Kjarrval.net

Allt utan efnis
Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2309
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: Kjarrval.net

Póstur af GullMoli »

Glazier skrifaði:
GullMoli skrifaði:
Glazier skrifaði:Getur ekki verið skemtileg vinknoa.. :roll:
Hvað meinarðu með þessu?
Ekkert slæmt.. smá djókur sem þú fattaðir ekki #-o
Já heldur betur :roll:
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:

Póstur af Sallarólegur »

SolidFeather skrifaði:Þeim sem að dettur í hug að nota íslenkar torrentsíður eru fávitar.

There, I said it.
Þeim sem dettur í hug að koma með svona fullirðingu er fáviti.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6292
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Póstur af AntiTrust »

Olafst skrifaði:
Raidmax skrifaði: Já bíddu smáís er á laugarvegi 182 er þetta þá ekki plat síða ?
Sennilega jú.
Og það stemmir við það að þeir segjast ekki vera í neinum peningavandamálum :)

SMÁÍS - Samtök Myndrétthafa á Íslandi. Laugavegi 182, 105 Reykjavík. Sími 588-3800
skv. http://www.smais.is/template25024.asp?pageid=4658" onclick="window.open(this.href);return false;

á ja.is eru þeir bara skráðir með pósthólf í hfj. - væntanlega til að koma ekki upp um coverið

skemmtilegar pælingar....
Neei strákar. Hugsið aðeins lengra ;)

Þetta er ekki plat síða, þetta er húmor hjá síðueigendum. Smáís yrðu sjálfir meiriháttar brotlegir ef þeir ætluðu að standa svona að þessu og væri líklega aldrei hægt að nota neitt af þeim sönnunargögnum sem þeir myndu sanka að sér.

Þetta væri svipað ef löggan myndi fá sér Skyline og væri að etja aðra upp í spyrnur á miklubrautinni til þess eins að sekta þá fyrir hraðakstur.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.

Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum

Póstur af Páll »

http://bylgjan.is/lisalib/getfile.aspx?itemid=61144" onclick="window.open(this.href);return false; [-o<
Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Póstur af intenz »

AntiTrust skrifaði:
Olafst skrifaði:
Raidmax skrifaði: Já bíddu smáís er á laugarvegi 182 er þetta þá ekki plat síða ?
Sennilega jú.

SMÁÍS - Samtök Myndrétthafa á Íslandi. Laugavegi 182, 105 Reykjavík. Sími 588-3800
skv. http://www.smais.is/template25024.asp?pageid=4658" onclick="window.open(this.href);return false;

á ja.is eru þeir bara skráðir með pósthólf í hfj. - væntanlega til að koma ekki upp um coverið

Þetta er ekki plat síða, þetta er húmor hjá síðueigendum. Smáís yrðu sjálfir meiriháttar brotlegir ef þeir ætluðu að standa svona að þessu og væri líklega aldrei hægt að nota neitt af þeim sönnunargögnum sem þeir myndu sanka að sér.

Þetta væri svipað ef löggan myndi fá sér Skyline og væri að etja aðra upp í spyrnur á miklubrautinni til þess eins að sekta þá fyrir hraðakstur.
Fíknó "leynilöggan" hefur nú gert annað eins. Á ómerktum bíl manað bíla í spyrnur, svo þegar þeir fara yfir hámarkshraða taka þeir hann.

Dirty cops, dirty business.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Staðsetning: Lýtó

Póstur af Dazy crazy »

intenz skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
Olafst skrifaði:
Sennilega jú.

Fíknó "leynilöggan" hefur nú gert annað eins. Á ómerktum bíl manað bíla í spyrnur, svo þegar þeir fara yfir hámarkshraða taka þeir hann.

Dirty cops, dirty business.
Hef lent í því :(
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
Skjámynd

Raidmax
Geek
Póstar: 841
Skráði sig: Mið 05. Ágú 2009 19:19
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Raidmax »

Var að pæla í því og hvað það væri vel gert en ég gat ekki alveg treyst því en veit það núna takk ! :D
Intel Core i7 2600K 3.4 Ghz | Gigabyte P67A-UD4-B3 | G.Skill 2 x 4 GB 1600 Mhz Ripjaws 1.5 V | MSI GTX 1070 Ti 8 GB | CM Silent Gold 1000W | Corsair Hydro H70 | 500 GB SSD Samsung | 1TB Samsung | Corsair Graphite 230T
Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1115
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Póstur af g0tlife »

ef þið viljið fá alvöru efni og góðar flottar myndir. Eruð með HD sjónvarp og spilara þá hér, go nuts

http://hd-bb.org/index.php" onclick="window.open(this.href);return false;

Svo http://www.hotfile.com/" onclick="window.open(this.href);return false; Er að dl. með Jdownloader. Er með 8 MB tengingu og er að ná í 4 - 5 GB myndir á 30 min.
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold
Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser

Póstur af intenz »

gotlife skrifaði:ef þið viljið fá alvöru efni og góðar flottar myndir. Eruð með HD sjónvarp og spilara þá hér, go nuts

Svo http://www.hotfile.com/" onclick="window.open(this.href);return false; Er að dl. með Jdownloader. Er með 8 MB tengingu og er að ná í 4 - 5 GB myndir á 30 min.
Á miðað við 8 Mb tengingu, á mesta fáanlega hraða, ættiru að geta sótt ~1,8 GB á 30 mínútum. Hvernig í andskotanum ferð þú að því að sækja 4-5 GB á þessum tíma?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1115
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Póstur af g0tlife »

intenz skrifaði:
gotlife skrifaði:ef þið viljið fá alvöru efni og góðar flottar myndir. Eruð með HD sjónvarp og spilara þá hér, go nuts

Á miðað við 8 Mb tengingu, á mesta fáanlega hraða, ættiru að geta sótt ~1,8 GB á 30 mínútum. Hvernig í andskotanum ferð þú að því að sækja 4-5 GB á þessum tíma?

Ég hef ekki hugmynd, eftir að ég byrjaði að nota hotfile og jdownloader þá er þetta bara búið að vera nýtt líf í niðurhali
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold
Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1

Póstur af bulldog »

takk fyrir linkinn á hd síðuna \:D/

Dazy crazy
ÜberAdmin

Póstur af Dazy crazy »

Ein spurning
Ég bjó til aðgang að kjarrval.net í fyrradag
straujaði tölvuna í gær
fór inná kjarrval.net í dag og var innskráður
eru þeir ekki að geyma ip töluna mína?
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:

Póstur af Sallarólegur »

Dazy crazy skrifaði:Ein spurning
straujaði tölvuna í gær
Engin síða leyfir fólki að komast inná aðgang bara af því að hann er með sömu IP og áður. Ef þetta væri þannig gætu HotSpots aldrei gengið upp... og ekki einusinni að vera með fleiri en eina tölvu á router.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller

halldorjonz
vélbúnaðarpervert
Póstar: 994
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Staðsetning: Heima

Póstur af halldorjonz »

Þú hefur obv straujað tölvuna, farið á netið á Kjarrval loggað þig inn, lokað strax internetinu, farið og keypt þér snúð,
borðað hann, farið í tölvuna, inná kjarrval og ætlað að ná í þátt og ert innskráður og ert like wtf, ég skráði mig aldrei inn??

:beer
Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43

Póstur af Frantic »

straujaði tölvuna í gær
one word: Cookies :megasmile
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Póstur af ManiO »

JoiKulp skrifaði:
straujaði tölvuna í gær

:-k

En Dazy, ertu að nota Chrome? Ef svo er, ertu með sync í gangi?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Dazy crazy
ÜberAdmin

Póstur af Dazy crazy »

ManiO skrifaði:
JoiKulp skrifaði:
straujaði tölvuna í gær

:-k

En Dazy, ertu að nota Chrome? Ef svo er, ertu með sync í gangi?
Ég er með operu og sync er ekki í gangi
halldorjons skrifaði:Þú hefur obv straujað tölvuna, farið á netið á Kjarrval loggað þig inn, lokað strax internetinu, farið og keypt þér snúð,
borðað hann, farið í tölvuna, inná kjarrval og ætlað að ná í þátt og ert innskráður og ert like wtf, ég skráði mig aldrei inn??
Áður en ég postaði þessu innleggi þá fór ég vel yfir það hvort ég hafi farið inná kjarrval.net áður svo ég væri ekki aðgera mig að fífli, ég fer ekki inná torrentsíður nema með kjarna.net og tékkaið history vel og sá ekki að ég hafi farið inná hvoruga síðuna áðurl
Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Póstur af gardar »

Þá er bara eitt að gera, reformat og sjá hvort þú haldist innskráður :lol:

Væri reyndar líka hægt að henda upp virtual vél og sjá hvort þú haldist innskáður þegar þú opnar browser í henni.
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Póstur af Gúrú »

Dazy: Ættirðu þá ekki að vera skráður inn í öllum tölvum nettengingarinnar?
Modus ponens

dawg
Ofur-Nörd
Póstar: 266
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 16:54

Póstur af dawg »

Prófaðu að opna annan browser ætti að vera nóg til að gá hvort þetta sé cookies/ip tala.
Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser

Póstur af intenz »

Þetta var skammur líftími.
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6292
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Póstur af AntiTrust »

intenz skrifaði:Þetta var skammur líftími.
As expected, því miður. Alltaf jafn leiðinlegt þegar aðilar byrja herferðina með "torrent síðan sem kemur til með að vera" og endar svona.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser

Póstur af intenz »

AntiTrust skrifaði:
As expected, því miður. Alltaf jafn leiðinlegt þegar aðilar byrja herferðina með "torrent síðan sem kemur til með að vera" og endar svona.
Ég hafði satt að segja meiri trú á þessu heldur en öllum hinum torrent síðunum. Þeir sögðust vera kerfisfræðingar og sögðust ekki vera í neinum fjárhagserfiðleikum hvað uppihald á síðunni varðaði.

En já, gaman að þessu. Lygar, lygar og enn meiri lygar. :-({|=
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Póstur af ManiO »

intenz skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
Ég hafði satt að segja meiri trú á þessu heldur en öllum hinum torrent síðunum. Þeir sögðust vera kerfisfræðingar og sögðust ekki vera í neinum fjárhagserfiðleikum hvað uppihald á síðunni varðaði.

En já, gaman að þessu. Lygar, lygar og enn meiri lygar. :-({|=

Hvað segir Dr. House okkur? \:D/

People lie.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Skjámynd

Höfundur
intenz
Besserwisser

Póstur af intenz »

ManiO skrifaði:Hvað segir Dr. House okkur? \:D/

People lie.
Mjög góður punktur. :)
Svara