvegar vitlaust að kalla Auðunn "Auðun" eða öfugt. Á ég að einfalda þetta meira fyrir þig?nonesenze skrifaði:.....ekki eins og manni þóknast sjálfum, en áður sagðir þú frálst val hvort maður skrifaði auðun/auðunn, ég gæti verið að miskilja, correct me if i´m wrongJim skrifaði:Ég var að gefa í skyn að það væri augljóst að það ætti að rita Auðunn/Auðun eftir því hvað viðkomandi manneskja heitir, ekki eins og manni þóknast sjálfum.nonesenze skrifaði:er þetta skítkast á Gúru að leiðrétta þig eða .... ? "no shit sherlock" er oftast notað í að staðgreina hið augljósa, en ef það er meiningin í þessu commenti þá varstu bara að gera í brækurnar og sagðir það sjálfurJim skrifaði:Enginn skítur, Sérlákur.Gúrú skrifaði:Nei, það eru tvö aðskilin orð/nöfn.Jim skrifaði:Auk þess er valfrjálst hvort ritað er Auðunn eða Auðun.
Hver er afstaða ykkar til zetu í íslensku máli?
Re: Hver er afstaða ykkar til zetu í íslensku máli?
Jæja það er þá valfrjálst hvort þú kallar mig Helgi eða Stefán.Jim skrifaði:Ég er að tala um það að bæði "Auðunn" og "Auðun" eru viðurkennd nöfn og þess vegna eru þau bæði rétt. Það er hinsvegar vitlaust að kalla Auðunn "Auðun" eða öfugt. Á ég að einfalda þetta meira fyrir þig?

Modus ponens
KermitTheFrog skrifaði:Veit ekki alveg með þig kallinn, en ég held að aftasti stafurinn yrði áfram 'ö'Haxdal skrifaði:En ef við værum ekki með Z-u í stafrófinu þá myndi enginn vita hvaða stafur væri síðastur í stafrófinu.
Annars þykir mér zetan pointless. Sætti mig við ypsílonið en zetan hefur engan sess. Hvernig er hún annars öðruvísi?

i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég leyfi mér að stórefast um að það hafi verið margir hérna orðnir svo mikið sem hugmynd þegar að Zetan er afnumin.
þannig að afhverju í ósköpunum eruði að spá í því?
og að bera saman Z og Y, staf sem að er ekki í stafrófinu opinberlega og staf sem að er það.

þannig að afhverju í ósköpunum eruði að spá í því?
og að bera saman Z og Y, staf sem að er ekki í stafrófinu opinberlega og staf sem að er það.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !