Uhm.. Ég held ég tali fyrir flesta hérna inni þegar ég segi :roadwarrior skrifaði:Afhverju eru allir að æsa sig yfir þessu. Það er 5ára ábyrgð á tölvunni.
Ha?
Uhm.. Ég held ég tali fyrir flesta hérna inni þegar ég segi :roadwarrior skrifaði:Afhverju eru allir að æsa sig yfir þessu. Það er 5ára ábyrgð á tölvunni.
Það er ekki að ástæðulausu sem sum tölvuumboð auglýsa "5ára ábyrgð á farölvunum frá okkur"AntiTrust skrifaði:Uhm.. Ég held ég tali fyrir flesta hérna inni þegar ég segi :roadwarrior skrifaði:Afhverju eru allir að æsa sig yfir þessu. Það er 5ára ábyrgð á tölvunni.
Ha?
rapport skrifaði:Þessi yfirlýsing frá Nördunum er fín, hún pirrar mig samt svakalega að einu leiti...
Trúnaður, er forsenda þess að fólk treysti tölvuverkstæðum fyrir tölvunum sínum sem innihalda oft persónulegustu eignir fólks.
Fólk er alveg skelfilega viðkvæmt fyrir því að aðrir komist í gögnin þeirra sbr. kærumálið í USA sem byrjaði á gagnabjörgun.
Nerðirnir fara í of mikinn detail í sinni sögulýsingu og útmála stelpuna sem "hálfvita". Fólk "notendur" vilja ekki fara með tölvuna sína í viðgerð fá hana í tætlum til baka og þegar þau skilja ekki afhverju og kvarta, fara í blöðin... þá er loksins talað baby-mál sem útmálar viðkomandi sem hálfvita.
Rétt viðbrögð hefðu verið:
"Við tjáum okkur ekki um málið, við erum bundnir trúnaðarskyldu."
og svo slá út með áherslu á
"XX.XXX vélar koma til skoðunar til okkar á ári og alltaf er eitthvað um kvartanir, en þetta mál er einstakt að mörgu leiti og erfitt að eiga við á sanngjarnan hátt fyrir alla aðila."
Er ekki svona "honor code" í IT geiranum, minnir að ég hafi lesið e-h slíkt á sínum tíma...
Þetta er ekki svo einfalt. Fyrir utan það að verð kemur málinu ekkert við, þá á þetta yfirleitt við um "stærri raftæki og íhluti í bíla" svo ég vitni beint í neytendalögin (neytendakaup nr. 48/2003). Fartölvur hafa heyrt þarna undir já í undantekningartilfellum, en eru að öllu jöfnu í 2 ára ábyrgð. Það er líka álitamál/huglægt mat að hverju sinni, hvort að tölvur séu búnaður sem eigi að endast í umtalsvert lengri tíma en neytendaábyrgð segir til um.roadwarrior skrifaði: Það er ekki að ástæðulausu sem sum tölvuumboð auglýsa "5ára ábyrgð á farölvunum frá okkur"
Það eru margir sem gera sér ekki grein fyrir því að á flestöllum stærri og dýrari hlutum er 5 ára ábyrgð.
Þessi umræða hefur verið tekin fyrir áður hér á vaktinni útaf annari fartölvu.
roadwarrior skrifaði:Það er ekki að ástæðulausu sem sum tölvuumboð auglýsa "5ára ábyrgð á farölvunum frá okkur"AntiTrust skrifaði:Uhm.. Ég held ég tali fyrir flesta hérna inni þegar ég segi :roadwarrior skrifaði:Afhverju eru allir að æsa sig yfir þessu. Það er 5ára ábyrgð á tölvunni.
Ha?
Það eru margir sem gera sér ekki grein fyrir því að á flestöllum stærri og dýrari hlutum er 5 ára ábyrgð.
Þessi umræða hefur verið tekin fyrir áður hér á vaktinni útaf annari fartölvu
Mitt ráð til þessarar konu er að hjóla í elko og fara fram á nýja vél eða að það sé gert við þessa
Ef þetta vandamál með lamirnar er vel þekkt þá ætti það alveg að ganga upp
Þú kaupir bíl. Klessir hann þannig að hann er ónýtur. Er það söluaðilans að gefa þér nýjann? Þú ert svolítið á villigötum félagi.roadwarrior skrifaði:Það er ekki að ástæðulausu sem sum tölvuumboð auglýsa "5ára ábyrgð á farölvunum frá okkur"
Það eru margir sem gera sér ekki grein fyrir því að á flestöllum stærri og dýrari hlutum er 5 ára ábyrgð.
Þessi umræða hefur verið tekin fyrir áður hér á vaktinni útaf annari fartölvu
Mitt ráð til þessarar konu er að hjóla í elko og fara fram á nýja vél eða að það sé gert við þessa
Ef þetta vandamál með lamirnar er vel þekkt þá ætti það alveg að ganga upp
"Álitsbeiðandi keypti sér fartölvu og missti hana í gólfið svo ytri bygging tölvunnar var ónýt eftir...."roadwarrior skrifaði:http://www.neytendastofa.is/Pages/648
Skemmtileg síða til að kíkja á :myballssuck
Í öllum þessum dæmum sem eru tekinn þarna er tölvan eingöngu bætt þegar um framleiðslugalla er að ræða, en í þessu máli er ekki um framleiðslugalla að ræða heldur missti kaupandinn tölvuna.roadwarrior skrifaði:http://www.neytendastofa.is/Pages/648
Skemmtileg síða til að kíkja á :myballssuck
Mja það er spurning. Varð gallinn til þess að þú keyrðir á?? dæmi Toyota??dori skrifaði:Þú kaupir bíl. Klessir hann þannig að hann er ónýtur. Er það söluaðilans að gefa þér nýjann? Þú ert svolítið á villigötum félagi.roadwarrior skrifaði:Það er ekki að ástæðulausu sem sum tölvuumboð auglýsa "5ára ábyrgð á farölvunum frá okkur"
Það eru margir sem gera sér ekki grein fyrir því að á flestöllum stærri og dýrari hlutum er 5 ára ábyrgð.
Þessi umræða hefur verið tekin fyrir áður hér á vaktinni útaf annari fartölvu
Mitt ráð til þessarar konu er að hjóla í elko og fara fram á nýja vél eða að það sé gert við þessa
Ef þetta vandamál með lamirnar er vel þekkt þá ætti það alveg að ganga upp
Les reglulega þarna yfir, og ég held ég geti leyft mér að fullyrða að hvergi hefur mál verið dæmt álitsbeiðanda í hag, þar sem hann veldur sjálfur skemmdum á vöru og seljanda er gert að bæta úr slíku - enda væri slíkt fáránlegt með öllu.roadwarrior skrifaði:http://www.neytendastofa.is/Pages/648
Skemmtileg síða til að kíkja á :myballssuck
Búinn að lesa hann og vera að fylgjast með og alveg ótrúlegt hvað margir eru æstir yfir þessuAntiTrust skrifaði:Les reglulega þarna yfir, og ég held ég geti leyft mér að fullyrða að hvergi hefur mál verið dæmt álitsbeiðanda í hag, þar sem hann veldur sjálfur skemmdum á vöru og seljanda er gert að bæta úr slíku - enda væri slíkt fáránlegt með öllu.roadwarrior skrifaði:http://www.neytendastofa.is/Pages/648
Skemmtileg síða til að kíkja á :myballssuck
Góð regla að lesa yfir þráðinn áður en þú kommentar.
Líka ótrúlegt hvað sumir vilja ganga langt með að láta fyrirtæki taka á sig sökina, biðjast afsökunar og borga það sem þarf að borga, án þess að þekkja báðar málshliðar.roadwarrior skrifaði: Búinn að lesa hann og vera að fylgjast með og alveg ótrúlegt hvað margir eru æstir yfir þessu
menn einsog þú eru ástæður fyrir því að.roadwarrior skrifaði:Mja það er spurning. Varð gallinn til þess að þú keyrðir á?? dæmi Toyota??dori skrifaði:Þú kaupir bíl. Klessir hann þannig að hann er ónýtur. Er það söluaðilans að gefa þér nýjann? Þú ert svolítið á villigötum félagi.roadwarrior skrifaði:Það er ekki að ástæðulausu sem sum tölvuumboð auglýsa "5ára ábyrgð á farölvunum frá okkur"
Það eru margir sem gera sér ekki grein fyrir því að á flestöllum stærri og dýrari hlutum er 5 ára ábyrgð.
Þessi umræða hefur verið tekin fyrir áður hér á vaktinni útaf annari fartölvu
Mitt ráð til þessarar konu er að hjóla í elko og fara fram á nýja vél eða að það sé gert við þessa
Ef þetta vandamál með lamirnar er vel þekkt þá ætti það alveg að ganga upp
Nei ég mátti til. Regla númer eitt í svona tilfellum er að tala við Neytendasamtökin og aldrei minnast á að þú hafir skemmt eitthvað sjálfur.
hmmm vanntar pening??? hvað á ég að gera??? ÉG VEIT!!! ég kæri bara lækninn minn fyrir xxxx, hann er bundinn trúnaði og getur ekki sagt neitt á móti, PERFECT!rapport skrifaði:Þessi yfirlýsing frá Nördunum er fín, hún pirrar mig samt svakalega að einu leiti...
Trúnaður, er forsenda þess að fólk treysti tölvuverkstæðum fyrir tölvunum sínum sem innihalda oft persónulegustu eignir fólks.
Fólk er alveg skelfilega viðkvæmt fyrir því að aðrir komist í gögnin þeirra sbr. kærumálið í USA sem byrjaði á gagnabjörgun.
Nerðirnir fara í of mikinn detail í sinni sögulýsingu og útmála stelpuna sem "hálfvita". Fólk "notendur" vilja ekki fara með tölvuna sína í viðgerð fá hana í tætlum til baka og þegar þau skilja ekki afhverju og kvarta, fara í blöðin... þá er loksins talað baby-mál sem útmálar viðkomandi sem hálfvita.
Rétt viðbrögð hefðu verið:
"Við tjáum okkur ekki um málið, við erum bundnir trúnaðarskyldu."
og svo slá út með áherslu á
"XX.XXX vélar koma til skoðunar til okkar á ári og alltaf er eitthvað um kvartanir, en þetta mál er einstakt að mörgu leiti og erfitt að eiga við á sanngjarnan hátt fyrir alla aðila."
Er ekki svona "honor code" í IT geiranum, minnir að ég hafi lesið e-h slíkt á sínum tíma...
En fyrir þá sem vita sitthvað um tölvur þá er þetta allgjör steypa..rapport skrifaði:Fyrir fólk sem ekkert veit um tölvur, þá yrði þetta draumur, svo fyrirbyggjandi viðhald og ábyrgð...
Já nei takk, það er einmit það sem við flest viljum ekki. Meiri álagning er ekki það sem við leitum eftir.rapport skrifaði: Tölvuverslanir verða að fara bjóða betri ábyrgðir, leggja meira á tölvur sem seldar eru tilbúnar.
rapport skrifaði: Til að draga úr sinni ábyrgð þá gætu þeir krafið fólk um að koma með vélarnar alltaf á 6 mánaða fresti í þjónustutékk (líkt og með bílana) ef fólk vil viðhaldaábyrgðinni.
Held að þið séuð alveg að misskilja þjónustutékkið með bílana. Það er engin skylda að fara með bílana í skoðun til þess að viðhalda framleiðslu/lögbundinni ábyrgð. (2 ár)Glazier skrifaði: Ekki færi ég að borga 5.000 kr. á 6 mánaða fresti til þess eins að viðhalda ábyrgðinni á tölvunni minni
Kannski ágætt að leiðrétta þetta líka, en þegar um bilaðan hlut er að ræða (framleiðslugalla), þá sendir framleiðandi nýjan hlut, en borgar ekki verkstæðinu vinnuna. (Nema kannski í undantekningartilfellum, sem ég hef aldrei heyrt um, hvorki innan né utan tölvugeirans.) Almenna reglan er að álagningin á hlutnum sem er seldur coverar kostnaðinn við vinnuna í kringum RMA ferl.AntiTrust skrifaði: Njah, virkar ekki beint þannig. Tölvuverkstæði sem er með umboð fyrir ákveðið merki, claim-ar varahluti og vinnu út til framleiðanda, sem borgar svo verkstæðinu vinnuna og sendir þeim varahlut frítt, svo lengi sem bilaði hluturinn kemur til baka í RMA.
Spurning um að ekki að leiðrétta hluti sem þú þekkir ekki betur en svo?natti skrifaði:
Kannski ágætt að leiðrétta þetta líka, en þegar um bilaðan hlut er að ræða (framleiðslugalla), þá sendir framleiðandi nýjan hlut, en borgar ekki verkstæðinu vinnuna. (Nema kannski í undantekningartilfellum, sem ég hef aldrei heyrt um, hvorki innan né utan tölvugeirans.) Almenna reglan er að álagningin á hlutnum sem er seldur coverar kostnaðinn við vinnuna í kringum RMA ferl.
Say whaaaat?rapport skrifaði:Þetta var kannski ýkt dæmi sem ég kom með, þetta var bara hugmynd...
Og með bílana þá er það rétt að það þarf að fara með bílana í tékk til að viðhalda ábyrgðum framleiðanda, lögbundna ábyrgðin er alltaf sú sama.
En persónulega finnst mér að ef íhlutir í tölvu kosta 100þ. þá eigi að selja hana samsetta á 100þ. + vinnu + ábyrgðarkostnað þar sem lögbundin neytendaábyrgð er ekki á íhlutum, þá er eingöngu ábyrgð framleiðanda.
Mér finnst okrað á íhlutum ef verslun selur tilbúna vél á verði íhlutana í henni s.s. rukkar ekkert fyrir vinnuna og ábyrgðina.
Þetta fyrirkomulag mundi leiða til þess að íhlutakarlar eins og eru hér mundu koma betur út í það heila, kostnaðarlega séð.
Ok, ég verð þá bara að éta ofan í mig að ég þekki bara inn á hitt fyrirkomulagið, sem að er og hefur verið algengt líka.AntiTrust skrifaði: Spurning um að ekki að leiðrétta hluti sem þú þekkir ekki betur en svo?
Margir framleiðendur borga oft x margar evrur/dollara fyrir hverja viðgerða vél, þetta þekki ég af eigin reynslu.
Þetta á sérstaklega við um verkstæði sem sjá um ábyrgðarviðgerðir en ekki sölu og þar af leiðandi engin álagning sem skilar sér til þeirra, sem dæmi umrætt fyriirtæki, Nördinn.
Púff ..JReykdal skrifaði:Say whaaaat?rapport skrifaði:Þetta var kannski ýkt dæmi sem ég kom með, þetta var bara hugmynd...
Og með bílana þá er það rétt að það þarf að fara með bílana í tékk til að viðhalda ábyrgðum framleiðanda, lögbundna ábyrgðin er alltaf sú sama.
En persónulega finnst mér að ef íhlutir í tölvu kosta 100þ. þá eigi að selja hana samsetta á 100þ. + vinnu + ábyrgðarkostnað þar sem lögbundin neytendaábyrgð er ekki á íhlutum, þá er eingöngu ábyrgð framleiðanda.
Mér finnst okrað á íhlutum ef verslun selur tilbúna vél á verði íhlutana í henni s.s. rukkar ekkert fyrir vinnuna og ábyrgðina.
Þetta fyrirkomulag mundi leiða til þess að íhlutakarlar eins og eru hér mundu koma betur út í það heila, kostnaðarlega séð.
Auðvitað er tveggja ára neytendaábyrgð á íhlutum.