CendenZ skrifaði:Þú verður eiginlega að komast að því hvaða user á þetta library
Með hjálp lögreglunnar... ASAP.
Lestu neðsta titilinn.
Ég leyfi mér samt að halda að þetta sé ekki alvöru, td. var kazaa var alveg fullt af þessum fakefilenames.
En maður veit ekki, auðvitað á hann að komast að því hvaða user þetta er og reyna finna IP töluna! ..jafnvel senda fjöldskyldu hans screenshot af þessu svona í tilefni jólanna
Hef bara ekki glóru um hvernig það er gert. Googling samt sem áður.
EDIT: Með hverju/hvernig get ég hvert itunes er að tengjast þegar ég opna shared möppuna hjá kauða?
Last edited by bAZik on Fim 09. Des 2010 19:41, edited 1 time in total.
Ef þetta væru fake filenames þá hefur notandinn samt verið að niðurhala þessu þar sem þetta er í shared/download möppunni hans, ekki rétt? Varla hefur shared mappan aðgang að öllu frostwire sem býður uppá
Annars er það ekki endilega þitt verk að reyna að finna út IP töluna, ætli það sé ekki best að hafa samband við lögregluna og þeir hafa samband við ISP til að athuga þetta nánar, ætti ekki að vera erfitt að skoða VLANinn sem þú ert tengdur á.
andr1g skrifaði:Annars er það ekki endilega þitt verk að reyna að finna út IP töluna, ætli það sé ekki best að hafa samband við lögregluna og þeir hafa samband við ISP til að athuga þetta nánar, ætti ekki að vera erfitt að skoða VLANinn sem þú ert tengdur á.
passaðu þig samt, þeir gætu viljað fá tölvuna þína sem sönnungargögn gegn þessum manni og til að leita eftir honum........
eiddu öllu ´ölöglegu úr henni því þeir munu skoða hana til að tjekka hvort þú sért með eitthvað sem stangast á við lög
best væri náttlega að finna manninn og taka screenshot og kúga hann fyrir fullt fullt af peningum ef að hann á fjölskyldu og börn...........og síðann láta lögguna vita þegar þúrt komin burt með peningana, bara passa sig að skilja ekki eftir sönnungargögn
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
biturk skrifaði:passaðu þig samt, þeir gætu viljað fá tölvuna þína sem sönnungargögn gegn þessum manni og til að leita eftir honum......
Af hverju ættu þeir mögulega að vilja það?
Gætu allt eins tengt sína eigin tölvu við þetta virtual LAN, sótt þetta og ef þetta er alvöru kært eigandann fyrir dreifingu barnakláms.
Þetta eru ekki hálfvitar þarna í netglæpadeildinni vona ég.
af því að þeir geta það og mega það!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Rauði krossinn er með síðu þar sem hægt er að tilkynna þessa hluti, hef lent í þessu sjálfur og tilynnti gaurinn þar nafnlaust. Það var einmitt alveg eins og á myndinni hjá þér, einhver bjálfi sem share-aði draslinu sínu með limevire eða viðlíka.
Toshiba Satellite L555-12E. Intel Core i5 M430@2.27GHz. 4Gb 1066MHz minni. 64-bit W7. ATI mobility Radeon HD5165.
Hdmi, Esata, Vga, Bluray, Gskill 120Gb ssd. 17" Wxga+ í 16/9-LED. Og margt fleira.
Ef hann streamar einhverju myndbandi þá ætti hann að geta skrifað netstat eða eitthvað álíka í cmd til að finna IP töluna þaðan sem hann er að stream-a þetta. Er það ekki annars?
Annars ekki hika við að hringja á lögregluna eins og skot. Láttu okkur svo vita hvernig fer.
AntiTrust skrifaði:Tjah, hann fengi væntanlega lítið annað en local IP (192.x.x.x / 10.x.x.x) en ekki raunverulega WAN tölu, svo lítið gagn af henni.
Það er hægt að finna Mac addressu útfrá innri IP tölu. Þannig er örugglega mjög auðvelt að rekja þetta. ISP hlýtur að geta fundið hvar þessi Mac addressa er tengd eða var tengd.
AntiTrust skrifaði:Tjah, hann fengi væntanlega lítið annað en local IP (192.x.x.x / 10.x.x.x) en ekki raunverulega WAN tölu, svo lítið gagn af henni.
Það er hægt að finna Mac addressu útfrá innri IP tölu. Þannig er örugglega mjög auðvelt að rekja þetta. ISP hlýtur að geta fundið hvar þessi Mac addressa er tengd eða var tengd.
Veistu hver á mjög auðvelt með þetta ferli? Lögreglan. Veistu hver væri eini aðilinn sem fengi að skoða þessi gögn hjá ISP? Lögreglan.
Af hverju ætti þessi gaur þá að reyna að fá þessar upplýsingar í stað þess að reyna að fá lögregluna?
Ég hringdi í lögregluna, fólk sem kunni ekkert á tölvur kom, það fólk hringdi í mann sem kom og kíkti á þetta og fann einhverja IP tölu, þegar hann var hérna fiktaði hann eitthvað í netköplunum. Hann ætlaði að rannsaka þetta nánar. Núna virkar netið ekki (skrifa þetta úr símanum) og þjónustuver Vodafone er lokað. FML
bAZik skrifaði:Ég hringdi í lögregluna, fólk sem kunni ekkert á tölvur kom, það fólk hringdi í mann sem kom og kíkti á þetta og fann einhverja IP tölu, þegar hann var hérna fiktaði hann eitthvað í netköplunum. Hann ætlaði að rannsaka þetta nánar. Núna virkar netið ekki (skrifa þetta úr símanum) og þjónustuver Vodafone er lokað. FML
Hefuru heyrt orðatiltækið "No good deed goes unpunished"? haha Hættiru að geta tengst netinu þegar löggan var á staðnum eða þegar hún var farinn. Hefur hún ekki bara kippt einhverju úr sambandi?
bAZik skrifaði:Allt er tengt eins og það var áður, checkaði ekki netið fyrr en hún var farin.
Byrjaðu á að prófa að restarta tölvunni. Þá startar windowsið öllum serviceum sem þarf til. Eða á að gera það allavega. Gæti verið að þeir hafi verið að fikta í service dótinu. Það er eina sem mér dettur í hug. Gætir líka prófað að skrifa ipconfig -release og svo ipconfig -renew í cmd prompt. (Start -> Run -> "cmd")