bAZik skrifaði:Ég hringdi í lögregluna, fólk sem kunni ekkert á tölvur kom, það fólk hringdi í mann sem kom og kíkti á þetta og fann einhverja IP tölu, þegar hann var hérna fiktaði hann eitthvað í netköplunum. Hann ætlaði að rannsaka þetta nánar. Núna virkar netið ekki (skrifa þetta úr símanum) og þjónustuver Vodafone er lokað. FML
Lol, hvaða heimsku löggur... býrðu á Akranesi eða í Hveragerði ?? Ég meina.. hvar annarstaðar fengi maður svona ótæknivæddar löggur nema í svoleiðis útjarði, mér finnst meira segja furðulegt að löggurnar á Akranesi kunni að nota gsm síma
Verst er að þetta verður allt saman skoðað og komist líklegast að því að þetta er ekki barnaklám, bara fake-filenames á sveimi í þessum p2p skýjum. Gaurinn fær bara skamm skamm eða segjist vera með vírus (sem hvað, 90% af notendum frostwire eru með?) og þannig hafi opnast bakdyr í tölvuna blablabla, og þetta mál hverfur.
Þess vegna hefði verið mikið andstyggilegra að senda þetta á fjöldskyldumeðlimi, gera þettavirkilega óþægilegt fyrir viðkomandi
Senda konunni eða mömmunni jólakort með screenshot afþessu "Gleðileg jól, þetta er það sem maðurinn þinn skoðar
"