skiluru þetta?division skrifaði:Hahahaha snilld
Þetta er semsagt gella, og funuctionið tjekkar hvort hún sé full, ef hún er full þá sýnir hún brjóstin, ef hún er ekki full þá á hún að drekka meira ! Allavega fyrsta myndin, correct me if im wrongkobbi keppz skrifaði:skiluru þetta?division skrifaði:Hahahaha snilld
Hahahahaha gerðir þennan brandara ennþá fyndnari.Eiiki skrifaði:Þessi húmor hefur pH gildið 1
lolEiiki skrifaði:Þessi húmor hefur pH gildið 1
Það gleymist að kalla í aðgerðinar svo þetta keyrir aldrei.Ripparinn skrifaði:
X2intenz skrifaði:Skilgreinir showboobies() en svo kallaru í show_boobies() ?
Skilgreinir Check_drunk() en kallar í check_drunk() - CASE SENSITIVE!
IF setningin athugar bara hvort hún geti sett "bra" sem "true", ekki hvort hún sé true.
Svo kalla functionin ekki í sig sjálf, þannig þú þarft einhvern veginn að starta þessu.
Svo fannst mér þetta <0 fyndið.
Þetta er ekki svo súrtEiiki skrifaði:Þessi húmor hefur pH gildið 1
Þetta þótti mér hinsvegar skondiðintenz skrifaði:Svo fannst mér þetta <0 fyndið.
Ætti ekki að athuga hvort að drink breytan sé meira en 4 en ekki minna en?Ripparinn skrifaði:
Jú það er það eina sem er að þessu!aevar86 skrifaði:Ætti ekki að athuga hvort að drink breytan sé meira en 4 en ekki minna en?
hehe, ég skrifa ekki php, kann þetta ekki alveg..intenz skrifaði:Jú það er það eina sem er að þessu!aevar86 skrifaði:Ætti ekki að athuga hvort að drink breytan sé meira en 4 en ekki minna en?