ESB skoðar nú hvort Google hafi haft áhrif á það hvar samkeppnisaðilar fyrirtækisins birtast við leit í leitarvélinni, en
kvartað hefur verið undan því að þjónusta Google birtist ofar en þjónusta annarra þegar búið er að slá inn leitarorð.
Finnst þetta álíka silly og þegar ESB sektaði Microsoft fyrir að vera að nýta sér stöðu sína með því að hafa IE uppsett með öllum stýrikerfunum þeirra...
Predator skrifaði:Finnst þetta álíka silly og þegar ESB sektaði Microsoft fyrir að vera að nýta sér stöðu sína með því að hafa IE uppsett með öllum stýrikerfunum þeirra...
Shit, í ESB er hugsað um neytendur, það er náttúrulega bara bannað á íslandi *kjánahrollur
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
beatmaster skrifaði:Shit, í ESB er hugsað um neytendur, það er náttúrulega bara bannað á íslandi *kjánahrollur
Þetta er leitarvél sem að hefur sparað mörgum okkar sporin og ég verð nú bara að spyrja "Er okkur ekki bara slétt sama þó að þeir hafi hugsanlega vörur frá sér eitthvað framar en aðrar vörur? <1% af mínum google leitum hafa eitthvað að gera með leit af búnaði sem ég hef ekki þegar skilgreint í leitinni" sé ekki hvað þetta á að þýða.
beatmaster skrifaði:Shit, í ESB er hugsað um neytendur, það er náttúrulega bara bannað á íslandi *kjánahrollur
lol
Og til að clarifya: Daginn sem ég vil fá réttindi sem 'neytandi' og þá sérstaklega varðandi það að vilja vera tekinn alvarlega kvartandi
í ESB fyrir fríar þjónustur er dagurinn sem að ég ætla að skrifa Wiki grein um sjálfan mig og taka fram dagsetninguna sem ég varð súper bitur manneskja.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.