ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
biturk skrifaði:auðvitað ætti ég að vera skráður topp meðlimur
en þú uppfyllir ekki skilyrðin
en..........ég er æðislegur
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
satt að segja er mér svona nánast sama hvað er gert í þessu en ég væri mjög til í rep kerfi, það væri alger snilld!
ég held að þú ættir bara að skella í þig öl og prófa þig áfram Guðjón!
mundu bara
ALLT er fullum fært!
:beer :beer
GuðjónR skrifaði:Ég væri alveg til í svona REP kerfi ef það væri hægt að setja það upp án þess að rústa kerfinu.
Það virðist ekki þurfa mikið til þess að rústa grunninum.
Tekur bara copy af grunninum og setur upp á virtual vél, getur fiktað að vild
You makes it sound sooo easy
It is easy. Flestar síður sem ég hef unnið í hef ég þurft að taka backup af gögnunum og gagnagrunninum og sett upp á heimaserver.
Þetta er frekar auðvelt. Eina sem maður verður að passa er að breyta gagnagrunnsupplýsingunum(mysql_connect og mysql_select_db í PHP) í kóðanum og ef netþjónninn er með gamalt PHP gerir wamp server mjög auðvelt fyrir mann að finna rétt PHP version. Tekur mesta lagi einn tíma að redda þessu.
Svo geturu fiktað að vild.
Nothing skrifaði:Fyrst við erum að tala um breytingar þá er ég með eina hugmynd.
Undirskriftar kerfi eins og á http://www.overclock.net" onclick="window.open(this.href);return false; (sjá viðhengi)
hsm skrifaði:Ég er ekki lengur forseti ???? núna er ég VIP
En það er allt í lagi, enda hafði ég engin völd hér á vaktin.is ekki einu sinni neitunarvald
þú hafðir alveg neitunarvald
það bara hlustaði almennt enginn á það
hsm skrifaði:Ég er ekki lengur forseti ???? núna er ég VIP
En það er allt í lagi, enda hafði ég engin völd hér á vaktin.is ekki einu sinni neitunarvald
þú hafðir alveg neitunarvald
það bara hlustaði almennt enginn á það
En þakka þér kærlega fyrir að hafa lesið mig í þetta skiptið
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
pæling:
setja upp svona plús/mínus kerfi, status notenda ákvarðast af hversu marga plúsa eða mínusa hann hefur fengið í heildina, svo væri líka töff að hafa svona "best answer" dæmi, sem gæfi þá 10 plúsa or sum
þráðareigandi þyrfti að velja best answer
þá væri þægilegt að getað séð alla posta sem hafa ekki fengið best answer til að svara þeim
kubbur skrifaði:pæling:
setja upp svona plús/mínus kerfi, status notenda ákvarðast af hversu marga plúsa eða mínusa hann hefur fengið í heildina, svo væri líka töff að hafa svona "best answer" dæmi, sem gæfi þá 10 plúsa or sum
þráðareigandi þyrfti að velja best answer
þá væri þægilegt að getað séð alla posta sem hafa ekki fengið best answer til að svara þeim
Held að það sé sniðugra að hafa eingöngu plúsa.
Lentum í því á PSX.is þegar ég var stjórnandi að nokkrir notendur tóku sig til og spömmuðu mínusum á alla mína pósta þegar ég gaf þeim viðvörun fyrir óviðeigandi pósta (og þar af leiðandi var reputationið mitt í rugli, sem og nokkra annara stjórnenda) o.s.fv.
Annars lýst mér drulluvel á þessa hugmynd
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS