ég var að reyna horfa á einhverja frétt þarna, það er bara ekki hægt! videoið laggar bara
Auglýsinga brjálaði á visir.is!
-
Black
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
Auglýsinga brjálaði á visir.is!
ég er orðinn nett brjálaður á http://www.visir.is" onclick="window.open(this.href);return false; ég er með 10" fartölvu og það laggar allt í klessu ef ég fer inná vísi að skoða fréttir, því allar auglýsingarnar á síðunni ná yfir hálfann skjáinn og eru flash..
ég var að reyna horfa á einhverja frétt þarna, það er bara ekki hægt! videoið laggar bara
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
Re: Auglýsinga brjálaði á visir.is!
Sammála, viðbjóðsleg síða.
Skoða oft http://m3.visir.is" onclick="window.open(this.href);return false; í staðinn.
Skoða oft http://m3.visir.is" onclick="window.open(this.href);return false; í staðinn.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
GullMoli
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Hérna, nota borðtölvuna í þetta?Black skrifaði:ég er orðinn nett brjálaður á http://www.visir.is" onclick="window.open(this.href);return false; ég er með 10" fartölvu og það laggar allt í klessu ef ég fer inná vísi að skoða fréttir, því allar auglýsingarnar á síðunni ná yfir hálfann skjáinn og eru flash..
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
Black
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
well... það er bara ekki í boði núnaGullMoli skrifaði:Hérna, nota borðtölvuna í þetta?Black skrifaði:ég er orðinn nett brjálaður á http://www.visir.is" onclick="window.open(this.href);return false; ég er með 10" fartölvu og það laggar allt í klessu ef ég fer inná vísi að skoða fréttir, því allar auglýsingarnar á síðunni ná yfir hálfann skjáinn og eru flash..
ég var að reyna horfa á einhverja frétt þarna, það er bara ekki hægt! videoið laggar baraannars mæli ég með noscript og adblockplus fyrir firefox
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
-
GullMoli
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
híhí, mig grunaði þaðBlack skrifaði:well... það er bara ekki í boði núnaGullMoli skrifaði:Hérna, nota borðtölvuna í þetta?Black skrifaði:ég er orðinn nett brjálaður á http://www.visir.is" onclick="window.open(this.href);return false; ég er með 10" fartölvu og það laggar allt í klessu ef ég fer inná vísi að skoða fréttir, því allar auglýsingarnar á síðunni ná yfir hálfann skjáinn og eru flash..
ég var að reyna horfa á einhverja frétt þarna, það er bara ekki hægt! videoið laggar baraannars mæli ég með noscript og adblockplus fyrir firefox
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
Ég nota alltaf flashblock, það er eina leiðin til að skoða íslenskar fréttasíður.
-
KermitTheFrog
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Adblock? Eina vitið.
True dat. Eina sem virkar eitthvað almennilega hjá mérKermitTheFrog skrifaði:Adblock? Eina vitið.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Black skrifaði:well... það er bara ekki í boði núnaGullMoli skrifaði:Hérna, nota borðtölvuna í þetta?Black skrifaði:ég er orðinn nett brjálaður á http://www.visir.is" onclick="window.open(this.href);return false; ég er með 10" fartölvu og það laggar allt í klessu ef ég fer inná vísi að skoða fréttir, því allar auglýsingarnar á síðunni ná yfir hálfann skjáinn og eru flash..
tóku smáís tölvuna þína kallinn
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Sallarólegur
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Trúi ekki að það sé ennþá fólk þarna úti sem er ekki með Adblock...
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
coldcut
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
hahaha ég segi það sama...netið er svo fallegt með FlashBlock/AdBlock/ClickToFlash eða hvað sem þessi add-ons/extensions heita öll!Sallarólegur skrifaði:Trúi ekki að það sé ennþá fólk þarna úti sem er ekki með Adblock...
-
gardar
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Svo er líka hægt að sleppa því að vera með flash uppsett, og tölvan verður öll mun hraðvirkari 
-
gumol
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Ef þið notið Chrome þá er innbyggður plugin blocker í honum. Farið í Options > Under the hood > Content Settings og Plug-ins. Veljið þar Block all.
Svo klikkið þið bara á iconið í addressubarnum og veljið "Run all plugins" þegar þið viljið nota einhver plugins, þá birtist allt í það skiptið. Hægt að gera exception lista fyrir td. youtube og fleiri síður ef þið viljið líka.
Svo klikkið þið bara á iconið í addressubarnum og veljið "Run all plugins" þegar þið viljið nota einhver plugins, þá birtist allt í það skiptið. Hægt að gera exception lista fyrir td. youtube og fleiri síður ef þið viljið líka.
-
intenz
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Chrome = Flash Block + AdThwart
FireFox = Adblock + NoScript
IE = :-({|=
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
Daz
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Opera = Opera (með þetta innbyggt).intenz skrifaði:Chrome = Flash Block + AdThwart
-
coldcut
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Nei...á meðan að alvöru staðgengill fyrir flash er ekki kominn í notkun að þá er því miður ekki hægt að sleppa Flash!gardar skrifaði:Svo er líka hægt að sleppa því að vera með flash uppsett, og tölvan verður öll mun hraðvirkari
Og ef einhver segir að maður geti notað HTML5 þá segi ég...