Ripparinn skrifaði:Get ekki verið að segja of mikið, hver veit hvort Pressan myndi líkja þessu á við kjarnorkuárás eins og hún gerði nánast seinast.
En allavega er komið á hreint að "aðal" tölvur voru gerðar upptækar og þær verða ekki afhendar.

Ripparinn skrifaði:Get ekki verið að segja of mikið, hver veit hvort Pressan myndi líkja þessu á við kjarnorkuárás eins og hún gerði nánast seinast.
En allavega er komið á hreint að "aðal" tölvur voru gerðar upptækar og þær verða ekki afhendar.
Rétt, að e-rju leyti. Fyrir nokkrum árum lést Eiríkur Þórðarson, betur þekktur sem SKRATI á DC. Þetta er maður sem ég þekkti bæði persónulega og í gegnum DC að sjálfsögðu enda var ég þar admin um tíma. Einnig var hann afi mjög góðs vinar míns, og svo bjó hann í næstu götu við mig í þokkabót.fannar82 skrifaði:eftir því sem ég best veit þá hafa þeir sem voru bendlaðir við "stóra dc málið" ekki enn fengið tölvurnar sínar![]()
þannig að ég myndi nú bara ekki búast við þeim aftur
AntiTrust skrifaði:Rétt, að e-rju leyti. Fyrir nokkrum árum lést Eiríkur Þórðarson, betur þekktur sem SKRATI á DC. Þetta er maður sem ég þekkti bæði persónulega og í gegnum DC að sjálfsögðu enda var ég þar admin um tíma. Einnig var hann afi mjög góðs vinar míns, og svo bjó hann í næstu götu við mig í þokkabót.fannar82 skrifaði:eftir því sem ég best veit þá hafa þeir sem voru bendlaðir við "stóra dc málið" ekki enn fengið tölvurnar sínar![]()
Þegar hann lést á sjó fór fjölskyldan fram á að fá tölvuna, þó ekki nema bara þessa eldgömlu og outdated harða diska til baka þar sem allar fjölskyldumyndir voru þar geymdar. Nú gerðist það fyrir nokkrum dögum að barnabarn Eiríks og góður vinur minn lést, og mikið af myndum af honum á þessum sömu hörðum diskum. Ég veit ekki til þess að lögreglan hafi enn þann dag í dag afhent þessa diska né myndir af þeim.
Ég hef áreiðanlegar heimildir fyrir því að í tölvudeildinni vinna nokkrir ótrúlega miklir ónytjungar. Menn sem útskrifast úr HR/HÍ með og eru basicly bara með gráðuna. Félagi minn er í RLS og hefur orð á því hvaða rosalegu vitleysingar þetta eru ... og hann er með stúdentspróf. (oft talað um að menn þurfi að vera í klíkunni til að komast í þessa kosí deild)AntiTrust skrifaði:Rétt, að e-rju leyti. Fyrir nokkrum árum lést Eiríkur Þórðarson, betur þekktur sem SKRATI á DC. Þetta er maður sem ég þekkti bæði persónulega og í gegnum DC að sjálfsögðu enda var ég þar admin um tíma. Einnig var hann afi mjög góðs vinar míns, og svo bjó hann í næstu götu við mig í þokkabót.fannar82 skrifaði:eftir því sem ég best veit þá hafa þeir sem voru bendlaðir við "stóra dc málið" ekki enn fengið tölvurnar sínar![]()
Þegar hann lést á sjó fór fjölskyldan fram á að fá tölvuna, þó ekki nema bara þessa eldgömlu og outdated harða diska til baka þar sem allar fjölskyldumyndir voru þar geymdar. Nú gerðist það fyrir nokkrum dögum að barnabarn Eiríks og góður vinur minn lést, og mikið af myndum af honum á þessum sömu hörðum diskum. Ég veit ekki til þess að lögreglan hafi enn þann dag í dag afhent þessa diska né myndir af þeim.
Því miður er það nú þannig að hlutir sem eru notaðir við lögbrot má gert upptæka, þó að hlutirnir sem slíkir eru ekki ólöglegir.AntiTrust skrifaði:Rétt, að e-rju leyti. Fyrir nokkrum árum lést Eiríkur Þórðarson, betur þekktur sem SKRATI á DC. Þetta er maður sem ég þekkti bæði persónulega og í gegnum DC að sjálfsögðu enda var ég þar admin um tíma. Einnig var hann afi mjög góðs vinar míns, og svo bjó hann í næstu götu við mig í þokkabót.fannar82 skrifaði:eftir því sem ég best veit þá hafa þeir sem voru bendlaðir við "stóra dc málið" ekki enn fengið tölvurnar sínar![]()
Ég mundi skrifa erindi til lögreglunar og afhenda það einhverjum og fá kvittun fyrir að erindið hafi verið móttekið.Nú hefur verið lagt hald á verðmæti við rannsókn máls og ekki er vitað hver eigandi þeirra er og enginn gerir lögmætt tilkall til þeirra innan 5 ára og má þá gera þau upptæk.
Ekki málið að við opnum bloggsíðu eins og Kjarrval-undrið gerði á sínum tíma?Ripparinn skrifaði:Langaði bara að endurvekja þenann þráð aðeins, og uppfæra aðeins varðandi stöður.
En þær standa ágætlega hjá okkur, löggan er ekkert buin að hafa samband meira við okkur og lögfræðingar okkar komnir í fullt að fá dótið til baka og gengur það bara vel.
Lögreglan er búin að taka afrit af öllu sem hún tók frá okkur.
Ef eitthvað gerist á næstu dögum/vikum mun ég svona láta ykkur vita, eins og ég var alltaf að fylgjast með torrent.is málinu og fannst það mjög fræðandi og spennandi þá kem ég til með
að "share-a" því sem gerist í þessu máli.
ATH: Að ég svara alls ekki fyrir alla sem voru teknir í málinu.
Það væri nu ekkkert svo vitlaust, haha.SmegmaMan skrifaði:Ekki málið að við opnum bloggsíðu eins og Kjarrval-undrið gerði á sínum tíma?Ripparinn skrifaði:Langaði bara að endurvekja þenann þráð aðeins, og uppfæra aðeins varðandi stöður.
En þær standa ágætlega hjá okkur, löggan er ekkert buin að hafa samband meira við okkur og lögfræðingar okkar komnir í fullt að fá dótið til baka og gengur það bara vel.
Lögreglan er búin að taka afrit af öllu sem hún tók frá okkur.
Ef eitthvað gerist á næstu dögum/vikum mun ég svona láta ykkur vita, eins og ég var alltaf að fylgjast með torrent.is málinu og fannst það mjög fræðandi og spennandi þá kem ég til með
að "share-a" því sem gerist í þessu máli.
ATH: Að ég svara alls ekki fyrir alla sem voru teknir í málinu.
Gangi þér vel.Ripparinn skrifaði:Ég sjálfur er að fara núna kl 17:00
Mismunandi deildir innan lögreglunnar.GuðjónR skrifaði:Gangi þér vel.Ripparinn skrifaði:Ég sjálfur er að fara núna kl 17:00
p.s. gott að vita að lögreglan hefur tíma og peninga til að eltast við alvöru glæpamenn... -kaldhæðni-
Þakka þér Guðjón.blitz skrifaði:Mismunandi deildir innan lögreglunnar.GuðjónR skrifaði:Gangi þér vel.Ripparinn skrifaði:Ég sjálfur er að fara núna kl 17:00
p.s. gott að vita að lögreglan hefur tíma og peninga til að eltast við alvöru glæpamenn... -kaldhæðni-
Af hverju ferðu ekki með þetta í fréttirnar ef þetta er svona mikill skandall? Og þá er ég ekki að tala um DVRipparinn skrifaði:Og hér er verið að tala um rannsóknardeild og tæknideild lögreglunar(sem kann ekki á linux).blitz skrifaði:Mismunandi deildir innan lögreglunnar.GuðjónR skrifaði:Gangi þér vel.Ripparinn skrifaði:Ég sjálfur er að fara núna kl 17:00