Þetta er ekkert nema fáranlegt, http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... oryid=1111" onclick="window.open(this.href);return false;
Blizzard voru nú búnir að confirma að Cataclysm CE mun kosta $80 = 8800kr miðað við gengið.
Finnst nú 15k fyrir þetta vera of mikið miðað við að SC2 CE kostaði $100 og á Íslandi á sama verði, aka 15k.
Þannig ætti ekki Cataclysm CE vera um like 13k ?
Cataclysm CE verð á Íslandi.
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Staða: Ótengdur
Re: Cataclysm CE verð á Íslandi.
Ætla ekki að láta gera mér það að kaupa CE á 15 þúsund, læt venjulegar pakkningar án aukaefnis duga.
6 þúsund er frekar nett
Ætla forpanta líka.
6 þúsund er frekar nett
Ætla forpanta líka.
Veit ekki hvað gengið var hjá þér þegar SC2 kom út en dollarinn var í 128 að mig minnir.doNzo skrifaði:SC2 CE kostaði $100 og á Íslandi á sama verði, aka 15k.
Veit samt ekki hvaða útlendingur/ekki-wow spilari skrifaði textaupplýsingarnar hjá þeim en þetta er frekar undarlegt
Modus ponens
Var það ekki bara gamli góði google translate ?Gúrú skrifaði:Veit ekki hvað gengið var hjá þér þegar SC2 kom út en dollarinn var í 128 að mig minnir.doNzo skrifaði:SC2 CE kostaði $100 og á Íslandi á sama verði, aka 15k.
Veit samt ekki hvaða útlendingur/ekki-wow spilari skrifaði textaupplýsingarnar hjá þeim en þetta er frekar undarlegt
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1064
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Mér finnst 15 þúsund kr. aðeins of mikið. Ef maður ætlar að byrja þá mun maður borga yfir 20 þúsund bara fyrir leik og síðan meira fyrir gametime.
Ég man í "gamladaga" þegar gamecards kostuðu 990kr í elko. Og nýjir leikir kostuðu ekki yfir 6000kr. Váááááá
Ég man í "gamladaga" þegar gamecards kostuðu 990kr í elko. Og nýjir leikir kostuðu ekki yfir 6000kr. Váááááá
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Segjum $80, mv. 115kr gengi(ef þeir kaupa pakkann frá Bandaríkjunum), 9.200 nokkuð viss um að það sé amk. vsk sem bætist við * 1,255 = 11.546kr + sendingarkostnaður osfv. Þeir eru sjálfsagt ekki að fá mikið fyrir pakkann, þótt það sé líklegast hægt að slá 1.000kr af þessu verði.
Það er ekki hægt að gera svona samanburð, þeir sem eru ósáttir með verðið eiga einfaldlega að kaupa "beint af Blizzard". Sleppa við vsk. sendingarkostnað osfv.
Just my 2c..
Í "gamladaga" þegar gamecard kostaði $8 og gengið var 60-80kr? Um daginn keypti ég gamecard með kreditkorti "beint af Blizzard", kostaði rétt um 3.000kr ef ég man rétt. 2 mánuðir.Tesy skrifaði:Mér finnst 15 þúsund kr. aðeins of mikið. Ef maður ætlar að byrja þá mun maður borga yfir 20 þúsund bara fyrir leik og síðan meira fyrir gametime.
Það er ekki hægt að gera svona samanburð, þeir sem eru ósáttir með verðið eiga einfaldlega að kaupa "beint af Blizzard". Sleppa við vsk. sendingarkostnað osfv.
Just my 2c..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Fer örugglega upp í eitthvað stjarnfræðilegt
Ég sé ekki mikinn tilgang i því að kaupa pakka með aukaefnum fyrir 3sinnum meiri pening. Meina er ekki það eina sem maður fær in-game einhver minipets ?