ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Sæll. Mig langar í þessa: Stk. KINGSTON KTD-Insp5150/1G - 333 MHz (pc2700 samhæft) ef átt ennþá á uppsettu verði
Ef já, endilega sendu mér PM hvort gengur, annars ekkert-ég veit hvað það þýðir. Takk
kepler skrifaði:Sæll. Mig langar í þessa: Stk. KINGSTON KTD-Insp5150/1G - 333 MHz (pc2700 samhæft) ef átt ennþá á uppsettu verði
Ef já, endilega sendu mér PM hvort gengur, annars ekkert-ég veit hvað það þýðir. Takk
Ertu að meina þetta hérna:
1 Stk. KINGSTON KTD-Insp5150/1GB. - 333 MHz [SELT]
Þar sem stendur [SELT] fyrir aftan með rauðu.
Veistu hvað, Það er SELT ! Ég skal reyna að hafa þetta greinilegra næst.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
heyrðu er ekki enþá búin að fá þennan örgjörva , þú verður að fara að tala um þetta við póstinn , vona nebbla að þú hafir ekki sent þetta til grímseyjar :S btw. getur reynt að ná í mig um þetta mál í gemsan minn :6957370
Ég er með einhverja gamla HP tölvu og langar að setja í hana stærra minni.
Ég er með "512MB Dual-Channel DDR @ 133MHz (2.5-2-2-6)" en veit ekki hvað ég get keypt sem passar í hana.
Hlynur, heldurðu að hann vilji ekki heimilisfang og fyrirframgreiðslu þetta langt í burtu. Ég efast allavega um að hann hafi sent hann til þín með þessar upplýsingar.
Stk. HYNIX 400MHz / 256 Mb. (pc3200u) \\// VERÐ 500 Kr.
Annars held ég að mig vanti eitt svona.
Er með infineon
HYS64D32300GU-5-B 32MX64 SDRAM,
B3E35014 PC3200U-30330-A0
256MB,DDR,400,CL3
heldurðu að það virki ekki saman? áttu fleiri sem myndu virka með þessu?
þetta er bara þannig að ég veit ekkert hvernig á að borga þér , langar ógeðslega mikið í þennan örgjava , út af peningalegum málum og væri til í að fá hann fyrir jól þannig að bara hringdu í 6957370 eða 4633252