Ég notaði alla lausu seðlana mina og fékk mér G-27. Sé ekki eftir því. Var með Microsoft SideWinder FFB stýri og munurinn er eins og á Trabant og Koenigsegg.
ég veit alveg að það er hægt að fá þetta að utan, ef þú mundir lesa þráðinn munduru sjá að ég er að leita að þessu herna heima, og svo ertu lika að linka á g27 en eg er að leita að g25
Þú ert búinn að leita hérna síðan í okt. 2009... Er ekki spurning um að finna þetta á öðrum síðum? Ebay o.s.frv. gæti virkað. Virðist ekki mikið vera að gerast í þessu hjá þér. Myndi allavegana mæla með nýjum aðferðum að finna þetta. Gngi þér vel með það.
playmaker skrifaði:Þú ert búinn að leita hérna síðan í okt. 2009... Er ekki spurning um að finna þetta á öðrum síðum? Ebay o.s.frv. gæti virkað. Virðist ekki mikið vera að gerast í þessu hjá þér. Myndi allavegana mæla með nýjum aðferðum að finna þetta. Gngi þér vel með það.
ég hef nægan tima þetta kemur vonandi á endanum.
Meso skrifaði:Ef mér leyfist að spyrja, hvers vegna viltu G25 framyfir G27?
Á sjálfur G27 sem ég keypti hjá Friðjóni og co hjá Buy.is og gæti ekki verið ánægðari.
bara buið að langa i g25 i langan tima og langar helst að reina rædda mer þvi en annars er g27 ekkert verri kostur svo sem nema það vantar bara þennan skemtilega + og - fidus i skiftirinn sem mer langar helst að hafa,
en ef það er einhver þarna sem á g27 sem að vil selja þa má alveg skoða það
Á sjálfur G27 sem ég keypti hjá Friðjóni og co hjá Buy.is og gæti ekki verið ánægðari.
bara buið að langa i g25 i langan tima og langar helst að reina rædda mer þvi en annars er g27 ekkert verri kostur svo sem nema það vantar bara þennan skemtilega + og - fidus i skiftirinn sem mer langar helst að hafa,
Þú ert náttúrulega með paddle shifters á g27 fyrir +/- og svo H pattern á stönginni, menn voru að kvarta yfir að H pattern shifterinn væri "flimsy" á G25 og þess vegna bættu þeir það á G27 og slepptu +/- á shifternum til að ná því.
Þú ert náttúrulega með paddle shifters á g27 fyrir +/- og svo H pattern á stönginni, menn voru að kvarta yfir að H pattern shifterinn væri "flimsy" á G25 og þess vegna bættu þeir það á G27 og slepptu +/- á shifternum til að ná því.
Ég er hæstánægður með paddle shifters á G27 fyrir Formúlu 1, svo nota ég H-pattern fyrir öll hin Moddin (rFactor), sem eykur á innlifun. Algjör skelfing, þegar maður ruglast á niðurskiftingu og sprengir vél og kassa. Eftir að hafa fiktað í RealFeal Addon f/rFactor , er stundum eins og ég sé með ökutæki í höndunum hérna heima í stofu. Lang bezta FFB sem ég hef prófað.
Meso skrifaði: Þú ert náttúrulega með paddle shifters á g27 fyrir +/- og svo H pattern á stönginni, menn voru að kvarta yfir að H pattern shifterinn væri "flimsy" á G25 og þess vegna bættu þeir það á G27 og slepptu +/- á shifternum til að ná því.
ja það er rett, enda er ég ekkert á móti g27 væri alveg til i það lika ef enhver vil láta sitt frá ser hehe